Chương 6 - Tận thế là một trò chơi offline (6)

5.5K 708 191
                                    

Đỏ mặt

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Trời không biết đã dần sáng từ khi nào, mặt trời nhô lên ở hướng đông, tỏa nắng ấm áp.

Lấy cảm hứng từ lời chỉ dẫn của nữ tác giả yêu thích của Thiết Tử, Cố Kinh Bạch quay lại khu vực gần Hồng Lâu, lấy nước làm bút, viết lên mặt tường chưa bị đốt mất một dòng chữ bắt mắt ---- khu sinh hóa, tốt nhất đừng tới gần, chúng tôi đã lấy két sắt rồi.

Tuy rằng Hồng Lâu đã bị thiêu rụi gần hết nhưng không ai có thể đảm bảo rằng bên trong hoặc bên dưới lòng đất có còn cất giấu bí mật gì không. Cố Kinh Bạch không có hứng tìm hiểu, những nơi đầm rồng hang hổ như thế này cứ để cho nam chính có lá gan lớn gánh vác trên vai sứ mệnh làm đi. Những chữ y lưu lại chỉ muốn nhắc nhở mấy tiểu đội thám hiểm khác, đừng lãng phí thời gian, cũng đừng đánh cược mạng sống quý giá vào nó.

Trong kết cục của "Kế hoạch Z", sự xuất hiện của tang thi được giải thích là do thiên tai, mà cũng là nhân họa.

Thái độ của người chơi đối với kết cục này đa số là: "Kế hoạch chó má" chuẩn bị cho ra phần hai đúng không? Không có phần hai nhất định sẽ bị chửi chết thảm!

Cố Kinh Bạch cũng rất mệt tim với cái kiểu giải thích ba phải khiến mọi người đoán mò như vậy nhưng không thể làm gì khác, y là vì nhiệm vụ, vì công việc. Đối với kết cục, y mạnh dạn lý giải thành: virus gây ra tang thi có thể là do một thiên thạch từ vũ trụ mang tới Trái Đất, nhưng cuối cùng đầu sỏ gây tội làm cho virus này lan khắp toàn cầu lại là con người.

Kế hoạch đưa tiểu đội Mũ Sắt vào chỗ chết cũng được xác nhận là có bóng dáng của con người can thiệp vào. Năm thứ ba tận thế, két sắt nằm ở tầng 14, sau đó làm thế nào mà tới năm thứ năm lại chạy xuống tầng 4? Chuyện này có lẽ phải nhờ nam chính Chương Thiên tìm hiểu.

Nguyên tắc sinh tồn thứ ba: Nhiệm vụ tìm lời giải cứ giao cho vai chính mạng lớn là okay.

Đương nhiên phải chờ đến khi Cố Kinh Bạch gặp được Chương Thiên rồi nói tiếp.

Bây giờ, Cố Kinh Bạch dự định đi cùng tiểu đội Mũ Sắt về khu an toàn Giang Tả dạy dỗ cho người nào đó một nguyên tắc của cuộc sống: không-được-lừa-người.

Tiểu đội Mũ Sắt cực kỳ hứng khởi khi biết Cố thần hạ quyết định này.

Cặp sinh đôi tuổi trẻ gan lớn, trên đường trở về không chỉ chủ động ngồi cùng xe với Cố Kinh Bạch mà còn chủ động bày tỏ muốn tác hợp cho Chương Thiên – người đã từng là nam thần của bọn họ và y. Cố Bạch và Chương Thiên đã từng có tin đồn về một đoạn tình duyên sầu khổ triền miên, hoàn toàn có thể tiếp tục bồi dưỡng. Phim giả tình thật, trong phim đều diễn như thế hết mà!

Hơn nữa, Chương Thiên và Cố Bạch rất xứng đôi, không thể để một con tang thi cản trở mối lương duyên này được!

Ngài tang thi không biết là vô ý trùng hợp hay gì, ngay lúc cặp sinh đôi vòng vo muốn ám chỉ ý tứ của mình, ngài mở cái miệng đỏ lòm như một chậu máu, hướng về phía bọn họ gào lên inh ỏi. Lần này không còn là kiểu gào gừ như đùa trẻ con của husky nữa mà là rất quyết tâm, nếu không phải đã bị Cố Kinh Bạch ghìm giữ dây thừng thì có lẽ đã nhào lên cắn nát đầu hai người kia rồi.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ