Tạo ra thần
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
[... Tôi cảm thấy... cái drama này vẫn còn đường cứu vớt.] Lục Chỉ thề với Cố Kinh Bạch, hắn nhất định sẽ thay y làm sáng tỏ scandal thần tử bị hai vị thần quy tắc ngầm.
Sau đó, dưới bầu trời thu màu vàng, bất kể là Farris hay thế giới nhỏ eSports đều hừng hực khí thế thảo luận về tin tức này, dần dần còn biến thành: "Thần tử William rốt cuộc là chàng trai nghiệp chướng nặng nề cỡ nào mà có thể làm cho hai vị nữ thần cùng thích, còn đánh nhau vì thần tử?"
Cố Kinh Bạch: "? ? ?" Không phải chứ? Biến nam thành nữ chính là kế hoạch thiên tài mà Lục Chỉ nghĩ ra được à?
Lục – thông minh – Chỉ thực ra cũng đang rất sầu bởi vì hắn phát hiện ở đại lục này thực lực của hắn cao bằng trần nhà, là vị thần duy nhất nhưng cũng không thể tùy tâm sở dục, muốn làm gì thì làm.
Ví dụ như khi hắn muốn công bố với tất cả mọi người rằng thần Ánh Sáng và thần Thiên Nhiên là một, trên lý thuyết thì hắn hoàn toàn có thể nói ra nhưng trong lòng lại dâng lên một cảm giác nguy hiểm khó giải thích được, cân lên nhấc xuống mãi cuối cùng vẫn chọn không nói thẳng ra, mà nguy cơ đó rốt cuộc là thứ gì thì không thể miêu tả được, Lục Chỉ chỉ có thể khẳng định rằng một khi hắn công bố chân tướng, nhất định sẽ phải đối mặt với một chuyện vô cùng đáng sợ.
Vì vậy Lục Chỉ chỉ có thể tạm chống đỡ, thay đổi ý định giải thích hai thần thực ra là một ban đầu.
Mặt khác hắn lại lỡ hứa với Cố Kinh Bạch rằng mình sẽ dẹp hết những ngôn luận lung tung về thần tử, hắn không thể thất hứa.
Nên làm gì bây giờ?
Lục thiên tài nghĩ ra một cách khác, biến hai vị thần nam thành hai vị thần nữ.
Đừng xem thường việc thay đổi giới tính, người đời luôn kỳ lạ vậy đó. Hai người đàn ông có quyền thế tranh đoạt một người thì vấn đề sẽ tập trung vào người bị tranh đoạt, các loại ác ý phỏng đoán hạ lưu cơ bản sẽ hướng về phía người được yêu thích kia, thế nhưng khi hai người phụ nữ có quyền thế tranh đoạt, dư luận sẽ biến thành "sức quyến rũ của người đàn ông này thật to lớn, hẳn là rất giỏi". Dù cho đa số sẽ coi người đàn ông này thành tiểu bạch kiểm nhưng cũng sẽ có không ít ngôn luận rằng "người đàn ông này không lỗ chút nào".
Loại nhận thức hạn hẹp về giới tính này khẳng định là không đúng nhưng không thể phủ nhận sự tồn tại của nó, từ xưa đến nay vẫn luôn tồn tại, không hề biến mất. Đại lục Farris cũng không ngoại lệ, cho dù là thần linh đi nữa.
Vì vậy Lục Chỉ mới lợi dụng cách suy nghĩ kỳ lạ đó, thay đổi giới tính của hai vị thần, dư luận quả nhiên xuất hiện rất nhiều phương hướng khác nhau.
Đương nhiên cũng có người còn lý trí, nhưng người còn lý trí chỉ chiếm số ít, đại đa số đều cảm thấy "mối quan hệ của thần linh x thần tử thật khó hiểu" biến thành "rốt cuộc là thần tử đẹp trai cỡ nào vậy, mới làm cho hai vị nữ thần ra sức tranh giành?", "thần tử tốt số ghê, gặp phong ba cũng không thiệt", "thần tử này, tôi cũng muốn!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...