Chương 26 - Tận thế là một trò chơi offline (26)

2.9K 381 18
                                    

Tôi nỗ lực làm việc như vậy chỉ để giúp ông chủ yêu đương?

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Sau khi thuận lợi rời khỏi thành phố Đông Hải, Cố Kinh Bạch mới nhớ ra mình hoàn toàn không có cơ hội sử dụng máy làm sạch! Nếu như không dùng thì làm sao có thể khiến cho cấp trên nhìn thấy uy lực cực lớn và khả năng vô hạn của máy được?!

Không được, trước khi quay lại Ung Kỳ phải lấy ra dùng một lần.

Cố Kinh Bạch nhìn Bạch Trường Sinh đang định chia tay mỗi người một ngả với tiểu đội, ôm ấp ý định một mình quay về với đội quân tang thi thì lập tức có một luồng linh cảm, một suy nghĩ lớn mật nhất cử lưỡng tiện hiện lên trong đầu: "Trường Sinh này, những thế lực thù địch hồi đó hại em thật sự bị tiêu diệt sạch sẽ hết rồi à?"

Bạch Trường Sinh sững sờ: "Sao anh lại hỏi như vậy?"

"Em suy nghĩ kỹ một chút, coi chừng vẫn còn cá lọt lưới." Với tư cách là bạn tốt của anh Bạch, vì để báo thù cho em Bạch, hẳn là việc nghĩa nên làm! Những kẻ cặn bã đó nhất định phải chết!

Bạch Trường Sinh kéo thấp cái mũ trên đầu xuống một chút, bĩu môi: "Em không phế đến mức cần người báo thù hộ đâu."

Nói thì nói vậy nhưng dù sao Bạch Trường Sinh vẫn là một đứa trẻ thật thà đơn thuần, nói xong cũng vắt hết óc nhớ lại những kẻ lúc trước đã hại cậu, sau đó thật sự nghĩ ra một kẻ ở trấn Vị Thủy.

Trấn Vị Thủy là nơi có phần lớn nhất của thiên thạch rơi xuống, các thế lực ngoại xâm đương nhiên cũng có một sở nghiên cứu bí mật nhỏ ở gần đó để tiện nghiên cứu. Có điều chuyện đó gặp rất nhiều vấn đề, tang thi ở trấn Vị Thủy tiến hóa nhanh và hung hãn nhất, cho đến nay khu vực đó vẫn là đại họa trọng điểm của khu an toàn Ung Kỳ chứ chưa nói đến việc lúc tận thế mới ập đến, mọi người vẫn còn đang luống cuống tay chân. Sở nghiên cứu bí mật kia đã sớm đóng cửa nhưng bởi vì quá thần bí nên cũng chẳng mấy ai biết đến sự tồn tại của nó nên không thể cứu viện.

"Mua dây buộc mình." Bạch Trường Sinh nhớ tới những kẻ xấu xa kia, vô cùng tức giận, hỏa khí tăng vọt, hận đến nghiến răng nghiến lợi, "Đáng đời bọn họ!"

Lúc trước Bạch Trường Sinh có nghe nói sở nghiên cứu bên đó bởi vì không được cứu viện nên toàn bộ nhân viên nghiên cứu bị biến thành tang thi, vì vậy cậu cũng không quan tâm nữa. Nhưng bây giờ nghĩ lại thì tang thi cũng có thể tiến hóa thành sinh vật có trí khôn, cậu căn bản không cam lòng cho những kẻ đó có thêm một sinh mệnh thứ hai. Trước đây cậu còn cảm thấy chết đơn giản như vậy thì quá lợi cho bọn họ rồi, bây giờ cuối cùng cũng có thể tự mình báo thù!

"Khụ." Cố Kinh Bạch ho nhẹ một tiếng, hấp dẫn sự chú ý của anh bạn nhỏ, y cũng có thể giúp một tay nha.

"Anh có thể làm gì?" Thái độ của Bạch Trường Sinh đối với dị năng giả có một chút ghét bỏ, bởi vì hiện tại cậu đã hoàn toàn bị Tang Thi Vương tẩy não, cảm thấy người đó mới là tiêu chuẩn của sự đẹp trai và mạnh mẽ.

Cố Kinh Bạch đang chờ anh bạn nhỏ Bạch Trường Sinh hỏi câu này đây.

Phía sau đám người Cố Bạch là Lục Chỉ đang dùng tinh thần lực mạnh mẽ lắng nghe cuộc đối thoại của bọn họ, hắn lập tức cả kinh, bật thốt lên: "Ngu xuẩn, bắt cậu ấy thu hồi lại đi!"

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ