Tuổi trẻ thích bạn mới, tuổi xế chiều lại thường nghĩ về bạn cũ
(Edit: Mèo Bay/Do not reup)
-
Nội dung tập mở đầu của "Người Bạn Thân Nhất Của Tôi" chủ yếu dùng phương thức tự sự, nói chung là giới thiệu một chút năm nhóm minh tinh khách quý tham gia chương trình cùng với bạn bè của họ.
Trình tự ra trận của khách mời thực sự khiến người ta phải suy nghĩ sâu xa, dùng Lâm Nhiễm làm mở đầu còn "Cố Kinh" và "Hoắc Chi Trĩ" làm phần kết.
Thấy mùi câu view phả vào mặt, quần chúng ăn dưa một bên hất hàm "không phải chỉ muốn lôi kéo lượt xem thôi sao?", một bên chen chúc mà tới, cam tâm tình nguyện bị lừa. Mặc dù... nội dung thực sự của tập này không phải như vậy, nhưng lúc đó khán giả đã bị nội dung chương trình hấp dẫn, kể cả biết rõ ngay từ giây đầu tiên đã khác xa so với mong đợi của họ nhưng phần lớn người xem vẫn tiếp tục say sưa xem hết phần dẫn dài đến nửa giờ.
Từ đầu tới đuôi đều cực kỳ thu hút người xem, có lẽ đạo diễn Trương thật sự có chút bản lĩnh, lại gặp được khách quý cùng chương trình thích hợp nên lúc này mới dẫn đến hiệu quả 1+1>2.
Phần dẫn vừa bắt đầu, xuất hiện một hình ảnh đen trắng chẳng khác nào phim câm.
- Tuổi trẻ thích bạn mới, tuổi xế chiều lại thường nghĩ về bạn cũ (Hàn Dũ)
- Khi còn bé người khắp thiên hạ đều là bạn, khi đi học trong số bạn học cũng có người có thể trở thành bạn thân, sau khi lớn lên...
- Liệu còn có thể kết bạn được không? Bạn còn có thể chân chính thổ lộ tình cảm với tri kỷ không?
- Bạn có còn giữ liên hệ hàng ngày với bạn thân của mình không?
- Nguyện làm bạn, mãi mãi về sau.
Trên màn hình, Omega Lâm Nhiễm xuất hiện đầu tiên, bối cảnh không phải nhà riêng mà là phòng chụp ảnh tường trắng. Cậu ta lắc lắc đầu với camera: "Từ sau khi làm 'mẹ đơn thân', chưa cần nói đến bạn bè, tôi cảm thấy ngay cả 'tôi' cũng đã gần như không còn nữa rồi."
Con nhỏ thật sự là một sinh vật nuốt hết năng lượng, thời gian trong ngày cứ thế trôi qua lúc nào không biết. Không phải vất vả dỗ con ngủ xong là bạn có thể nghỉ ngơi, bởi vì đồ chơi đầy phòng còn chưa dọn dẹp lại, quần áo bát đũa con bôi bẩn ra cũng chưa kịp giặt rửa. Chờ đến khi bạn làm xong tất cả những việc này, bạn chỉ muốn nằm trên giường, một đầu ngón tay cũng không muốn động. Rồi đột nhiên, con khóc.
Như vậy, bên cạnh việc chăm con thì cha mẹ không thể có sinh hoạt nào khác, bạn bè xã giao biến thành một món đồ xa xỉ khó mà có được.
"Cho nên, người bạn thân nhất của tôi bây giờ chính là đứa con trai năm tuổi của tôi - Nhân Nhân." Thời điểm Lâm Nhiễm nhắc đến con trai, khóe miệng đã không giấu được ý cười.
Sau đó, Lâm Nhiễm kể lại nguyên nhân mình vắng bóng 5 năm trước, thời trẻ không hiểu biết, gặp phải người xấu, sau khi phát hiện mình bị biến thành người thứ ba, dưới sự giúp đỡ của bạn bè, cậu tìm cách thoát khỏi mối tình khiến mình hao mòn hết trái tim kia. Nhưng không ngờ sau đó lại phát hiện mình mang thai, cậu biết việc mang thai trước khi kết hôn cũng không phải việc được đạo đức xã hội ca ngợi gì cho cam, cũng sợ khiến cho trẻ vị thành niên qua đường mù quáng noi theo nên mới quyết định tránh bóng để sinh con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...