Có một nghi thức đã thất truyền từ lâu gọi là tân nương của thần
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Vào thời điểm cuối hè đầu thu, nhiệm vụ toàn server hoàn thành.
Các người chơi cùng nhau trải qua một khoảng thời gian đồng cam cộng khổ đồng loạt hò reo khi thoát được khỏi bể khổ, không ít người tụ tập tổ chức đếm ngược ở quảng trường lớn nhất trấn.
Cư dân của đại lục Farris không hiểu tại sao tộc Blaier lại đếm ngược vào một ngày bình thường như thế này, không phải năm mới không phải lễ hội. Vài người suy nghĩ hơi xa, cuống quít gọi quan trị an tới, cảm thấy sau khi đếm ngược xong tộc Blaier sẽ làm chuyện thương thiên hại lý nào đó.
Kết quả...
Chẳng có gì xảy ra cả.
Ít nhất là từ góc độ của cư dân đại lục mà nói, cái dân tộc giết không chết, chịu thương chịu khó làm việc, bằng lòng lấy tiền lương cực thấp mà mỗi ngày vẫn có thể vui vẻ này đủ thần kỳ lắm rồi, bây giờ bọn họ lại hướng về phía bầu trời, vỗ tay reo hò ầm ĩ, sau đó... trở về yên tĩnh.
Trong lúc mọi người đang dở khóc dở cười, có cảm giác như mình đang được chứng kiến một cảnh tượng xứng đáng ghi vào truyền thuyết thì một hiện thực khác ập tới đột ngột ngay trước mắt cư dân đại lục khiến bọn họ không kịp trở tay.
Toàn bộ tộc Blaier không hẹn mà gặp đồng loạt ngã xuống, lặng yên không tiếng động, nhìn như chết rồi. "Thi thể" của bọn họ nằm la liệt ở quảng trường của trấn, ở khắp các con đường ngõ phố và ở cả vùng ngoại ô.
Quan trị an chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ thế này, khiếp hãi run chân, sắc mặt tái nhợt, suýt chút ngã lăn ra đất ngất xỉu.
Sau đó, hình như có một cơn gió thổi qua, những "thi thể" kia hóa thành vô số ánh sao lấp lánh, tiêu tán ngay trước mắt mọi người. Ban đầu bọn họ bất ngờ xuất hiện ở lãnh địa Cavendish như thế nào thì bây giờ cũng đột ngột biến mất y như thế, không để lại chút vết tích nào, cảm giác như bọn họ chưa từng tới đây bao giờ, chỉ có những cơ sở vật chất mà bọn họ từng xây dựng chứng minh sự tồn tại của bọn họ.
Trước khi tộc Blaier đếm ngược, dường như bọn họ cũng đã biết trước, cùng nhau hô to xong là toàn bộ tộc tiêu vong.
Cư dân của đại lục cảm thấy tộc Blaier này thật đáng sợ, cực kỳ đáng sợ, đáng sợ đến nổi da gà.
Vô số tín đồ tìm tới giáo đường Quang Minh cách chỗ mình gần nhất, tìm kiếm giáo sĩ và nữ tu trợ giúp, cũng không ngừng cầu nguyện với thần Ánh Sáng, hy vọng sẽ được thần che chở.
Có người trùng hợp quay lại được một ít cảnh tượng lúc đó rồi đăng lên mạng, kéo đến một cơn chấn động lớn. Cư dân mạng bàn luận sôi nổi, rất nhiều năm rồi, bọn họ tự nhận mình coi như cũng gặp qua không ít cảnh tượng và đồ vật gây shock nhưng thật sự là lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này. Thật đáng sợ, thật sự là quá đáng sợ, nghe nói lúc trước tộc Blaier luôn lạc quan tươi cười, thỉnh thoảng còn dùng tự sát và tái sinh để giải quyết vấn đề, không ngờ bọn họ lại đếm ngược thời điểm toàn bộ tộc của mình tiêu vong???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...