Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Mèo Bay/Cấm reup)
-
#Ngồi đợi Triệu Lực lật xe# trở thành đề tài hot, trong một ngày đã leo lên đầu bảng hotsearch của không gian mười chiều, cho dù Khang Văn có muốn dùng tiền để đè xuống cũng không được.
Bấy giờ Khang Văn cuối cùng cũng học được cách quyết đoán hơn, hoặc cũng có thể nói là do tính cách lương bạc, phải quyết định thật nhanh chóng chính xác hạn chế tối đa thiệt hại. Phương hướng tính toán của lão đang từ làm thế nào để tìm được mấy người Triệu Lực chuyển thành làm thế nào để khiến Triệu Lực cam tâm tình nguyện vừa gánh cái nồi này vừa ngoan ngoãn ngậm miệng, bán mạng cho lão. Cách này còn có thể tạo dựng thiết lập tính cách đại nghĩa diệt thân, đạp lên sự vụ này để đưa phòng nghịch tập tiến thêm một bước.
Tin tức lúc trước lão phái người truyền cho Triệu Lực đã bị phát tán, không thể vãn hồi được nữa, thế nhưng Khang Văn cũng không quá lo lắng, nói chung là lão vẫn có thể tìm ra lý do chính đáng cho hành động của mình.
Hi vọng duy nhất hiện giờ của lão chính là phía Triệu Lực đừng có để lọt ra quá nhiều thông tin không cần thiết, đỡ cho càng nhiều khán giả của không gian mười chiều biết chuyện.
Nếu như có thể, Khang Văn thậm chí còn muốn trực tiếp xuyên vào, một dao đâm chết Triệu Lực cho thống khoái.
"Đúng rồi." Khang Văn đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, bắt đầu lục lọi lung tung mọi chỗ lên để tìm kiếm. Núi cùng nước tận ngờ hết lối, bóng liễu hoa tươi một thôn làng*, chỉ cần lão có thể tìm ra vật kia, lão chắc chắn có thể lật kèo!
(*một câu ám chỉ, có nghĩa là giữa chừng biến cố đột nhiên phát sinh, ngay giữa lằn ranh tuyệt vọng lại xuất hiện hi vọng)
*
Cố Kinh Bạch đang ở trong thế giới nhỏ không hề hay biết gì về dự định của Khang Văn, y chỉ bình tĩnh nhìn Triệu Lực đặt AI trò chơi lên thang trời, sau đó nhỏ giọng nói bên tai Lục Chỉ: "Để em đi hỏi xem người chơi kia rốt cuộc muốn làm gì."
Theo lý thuyết mà nói, tuy rằng Cố Kinh Bạch đoán được rằng hai thế giới đã dung hợp nhưng cũng không thể nhận ra Triệu Lực, vậy nên y giả vờ như hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.
"Mấy người đang làm gì vậy?" Cố Kinh Bạch dẫn người tiến lên.
Anh Hí lâm vào tình thế khó xử, anh ta nhìn Cố Kinh Bạch rồi lại nhìn sang tinh linh hắc ám ngã trên mặt đất đang bị ma pháp trận ánh sáng nhốt lại, cuối cùng vẫn quyết định đưa cho Phil một đạo cụ phòng ngự mà anh ta dùng tiền để mua.
Sau khi "Farris Online" chính thức hoạt động, hệ thống hối đoái tiền tệ trong game cũng theo đó được mở ra, anh Hí thân là streamer đang "hot", do đó không bao giờ thiếu tiền, sau khi vung tay nạp tiền xong, anh ta bắt đầu thoải mái mua mua mua, vũ trang tận răng bản thân với một đống đạo cụ đủ loại kiểu dáng.
Với tôn chỉ chơi game "chỉ mua thứ quý nhất, không mua thứ tốt nhất, tuy ta không tốt gỗ nhưng ta tốt nước sơn", bây giờ trong số những đạo cụ trên người anh Hí, có thể nói là không có cái nào là đồ vật tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
Lãng mạnCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...