Chương 18 - Tận thế là một trò chơi offline (18)

4.1K 572 51
                                    

Chàng trai tốt bụng từ chối tiếp tục nói chuyện

(Edit: Andy/Do not reup)

---

[hhhhhh thật đáng tiếc ghê, không được nghe Lâm Thư hô lên cái câu ở trong game ---- Ta là thần! Sao ta có thể chết được?!]

[Một sinh vật tự xưng là thần đã bay màu [jojo cảnh báo.jpg]]

[Bởi vậy mới nói, rốt cuộc Mãn Mãn có phải là Tang Thi Vương không thế?]

[Hiển nhiên là không phải mà. Dị năng của Mãn Mãn không giống Tang Thi Vương. Bàn tay vàng duy nhất của con người trong "Kế hoạch Z" chính là có thể thức tỉnh thêm hai, ba dị năng nữa, nhưng tang thi thì không. Dị năng của tang thi như vân tay vậy đó, mỗi con chỉ có duy nhất một dị năng.]

[Mặc dù biết là khả năng rất thấp nhưng tôi vẫn cảm thấy Tuyết Mãn là Tang Thi Vương. Không thể giải thích được lý do tại sao, chỉ dựa vào trực giác của phụ nữ.]

Không quan tâm chuyện ngài tang thi có phải là Tang Thi Vương hay không, chuyện Lâm Thư đã chết là chắc chắn, đến cả khả năng biến thành tang thi chờ ngày sau tái chiến cũng chẳng có. Gã và lũ tang thi trong hầm mộ giả đã chết trong ngọn lửa nghiệp chướng kia rồi.

Dùng lửa đốt là cách diệt tang thi được công nhận là có hiệu quả cao nhất, không để lại hậu họa. Bởi vậy trong mỗi tiểu đội thám hiểm, người được hoan nghênh nhất chính là những dị năng giả hệ hỏa hoặc kim.

Mưa ngừng rơi, trời quang mây tạnh. Mặt trời mang ánh sáng đến cho thế giới một lần nữa.

Cố Kinh Bạch và tiểu đội Z rời khỏi trấn Long Hưng, đi về phía khu an toàn Giang Tả, trên đường đi y tranh thủ thuật lại đầu đuôi câu chuyện giải thích cho mọi người, bao gồm cả kế hoạch vây bắt của y và Bạch Trường Doanh, âm mưu phản xã hội của Lâm Thư và một loạt chân tướng khác.

Các thành viên của tiểu đội Z vừa nghe vừa trợn mắt há mồm, cảm giác như đang đóng phim vậy, xoay chuyển bất ngờ, phức tạp khỏi nói.

Chỉ có Chương Thiên cấp tốc tiêu hóa được toàn bộ, cũng bày tỏ sự đồng cảm với lựa chọn che giấu hành động của Cố Kinh Bạch. Dị năng của Lâm Thư đúng là rất vướng tay vướng chân, nếu như sớm nói cho bọn họ biết thì kế hoạch có thể sẽ không được suôn sẻ như vậy, mà bọn họ thân là tiểu đội thám hiểm mạnh nhất khu an toàn Ung Kỳ, hoàn toàn nguyện ý nhận lấy trách nhiệm xã hội này, không sợ bị đẩy đến nguy hiểm.

"Tự tin lên một chút, đội trưởng, chúng ta chính là tiểu đội mạnh nhất, không có đội nào mạnh hơn." Giai Giai mở nhạc trên xe, ăn mừng bọn họ đã sống sót sau trận chiến, tuy hao tổn chút năng lượng nhưng đáng giá.

Ca khúc đang phát là một bài hát tiếng nước ngoài, không phải là bài hát yêu thích của Giai Giai, cũng không phải là kiệt tác gì, chỉ là một cuộn băng có người đi tìm vật tư mang về. Trước tận thế, công cụ đa số người dùng để nghe nhạc là điện thoại di động, những thiết bị dùng đĩa CD và băng cát sét có thể phát nhạc mà không cần điện rất bất tiện, bây giờ đương nhiên chẳng có sự lựa chọn nào khác ở đây cả.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ