Tang Thi Vương sáng suốt nhất thế gian
(Edit: Mèo Bay/Do not reup)
-
Cuối cùng Cố Kinh Bạch vẫn phải chấp nhận hiện thực, không giãy giụa chuyện giấc ngủ tự do hay không tự do nữa, y đi vào thư phòng nhỏ của khách sạn, theo sau là ánh mặt trời ban sớm, rồi mở quang não đang được ngụy trang thành sổ ghi chép ra, bắt đầu nghiên cứu việc học hành và nghề nghiệp tương lai của Cố Kinh.
Trước tiên phải kiểm kê tài sản hiện có của Cố Kinh, xác định xem trong tay mình có bao nhiêu vốn khởi điểm.
Sau đó hiểu rõ thêm về vòng quan hệ giao thiệp của Cố Kinh, học lực và kinh nghiệm công tác, khoanh vùng phạm trù nghề nghiệp có thể lựa chọn.
Cuối cùng xem lướt qua một chút bối cảnh phát triển khoa học kỹ thuật của [Thế giới nhỏ 1314], triển khai thăm dò các quy tắc giới hạn, xác định cái gì có thể làm còn cái gì không thể làm.
Cố Kinh là một tên nhóc nhà giàu tiêu chuẩn, được cha mẹ thương, được anh cả chiều, học đại học ngành nghệ thuật, sau khi tốt nghiệp theo mẹ làm Phó hội trưởng dưới danh nghĩa của một quỹ từ thiện. Bề ngoài không tồi, tính cách rất tốt, không ham mê mấy thứ bất lương, ngược lại còn mang một chút khí chất đa sầu đa cảm của người làm nghệ thuật, từ nhỏ đến lớn được người khác theo đuổi không ít, xem như là một tờ cổ phiếu* cao cấp.
(*Nguyên gốc là 绩优股, cổ phiếu blue-chip, chỉ cổ phiếu của những công ty có tiếng tăm, có doanh thu ổn định và không có nợ quá mức cho phép)
Có thể nói là nhóc Alpha làm cho mọi người bớt lo nhất trong giới hào môn, không có dã tâm gì, hơn nữa lại là người thừa kế đã định của gia tộc.
Nhắc đến Cố Kinh, giới hào môn không một ai là không khen một câu xử sự lễ độ, công tử văn nhã.
Cũng coi như là một nam thần trẻ tuổi.
Nhưng mà đáng tiếc, một nam thần như vậy, cho dù là trong tiểu thuyết hay trong phim truyền hình đều cực kỳ giống như được sinh ra chỉ để phục vụ cái thiết lập nhân vật "nam phụ thâm tình". Ngay từ đầu, anh đã định là đánh không lại tổng tài công trực tiếp nắm giữ cả gia tộc vừa có tiền vừa có quyền hơn anh.
Khụ, thật bất hạnh.
Trên con đường Cố Kinh Bạch gây dựng sự nghiệp, nếu y không nghe theo nguyện vọng của cố chủ Cố Kinh mà cứ dựa vào cái danh Cố gia, thì không cần biết y làm cái gì, nói chung kết quả đều sẽ rất thuận lợi, tất nhiên chưa biết được có kiếm bộn hay không nhưng ít nhất sẽ không thất thoát đi chỗ khác. Dù vậy y vẫn muốn tôn trọng ý nguyện của Cố Kinh, cắt đứt hoàn toàn với gia tộc để học cách tự mình xoay sở...
Chỉ có điều, thật sự không phải là Cố Kinh Bạch khó tính, nhưng cái người tên Cố Kinh này chính là kiểu "chả làm được trò trống gì cho đời, kỹ năng đốt tiền thì luôn xếp hạng nhất".
Còn một chỗ bị hạn chế nữa, đó là Cố Kinh Bạch không thể hoàn toàn vứt bỏ thiết lập tính cách và giới hạn năng lực của Cố Kinh, dùng những hiểu biết về thương mại ở không gian mười chiều để kiếm lời trong thế giới nhỏ. Cục quản lý tuyệt đối sẽ không cho phép chuyện này, trừ phi nhiệm vụ cần hắn phải diễn vai một con cá sấu tài chính hùng mạnh. Kỳ thực chỉ cần hơi nghĩ một chút là có thể suy đoán ra, nhân viên Cục quản lý nếu muốn sử dụng đạo cụ vượt qua trình độ khoa học kỹ thuật hiện có thì chỉ cần không ngừng viết báo cáo nộp lên trên, nhưng phương thức này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến cục diện kinh tế ở thế giới nhỏ, thế nên là đừng có mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
Storie d'amoreCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...