Chương 73 - Tận cùng của huyền huyễn phương Tây là khoa học viễn tưởng (16)

818 132 2
                                    

Gọi con ngỗng là gì?

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

-

Anh Hí trêu chọc thì trêu chọc nhưng nếu đối phương cần vẫn sẽ vươn tay giúp đỡ, việc nghĩa chẳng từ, nhấc cây đao to đùng xông tới. [Diễn Kịch Cùng Em] là một kiếm sĩ ma tộc phái cận chiến, máu dày giáp nhiều không khác gì một cái xe tăng hình người, đồng thời cũng có level 12 khá cao, miễn cưỡng được tính là "cao thủ" ở thời điểm này, quay lại thôn tân thủ đánh nhau với một con ngỗng chẳng lẽ lại thua?

Sau đó...

Trước mặt Cố Kinh Bạch là hai tên trẩu tre bị ngỗng rượt, y thầm nghĩ có lẽ mình nên kiếm chỗ nào nấp để khỏi phải bị đám đồng đội này làm cho mất mặt, cũng may là gần xung quanh đây ngoại trừ bọn họ thì không còn người chơi nào khác, bằng không, thật sự rất khó để nói y có tìm cách tránh xa bọn họ hay không, thậm chí phân rõ giới hạn, coi như không quen biết nhau.

Ngu ngốc đúng là bệnh truyền nhiễm mà.

"Cái đệt! Sao cắn đau thế!?", "Ngỗng huynh, ngỗng huynh, hạ miệng lưu tình!", "À không không không, không phải huynh đệ, là cha, tôi nhận ngài làm cha được chưa? Được chưa hả!?"

Anh Hí liên tục phun ra mấy câu vứt hết liêm sỉ, chỉ cần sống sót, khiến Cố Kinh Bạch cảm nhận được hóa ra giới hạn cuối cùng của trò chơi này chính là người chơi có thể tùy tiện nhận người (vật) khác làm cha.

Mà cho dù có nhận đối phương làm cha đi chăng nữa thì cuộc chiến vẫn chưa kết thúc.

Lục Chỉ không đến nỗi mất mặt như anh Hí nhưng cũng không tốt hơn bao nhiêu, tổn thương chủ yếu tập trung vào tinh thần, bị người yêu nhìn thấy một mặt vô năng của mình như vậy, chi bằng hắn đi chết luôn cho rồi. Hắn, đường đường là thần Ánh Sáng Bóng Tối, người có thực lực cao bằng trần nhà ở đại lục Farris mà sức chiến đấu lại không bằng một con ngỗng???

Cho dù là bị trò chơi ràng buộc, bị giảm pháp lực thì cũng không nên đến mức đó chứ!?

Chỉ có Cố Kinh Bạch vô cùng bình tĩnh đứng tại chỗ nhìn hai con người kia bị một con ngỗng to hung tàn rượt theo, hoảng sợ đến nỗi chẳng còn biết lựa đường mà chạy, chạy lung ta lung tung khắp nơi, lấy đâu ra lý trí để mà phân tích vì sao con "cha" ngỗng này nổi giận một cách bất thường như vậy.

Theo lý mà nói, ở thôn tân thủ sẽ không có ma thú nào mạnh đến mức mà một kiếm sĩ cấp 12 cũng không ứng phó được, trừ phi...

"Nhiệm vụ ẩn?"

"Đúng!" Lục Chỉ thực sự không biết mình là kẻ may mắn hay bất hạnh nữa, mới tới thôn tân thủ chơi chưa được bao lâu đã dựa vào bản lĩnh của mình khởi động luôn một cái nhiệm vụ ẩn.

Những nhiệm vụ trong "Farris Online" đều được thiết lập dựa trên những mối quan hệ thực sự tồn tại ở đại lục, cũng có tiêu chí đánh giá chung duy nhất, chủ yếu là gia công thêm vào hệ thống nhiệm vụ sẵn có của game, sau đó liên tục cung cấp thêm cho người chơi những nhiệm vụ khác nhau không trùng lặp. Nói cách khác, con người và câu chuyện là có thật nhưng rất khó để nói nhiệm vụ ẩn có thật hay không.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ