Chương 68 - Tận cùng của huyền huyễn phương Tây là khoa học viễn tưởng (11)

1K 152 11
                                    

Hạnh phúc của Lục Chỉ bạn không hiểu

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

-

"Anh nói xem, rốt cuộc chuyện này là thế nào?" Hughes nhìn lãnh địa Cavendish trước mặt mình, biểu cảm ngơ ngác. Cậu vừa mới trở thành một công tước, mong ước tương lai được sống một cuộc sống yên ổn, làm sao cũng không thể ngờ bây giờ mình phải đối mặt với một mối nguy hiểm đến từ chủng tộc Blaier.

"Tôi cũng chưa có nhiều manh mối." Cố Kinh Bạch đang nói dối, chỉ là y cần phải có một cái nguồn đáng tin cậy để thuyết phục được bọn họ, "Xin hãy cho tôi ít thời gian, tôi muốn nói chuyện với Ngài nhân từ một lúc."

"Đúng rồi! Thần Ánh Sáng không gì không biết, Ngài ấy nhất định sẽ giúp chúng ta, nhưng mà liệu Ngài có đáp lại không?"

Đối với thần linh mà nói, chủng tộc trỗi dậy thì có gì ghê gớm? Chỉ là một việc nhỏ thôi đúng không? Đó là thần Ánh Sáng mà, đâu phải là thư viện Ánh Sáng.

"Sẽ đáp." Cố Kinh Bạch không chút do dự gật đầu.

Hughes càng có nhận thức sâu sắc hơn về thần quyến được dành cho thần tử.

Nhờ một tiếng "thần Ánh Sáng" mà Lục Chỉ nghe được từ đầu đến cuối cuộc trò chuyện của bọn họ, hắn vừa cao hứng vì Cố Kinh Bạch cực kỳ ỷ lại vào hắn, vừa sầu não vì hắn có biết Blaier kia là cái gì đâu!? Liệu có ảnh hưởng đến hình tượng thần linh cơ trí trước mặt đối tượng yêu đương của mình không nhỉ?

Máy phụ: "???" Ông lặp lại một lần nữa hộ tôi? Ông thì có hình tượng gì hả?

Đối với thiết lập tính cách của mình, tâm lý của Lục Chỉ thực sự là chẳng có một tí chướng ngại nào.

Rất nhanh Lục Chỉ đã nhận ra, hắn đang sầu lo vô cớ rồi. Cố Kinh Bạch nói muốn tìm thần Ánh Sáng hỏi thăm nhưng trở về phòng lại rút quang não ra liên hệ với một người khác.

Lục Chỉ: "... Y đang làm gì vậy?"

"Đương nhiên là tìm nhân sĩ chuyên nghiệp xử lý vấn đề rồi, ngài chỉ là đầu dê trong kế hoạch treo đầu dê bán thịt chó của y thôi." Máy phụ giải thích, còn khuyến mãi thêm một lời thoại của diễn viên đóng vai trà xanh: "Tình yêu của những năm qua, cuối cũng vẫn sai rồi."

Lục Chỉ: "Mi câm miệng đi!"

Lục Chỉ không tin!

Còn Cố Kinh Bạch đúng thật là đang tìm chuyên gia, y dùng quang não liên lạc với bản thể của trợ lý AI ở không gian mười chiều, báo cáo lại toàn bộ những tình huống phát sinh ở [Thế giới nhỏ 1009] cho cấp trên trực thuộc của mình mã số 27 (cũng chính là nữ sĩ Vương Trân Hương).

Nữ sĩ Vương Trân Hương là một người có tác phong làm việc sấm rền gió cuốn, cực kỳ quyết đoán, chẳng mấy chốc đã trả lời.

Mã số 27: [Kết quả đo lường tạm thời bây giờ là xuất hiện trường hợp có hai thế giới nhỏ dung hợp với nhau, nguyên nhân không rõ. Theo thông tin của bên Cục, hai thế giới nhỏ này có một là cậu đang chấp hành nhiệm vụ của phòng Thâm tình ở đại lục Farris, còn một là nhân viên của phòng Nghịch tập đang làm nhiệm vụ ở "Thế giới nhỏ 11022", là một thế giới lấy thể thao điện tử làm chủ, cũng diễn sinh từ tiểu thuyết. Tác giả mới chỉ đề cập sơ qua về game 3D mô phỏng ở phần ngoại truyện, không ngờ lại nảy sinh ra liên kết như vậy.]

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ