Chương 59 - Tận cùng của huyền huyễn phương Tây là khoa học viễn tưởng (2)

1.4K 167 17
                                    

Cậu đang từ chối tình yêu của một vị thần đó!

Tác giả: Vụ Thập

(Edit: Andy/Cấm reup)

-

[Chàng trai, tên của cậu là Không Biết Xấu Hổ mới đúng!]

[Đây là góc nhìn của người yêu G đại thần sao? Tôi thích!]

[Cố chủ của G đại thần là ai vậy? Có vẻ rất trâu bò, dám yêu đương với cả thần Ánh Sáng.]

[Nhân viên còn, còn có thể xuyên thành thần sao? Muốn trải nghiệm thử một lần quá.]

[Nghe nói ở đây có thể nhìn thấy G đại thần?]

Cố Kinh Bạch không mở phát sóng trực tiếp, là Lục Chỉ mở.

Trong khoảng thời gian Lục Chỉ bị giam cũng đã thông qua trợ lý AI biết hết những chuyện mà Cố Kinh Bạch gặp phải. Tuy bây giờ bị mang đến thế giới nhỏ này trong trạng thái hơi vội vàng nhưng Lục Chỉ và trợ lý AI cũng đã kịp thương lượng với nhau xong chuyện hắn sẽ mở phát sóng trực tiếp.

Cố Kinh Bạch không quan tâm cái thiết lập hình tượng của mình đối với bên ngoài là như thế nào, nói không phát sóng trực tiếp sẽ không phát sóng trực tiếp, nhưng Lục Chỉ thì không, hắn không thể chấp nhận được chuyện Cố Kinh Bạch vì hắn mà bị cư dân mạng bôi đen sỉ nhục.

Lúc thương lượng với trợ lý AI, bọn họ đều nhất trí cảm thấy, biện pháp giải quyết vấn đề tốt nhất chính là lấy độc trị độc – mở phát sóng trực tiếp, cho đám cư dân mạng ở không gian mười chiều thấy bài vạch trần dối trá kia quá đáng cỡ nào, tuy Lục Chỉ đã từng là một vua tang thi có âm mưu muốn biến toàn thế giới thành tang thi nhưng hiện tại hắn chỉ là một tên cuồng yêu đương mà thôi.

Tất nhiên, nguyên nhân mà Lục Chỉ mở phát sóng trực tiếp tuyên bố với bên ngoài không nói như vậy.

Lời giải thích của hắn là bởi vì tính đặc thù của dị năng của mình, không thể xuyên thành người nhà như những nhân viên khác, nếu sắp xếp trước thân phận, hắn chỉ có thể xuyên thành một người đã chết hoặc sắp chết nhưng hữu dụng với Cố Kinh Bạch (hoặc là một chủng tộc khác). Sự xuyên qua của hắn tuy hợp với quy định của nhân viên ở không gian mười chiều nhưng thế giới nhỏ không tiếp nhận, hắn chỉ có thể mất trí nhớ và tin chắc rằng mình là nhân vật đó mới được, cho nên hắn hy vọng mọi người có thể giám sát mình, để tránh gây tai họa cho Cố Kinh Bạch và thế giới nhỏ trong lúc không biết gì, hoặc làm ra chuyện gì đó không thể cứu vãn được.

Lời giải thích này kéo cho Lục Chỉ không ít hảo cảm.

Một mặt, liên quan đến giá trị quan ở không gian mười chiều, những người có ý thức trách nhiệm cao với xã hội dễ được yêu thích. Một mặt khác, một bộ phận fan rất đáng yêu và hiểu chuyện – chỉ cần anh đối xử tốt với thần tượng của tôi là được, chúng ta chính là chị em không cùng cha cùng mẹ.

"Nói trắng ra, đây chính là tâm lý mẹ chồng." Trợ lý AI phổ cập khoa học cho Lục Chỉ. Những người hâm mộ bài xích Lục Chỉ bởi một nguyên nhân rất lớn, đó chính là sợ Lục Chỉ chiếm hời của Cố Kinh Bạch, nhưng nếu như ngược lại thì tình thế cũng sẽ lập tức nghịch chuyển.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ