Sử thi về các anh hùng
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Mèo Bay/Cấm reup)
-
Một câu "Thưa thần Tuyết Mãn vĩ đại" đã giúp Cố Kinh Bạch đổi lấy tất cả những gì cần cho kế hoạch tẩy trắng Hughes.
Có một cái đùi vàng bự như ngài thần linh đây để ôm đúng là sảng khoái.
Đương nhiên, tất cả những chuyện này phải đợi bản thân Hughes đồng ý rồi mới bắt đầu tiến hành được, dù sao cũng là tẩy trắng cho Hughes, nếu như không có được một cái gật đầu từ cậu thì chẳng khác nào làm tổn thương đối phương dưới danh nghĩa "Tôi cũng chỉ vì muốn tốt cho cậu".
Trong tiểu thuyết, biện pháp giải quyết sự việc của nam chính công không có vấn đề gì, chẳng qua...
"Chẳng qua cái gì?" Đại điện hạ Andrew được thần tử mời đến thần điện Quang Minh, vẻ mặt đề phòng nhìn vị thần tử dường như đang toát ra hơi thở thần thánh trước mặt, thật sự thì hắn khó mà có thiện cảm với đối phương được.
Đại điện hạ Andrew đã sớm nhận ra tình cảm của mình với Hughes, nhưng Hughes há mồm ngậm miệng đều là vị thần tử điện hạ không gì không làm được này. Sự tôn sùng chấp nhất như vậy khiến Andrew nếm thấy mùi vị dị thường, tuy rằng Hughes chưa nhận ra nhưng Andrew đã coi thần tử là tình địch của mình từ lâu rồi, và hắn tin rằng thần tử cũng nghĩ vậy.
Cố Kinh Bạch... đương nhiên đánh chết cũng sẽ không thừa nhận rồi.
Y nhếch môi mỉm cười như thần thánh đối xử bình đẳng với chúng sinh trước vị vương tử tóc vàng mắt xanh kia, trưng ra bộ mặt vô tội "Tui không hiểu tại sao cậu lại mang địch ý lớn như vậy với tui, tui chỉ đang giúp đỡ giáo chúng của mình thôi mà".
"Tôi không có ý nhằm vào ngài, cũng không hiểu vì sao ngài lại cảm thấy tôi muốn nhằm vào ngài, tôi chỉ hi vọng ngài có thể giữ vững lý trí mà nghe tôi nói. Mục đích của chúng ta đều là cứu Hughes ra ngoài, vào lúc này không nên nội chiến một chút nào, đúng chứ? Có mâu thuẫn gì chúng ta có thể chờ đến khi giải quyết vấn đề xong rồi lại thảo luận sau. Ngài thấy thế nào?"
"Hughes đương nhiên là ưu tiên số một." Tình cảm của đại điện hạ Andrew đối với Hughes rất chân thành, mặc dù hắn cảm thấy đề nghị này của thần tử rất giả vờ giả vịt, rất dối trá, nhưng vì Hughes, hắn vẫn chấp nhận.
Cố Kinh Bạch bớt vòng vo uyển chuyển, đi thẳng vào vấn đề: "Xin thứ lỗi đã mạo phạm, nhưng tôi cảm thấy ngài vẫn còn bị hạn chế trong tư duy của quý tộc. Ngài cảm thấy việc ép tử tước Cavendish cho mẹ của Hughes một danh phận là lễ vật lớn nhất trong cuộc đời của người phụ nữ, nhưng sự thực không phải như vậy."
Đối với mẹ của Hughes — tiểu thư Julia, thì khổ nạn lớn nhất của đời bà chính là cái tên súc sinh thân xác là con người nhưng nội tâm dơ bẩn hơn cả ác ma, tử tước Cavendish.
Nếu như tiểu thư Julia trên trời có linh thiêng, muốn liệt kê một danh sách "Những chuyện mà tôi muốn làm nhất trong đời", thì chắc chắn mục "hoàn toàn thoát khỏi móng chó của tử tước Cavendish" hẳn phải nằm trong top 3. Thứ dằn vặt bà nhiều nhất không phải là chuyện bà chỉ được làm tình nhân của tử tước mà là bà không còn cách nào khác ngoài trở thành tình nhân của lão, tại sao bà lại phải trao mình cho một tên khốn kiếp như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...