Mở một tài khoản phụ
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Sau khi Cố Kinh Bạch có được quyền hạn quản lý cao nhất của "Farris Online", y dùng quang não của mình mở một tài khoản trên diễn đàn của game. Nhờ sự trợ giúp của trợ lý AI, Cố Kinh Bạch đăng ký một tài khoản trong thế giới nhỏ eSports bằng tên của mình, sau đó bắt đầu vui vẻ lướt mạng, còn lưu về được không ít meme.
Là một tựa game mô phỏng 3D có độ chân thực lên đến 99,9%, tuy chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm mở đúng một trăm tài khoản nhưng diễn đàn của game lại vô cùng náo nhiệt, số người tham gia đã vượt mốc một trăm vạn, các topic được đăng liên tục, nhiệt độ thảo luận cao ngất.
Không ít người gào khóc đòi chơi nhưng chỉ có thể theo dõi thông qua các kênh phát sóng trực tiếp để trải nghiệm rồi tự tưởng tượng ra.
Tài khoản của Cố Kinh Bạch như một giọt nước chìm vào trong biển, đến một tiếng động cũng không có, hoàn hảo thâm nhập vào thế giới nhỏ eSports, không gây nên bất kỳ sự chú ý nào.
Khi Hughes thông báo với Cố Kinh Bạch rằng trên lãnh địa của cậu xuất hiện một đám người kỳ quái, thực ra đã là ngày thứ ba mở chơi bản thử nghiệm.
Sở dĩ lúc đó vẫn có người cảm thán con game này chân thực quá là do cho dù là đợt đầu tiên vào chơi ở bản thử nghiệm nhưng thời gian được đăng nhập vào game của bọn họ không giống nhau, một trăm người chơi chia ra đăng nhập trong ba ngày, trong đó có các tuyển thủ game online nổi danh, người chơi cấp cao, cũng có người chơi bình thường may mắn được trúng giải là một tài khoản thử nghiệm, còn các công ty phát sóng trực tiếp thì đang vắt óc tìm mọi cách quảng bá cho những người chơi game là nhân viên của mình.
Người đang có nhiệt độ cao nhất trên diễn đàn bây giờ là chủ của một kênh phát sóng trực tiếp.
Vì còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên công năng ghi hình ghi âm hay tích hợp phát sóng trực tiếp đều chưa mở, chủ kênh chỉ có thể chờ đợi những chức năng này được thiết lập, trong khi đó chủ kênh đã sử dụng cách chụp màn hình liên tục để làm nội dung phát sóng trực tiếp.
Hình thức phát sóng trực tiếp này vô cùng nguyên thủy khiến không ít khán giả không thể thích ứng.
Nhưng cũng có không ít người chơi cũ đã lên bậc cha mẹ cảm thấy quen thuộc và thân thiết, cái kiểu phát sóng trực tiếp cổ xưa này như đang dẫn bọn họ về những tháng năm thiếu niên ngông cuồng ngồi trong quán net bị đủ loại mùi mì tôm phả vào mặt.
Chủ kênh phát sóng trực tiếp kia tên là "Diễn Kịch Cùng Em", hay còn được gọi là anh Hí, là một người chuyên phát sóng trực tiếp về game, nhân số online mỗi lần mở phát sóng duy trì ổn định trong khoảng một trăm vạn người, thỉnh thoảng bứt phá lên được một ngàn vạn, fan trên xingbo là mười lăm triệu. Anh ta coi như cũng là một đỉnh lưu streamer về game, nhưng... không được biết đến nhiều về trình độ chơi game mà là khả năng tấu hài giải trí.
Và fan của anh Hí rất thích điều đó.
Công ty của anh Hí lấy được cho anh ta một tài khoản vào chơi bản thử nghiệm của "Farris Online" trong lượt đầu tiên, fan thi nhau trêu chọc, gọi anh ta là "một trong ba mươi người may mắn được chọn", cũng tích cực đặt cược xem xếp hạng của anh Hí trong game có thể duy trì ở mức ba mươi hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomansaCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...