Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Tình huống bây giờ chính là ma quân Hỗn Độn đã chết, Cố Kinh Bạch phiên bản trẻ tuổi cũng yên ổn xuyên về không gian mười chiều, Cố Kinh Bạch và Lục Chỉ bản hiện tại xuyên tới sau cuộc chiến, một lần nữa viết lại một câu chuyện mới. Bây giờ ở tuyến thời gian này Cố Kinh Bạch làm bất cứ chuyện gì cũng không lo sẽ ảnh hưởng tới công việc của mình, nhưng cũng chỉ có vậy mà thôi.
Có Lục Chỉ ở đây, không bao giờ Cố Kinh Bạch phải lo tới chuyện "nhàm chán", bởi vì luôn có không ít kích thích bất ngờ đang chờ y, ví dụ như giờ phút này.
Lục Chỉ đứng trên đỉnh núi, trước mặt là một đám ma tu liều chết trung thành đang quỳ lạy, sau lưng là thi thể của ma quân chân chính, trong tay còn ôm một "đứa con trai".
... Chuyện này con mẹ nó đủ độ khó!
May mà Lục Chỉ chỉ lúng túng lúc đầu, lập tức bật chế độ tùy cơ ứng biến, khẩn cấp gọi Thiên Đạo.
Thiên Đạo xoa tay, cảm thấy cuối cùng mình cũng được lên sàn bung sức rồi, nhìn những sinh vật ở không gian chiều cao kia đi, nó tuy ở chiều thấp hơn nhưng cũng đâu đến nỗi phế lắm, kết quả, Thiên Đạo chỉ nghe được một câu hỏi là: tên và chức vị của mấy người trước mặt này là gì?
Thiên Đạo: [??? Chỉ... chỉ muốn... biết... mỗi... cái này?]
Lục Chỉ cau mày, thúc giục: [Làm lẹ lên, không được thì ta sẽ tự nghĩ cách khác.]
Thiên Đạo: ... Tức là thực ra ngươi cũng không nhất định phải cần ta đến nói tên cho ngươi biết sao? QAQ
Cuối cùng, trước khi Thiên Đạo báo tên cho Lục Chỉ, Lục Chỉ đã biểu diễn cho Thiên Đạo xem một màn kịch sống động có tên là tay không bắt sói, trước mặt đám ma tu đang ngơ ngác không rõ tình hình cụ thể, hắn dùng thái độ ngạo mạn như lẽ đương nhiên hoàn mỹ đóng giả làm vua của bọn họ, nói dối những tên thuộc hạ trung thành của ma quân ngày xưa rằng "giả chết" cũng là một phần trong kế hoạch vĩ đại của hắn.
Đến cùng thì ma quân Hỗn Độn có chuẩn bị kế hoạch dự phòng nào trước trận quyết chiến hay không thật ra cũng không thể xác định, chỉ là suy đoán của Cố Kinh Bạch mà thôi. Y nói suy đoán này cho Lục Chỉ biết, mà lại không ngờ Lục Chỉ bí quá hóa liều, dám nói thẳng ra.
Kết quả, ma quân Hỗn Độn thật sự có một kế hoạch.
Những ma tu ở đây hoàn toàn tin tưởng Lục Chỉ không chút hoài nghi bởi vì bên phía ma tu, kế hoạch này chỉ được biết đến trong một phạm vi rất nhỏ, chỉ có những tên thuộc hạ hết mực trung thành sẵn sàng liều chết vì ma quân mới hơi hơi nghe được chút tiếng gió, những ma tu bình thường khác không thể biết được, muốn giả trang thành ma quân Hỗn Độn chỉ có thánh quân Vật Ngã mới làm được, mà người kia thì cũng không thể biết được những chuyện cơ mật của ma quân.
Nói chung, người trước mắt này chỉ có thể là ma quân của bọn họ, không sai! Hết thảy ma tu đang quỳ đều vô cùng kích động, trong ánh mắt lóe lên tia sáng nhiệt huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...