Bảo hổ lột da*
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
(*bảo hổ lột da, nguyên văn là dữ hổ mưu bì, mang nghĩa đừng hy vọng đối phương đồng ý vì việc đó có liên quan đến sự sống còn của đối phương)
Đêm hôm đó, tại nhà Khang Văn.
Khang Văn thoi thóp nằm giữa vũng máu, lão đang sắp hết thở nổi, chỉ thiếu một chút nữa thôi là nói tạm biệt với thế giới này.
Lục Chỉ cũng không muốn Khang Văn chết quá dễ dàng, còn chưa kịp làm cho lão cảm thấy đau khổ.
Khi con dao của Lục Chỉ cách mình chỉ còn mấy centimet, Khang Văn nỗ lực dùng đủ các loại phương thức phản kháng, cầu xin tha nhưng vẫn vô hiệu, cuối cũng lại bắt được một cọng cỏ cứu mạng.
Lão nói: "Không có tôi... cũng sẽ có những người khác!"
Khang Văn trông thì đang có vẻ hô mưa gọi gió cực kỳ trâu bò, nhưng trên thực tế là lão chỉ là một con chó trong tay kẻ khác mà thôi.
Lục Chỉ đứng cạnh cửa sổ sát đất, ánh trăng xuyên qua tầng mây chiếu vào con dao sắc bén trên tay hắn, mặc dù hắn không nói chuyện nhưng động tác của hắn đã dừng lại, cũng thể hiện thái độ - nói tiếp đi.
"Cậu dùng vũ khí lạnh giết tôi, chắc chắn trong lòng đang cảm thấy tra tấn như vậy còn chưa đủ."
Không thể không nói, nhân vật phản diện chính là kẻ hiểu rõ nhân vật phản diện nhất, lời vừa rồi của Khang Văn đi guốc trong bụng Lục Chỉ. Rõ ràng Lục Chỉ có một vạn cách để giết người vừa nhanh vừa hoàn mỹ không để lại hậu họa, thế nhưng hắn lại cố tình lựa chọn phương thức khó nhất, tại sao? Bởi vì hắn muốn Khang Văn phải chìm trong sợ hãi trước khi chết, muốn tra tấn đối phương đến hơi thở cuối cùng.
Ở không gian mười chiều bao nhiêu năm rồi chưa từng xuất hiện kiểu vũ khí lạnh này, nói không chừng sau khi Khang Văn chết còn lên luôn cả hotsearch.
Khang Văn muốn sống, lão nắm lấy cơ hội liều mạng cầu sinh: "Giữ tôi lại, tôi có thể giúp cậu cắn chết kẻ đằng sau tôi. Tôi cũng hận bọn chúng, tôi không cần sống lâu, chỉ cần cho tôi thêm một ít thời gian, một ít thôi là đủ rồi."
Lục Chỉ híp mắt nhìn Khang Văn.
"Cầu xin cậu."
Hồi lâu sau, dường như Lục Chỉ đã chấp nhận, hắn suy nghĩ nửa ngày rồi hỏi Khang Văn một vấn đề: "Đều là người của thế giới nhỏ, tại sao ông lại tiếp tay cho kẻ ác như thế?"
Đây cũng là câu hỏi mà giờ phút hiện tại Khang Văn phải trả lời trước tòa án.
"Những thế giới đó chết hay sống thì có liên quan gì đến tôi?" Khang Văn đáp, trong đôi mắt đục ngầu không có lấy một tia hổ thẹn. Lão thực sự coi là như vậy nên mới cảm thấy mình chẳng có lỗi gì, "Người của không gian mười chiều có một điểm mù ngạo mạn nhất – chia vũ trụ ra làm các phần, bao gồm không gian mười chiều và các thế giới nhỏ khác. Các người coi chúng tôi là một nhóm, cùng hít thở cùng vận mệnh, nhưng bọn tôi đâu phải thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...