Chương 66 - Tận cùng của huyền huyễn phương Tây là khoa học viễn tưởng (9)

902 158 23
                                    

Yêu đương não tàn thật dễ đối phó

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

-

Căn cứ vào khả năng tạo buff đánh rơi mắt xích vào thời khắc mấu chốt của Lục Chỉ cùng với thiết lập của nam chính Hughes, tình huống trước mắt nhìn cái là hiểu ngay.

Có người muốn lợi dụng kế hoạch mặt ngoài "sửa chữa ma pháp trận nhằm ngăn cản sức mạnh ánh sáng" để tung hỏa mù, thực ra là lén lút động tay động chân với quan tài của những anh hùng ma tộc, hoặc là động tay động chân với tro cốt ở bên trong, dẫn đến kế hoạch thay tro cốt của Cố Kinh Bạch không thành công, suýt chút nữa hoàn toàn thất bại.

Hai lớp bảo hiểm, kế hoạch rất chặt chẽ.

Điều duy nhất mà đối phương không ngờ chính là...

Hughes thực sự là huyết mạch hậu duệ của anh hùng ma tộc Eligos.

Khi kết quả này xuất hiện, tất cả mọi người há hốc miệng hẳn một lúc lâu, không biết nên nói gì mà cũng không biết nên phản ứng như thế nào.

Bao gồm cả Cố Kinh Bạch.

Hughes là hậu duệ của Eligos, chuyện này trong tiểu thuyết nguyên tác không hề viết đến. Có thể là có đầu mối nào đó, hoặc có thể là tác giả để dành cho phần hai, hoặc cũng có thể là chính thế giới nhỏ tự sinh ra để hoàn thiện logic, nói chung là đã có lời giải thích hợp lý cho ma pháp nghịch thiên của Hughes, đó là nhờ huyết thống và DNA di truyền.

Hơn nữa, nói thế nào nhỉ, nhân vật chính có sức mạnh trâu bò mà không có gia thế cực khủng thì không có ý nghĩa cho lắm.

Kẻ xấu đứng sau màn bị chọc tức chết.

Lục Chỉ có một loại cảm giác sung sướng "cho người khác nếm thử nỗi đau của ta" khó giải thích được, trời mới biết vì sao lại xuất hiện bất ngờ cực lớn này, hắn hả hê tổng kết với Cố Kinh Bạch: [Câu chuyện này nói cho chúng ta biết một điều rằng dù kế hoạch có tỉ mỉ cỡ nào chăng nữa thì vẫn sẽ xuất hiện khả năng ngoài ý muốn.]

[Tôi cảm thấy người cần phải giải thích một chút về cái gọi là "chưa kịp gian lận".] Cố Kinh Bạch bắt được trọng điểm lớn nhất trong câu nói của Lục Chỉ.

Lục Chỉ sững sờ: [Chuyện giúp cậu gian lận đó, tự cậu nói mà? Mới đây đã quên rồi?]

Lục Chỉ bắt đầu nghiêm túc tự hỏi mình có nên bồi bổ trí nhớ cho nửa kia tương lai của mình không? Có ma pháp nào giúp tăng cao khả năng ghi nhớ không nhỉ?

Cố Kinh Bạch mỉm cười: [Tôi nhớ rất rõ, tôi chỉ nhờ người lấy đi tro cốt mà tôi bỏ thêm vào, không nhờ người giúp tôi làm chuyện gì khác, bởi vì tôi cho rằng ma pháp trận sẽ cản trở khả năng triển khai sức mạnh ánh sáng của người, bây giờ xem lại hình như không chỉ có mỗi vậy. Chẳng lẽ người không muốn giải thích thêm gì sao? Người đang giấu giếm tôi cái gì?]

Đối với vấn đề này, Cố Kinh Bạch thật sự là... không bất ngờ cho lắm, y bị Lục Chỉ đột ngột chỉnh cho không biết bao nhiêu lần rồi, không làm ra chuyện kỳ lạ thì không phải là Lục Chỉ.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ