Hỏi đường
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Cố thánh nhân lươn lẹo dạo này bị từ trên xuống dưới Tọa Vong Tâm Trai vây xem, oanh liệt đến nỗi khiến y có cảm giác nếu mình không thu phí tham quan thì thật thiệt thòi.
Nếu như Cố Kinh Bạch chỉ quanh quẩn ở đỉnh Lăng Vân thì sẽ không gặp phải chuyện phiền phức như vậy, thành người nổi tiếng luôn rồi. Đọc là Thái Thượng trưởng lão viết là trùm cuối sau lưng boss Vũ, quyền lực ở Tọa Vong Tâm Trai to như núi, sẽ chẳng có ai dám tự tiện xông lên đỉnh Lăng Vân làm càn, cho dù là đệ tử của Văn Nhân Vũ --- bây giờ đang làm chưởng môn của Tọa Vong Tâm Trai, cũng phải xin phép, sau khi được đồng ý mới có thể tới.
Còn Cố Kinh Bạch thì không thể cứ chờ mãi ở đỉnh Lăng Vân, y muốn xuống núi chủ động tìm hiểu tình hình hiện tại của Bạch Ngọc Kinh. Thông tin mà y nhận được từ không gian mười chiều khác thực tế quá nhiều, hoàn toàn không khớp với thế giới tu chân này.
Cố Kinh Bạch thông qua con đường tận dụng mọi cơ hội, không ngừng cố gắng moi thông tin từ miệng những đệ tử tới vây xem y ở Tọa Vong Tâm Trai, nghe được không ít thông tin về những thay đổi của Bạch Ngọc Kinh trong ba nghìn năm qua. Thời này là kỷ nguyên hưng thịnh của Đạo giáo, người tu chân và tu ma không có xung đột gì quá lớn một cách thần kỳ, linh khí các nơi cực kỳ dày đặc, không ngừng tăng thêm qua từng năm, thiên tài địa bảo tầng tầng lớp lớp, như một "cộng đồng giàu có" muốn gì được nấy, và bây giờ đang có tổng cộng chín mươi sáu vị thánh quân.
Năm đó, từ trên Bích Lạc đến xuống hoàng tuyền của Bạch Ngọc Kinh miễn cưỡng chỉ kiếm ra được hai thánh quân, một là Cố Kinh Bạch, một kẻ khác chính ma quân Hỗn Độn đã bị Cố Kinh Bạch phong ấn.
Chỉ mất ba nghìn năm, nhân lên bốn mươi tám lần.
Nếu như đắc đạo thành thánh cũng được phát phần thưởng cuối năm thì con số này quả là mức KPI cực kỳ đẹp mắt, và đồng thời cũng là một con số khiến Cố Kinh Bạch cảm thấy đáng sợ. Hồi ở không gian mười chiều y hoàn toàn không biết gì về chuyện này, không biết rõ toàn cảnh của các thế giới lớn cùng với những thông tin thiếu sót dẫn đến nhận thức sai lầm, trong lòng Cố Kinh Bạch ngập tràn một cảm giác bất an trước nay chưa từng có.
Y luôn cảm thấy tương lai chắc chắn sẽ xảy ra vấn đề lớn, thậm chí là sự sụp đổ --- đã dần xuất hiện rồi.
Suy đoán của Cố Kinh Bạch hầu như chẳng có chứng cứ trực tiếp nào chống đỡ, chỉ đơn thuần là cảm giác của y mà thôi, thậm chí bây giờ đến cả Văn Nhân Vũ y cũng không thể tin tưởng được, tuy rằng dựa vào tình cảm thầy trò trong quá khứ hay thái độ trung thành như một công cụ của Văn Nhân Vũ, phân tích ra mà nói, lẽ ra y không nên hoài nghi Văn Nhân Vũ.
Cố Kinh Bạch biết suy nghĩ hiện tại của mình dựa vào cảm tính quá nhiều, nhưng mà thật sự là có chỗ nào đó rất kỳ lạ, chỉ là tạm thời không thể nói ra ngay được.
Cố Kinh Bạch đã đi qua rất nhiều thế giới nhỏ, đủ để y hiểu rõ được ở một số thời điểm, càng không có chứng cứ, càng sạch sẽ như một tờ giấy trắng, càng thể hiện là đang có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...