Chương 91 - Tận cùng của huyền huyễn phương Tây là khoa học viễn tưởng (34)

648 113 7
                                    

Thần tiên đại chiến

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

-

Được một tinh linh hắc ám dùng chính đạo cụ phòng ngự của mình cứu mạng là điều mà anh Hí không bao giờ ngờ tới.

Giữa một màn khói bụi nổ mịt mù, cây dù màu hồng phấn chuẩn mãnh nam trở thành phong cảnh khó mà tin nổi. Đang cầm dù là một tinh linh hắc ám sắc mặt đen thui thúi hoắc, nhìn dáng vẻ kích động của anh Hí, nó chỉ lạnh lùng phun một câu: "Chúng ta hòa nhau."

Một ví dụ điển hình của "miệng nói không nhưng cơ thể rất thành thật".

Tuy cái miệng của anh Hí thiếu đòn, đặc biệt còn thích não bổ nhưng nội tâm của anh ta có một ranh giới vô cùng rõ ràng, biết cái gì là tưởng tượng cái gì là hiện thực.

Thế nhưng ranh giới này đang bị lung lay, một giấc mộng hóa thành sự thật, không thể không khiếp sợ.

Nhưng mà người khiến anh Hí khiếp sợ nhất vẫn là thần tử, à không đúng, là người anh em tốt anh Wil và một người chơi vô danh nào đó đang thần tiên đại chiến.

Anh Hí vừa dẫn nhóm bạn của mình trốn đông nấp tây giữa chiến hỏa bom rơi đạn lạc bay tán loạn vừa không quên cằn nhằn: "Anh Wil bật hack thì cơ bản tôi vẫn có thể hiểu, cậu ta là thần tử mà, bà xã cậu ta là thần Ánh Sáng, có làm gì cũng không quá đáng. Thế nhưng... thằng kia... ặc... tên gì tôi cũng chẳng biết nữa, con hàng kia rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy? Trong game huyền huyễn phương tây mang cơ giáp ra chơi là sao!? Đang mở phần mềm thứ ba gian lận đúng không? Chắc chắn là đang gian lận!"

Bạn của anh Hí hỏi ngược lại: "Game 3D thì sao mà bật hack được?"

"Tôi cũng không hiểu, ngoại trừ bật hack thì cậu có giải thích được cái nòng pháo kia từ đâu ra không?" Anh Hí ôm đầu ngồi xổm trong góc tường, một chùm laser vừa mới quét tới, nếu không có gì che chắn sợ là cả nhóm phải tập hợp ở điểm hồi sinh.

Thế giới quan về hai phương diện thần học và khoa học của anh Hí bị lung lay dữ dội.

Cố Kinh Bạch và Triệu Lực đánh qua đánh lại, quấn lấy nhau thành một cục, thần học đối kháng với khoa học, cả hai đều đã bay lên trời rồi, cuồng phong gào thét phần phật. Ông một quả đạn pháo, tôi một chú thuật ánh sáng, tập trung cao độ đánh nhau.

Cố Kinh Bạch cố gắng sử dụng hết các đạo cụ phù hợp với thân phận thần tử, trước khi y vào thế giới nhỏ đã chuẩn bị kha khá món đạo cụ giải thích được trong phạm vi ma pháp. Triệu Lực thì lại không tính xa đến vậy, có cái gì ngon cái gì xịn gã lôi ra hết, không thèm để ý đến điều gì, chỉ muốn đánh bại Cố Kinh Bạch một lần.

Tất cả mọi người đều nói gã không bằng Cố Kinh Bạch, giả sử Cố Kinh Bạch không phản bội Khang Văn, căn bản gã sẽ không ngồi được vào vị trí này.

Cảm giác bị phủ nhận đó giống như thanh kiếm sắc thời thời khắc khắc đâm vào tim Triệu Lực. Gã không phục, cũng không cam lòng, gã nhất định phải chứng minh cho mọi người thấy Cố Kinh Bạch cũng là bại tướng dưới tay gã.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ