Lam nhan họa thủy
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Mỗi ngày Cố Kinh Bạch bị ép đi vào con đường cứu vớt anh Hí, bởi vì nếu y không cứu thì cái mạng nhỏ của anh Hí sẽ ngập tràn nguy cơ, lúc nào Lục Chỉ cũng cân nhắc đến tính khả thi của việc đập chết anh Hí.
"Thần Ánh Sáng có gì mà cậu không có ấy hả? Thần Ánh Sáng được thần tử yêu, cậu có không?"
Phòng trực tiếp chi chít bình luận "ha ha ha ha ha", thỉnh thoảng xen vài câu: [Đúng đó, ông có không?]
Anh Hí: "? ? ?" Vô cùng đáng thương nhìn đồng đội của mình, tại sao tự dưng lại dìm tôi? Lâu rồi không liên lạc, cậu không nhớ tôi à?
Cố Kinh Bạch vô tội thở dài, gửi đi một tin nhắn - tôi đang cứu cậu đấy, cậu có tin không?
Tất nhiên anh Hí không tin, mà làm anh ta càng hiếu kỳ hơn chính là: "Anh Ma sao lại đỏ mặt vậy? Mắc gì lại đỏ mặt?" Tính cách của anh Hí có hơi thần kinh thô kiểu vậy, tục xưng không sợ chết, "Là do vừa mới lái xe cùng anh Wil sao? Dựa vào trí thông minh của tôi, tôi đoán ra được hết, chắc chắn là hai người lại đang hoàn thành chỉ tiêu KPI ân ái, nếu không có gì thì không thể tự nhiên đỏ mặt thế được."
Cố Kinh Bạch kéo tay Lục Chỉ, mười ngón đan vào nhau, giơ lên cho anh Hí xem: "Đúng đó, cuối tháng rồi nên phải chạy xong deadline, cậu ghen tỵ chưa? Có muốn ủng hộ sự nghiệp của chúng tôi không?"
Lục Chỉ: "! ! !" Mặt đỏ muốn nứt ra.
Tại sao bạn đời của mình to gan thế nhỉ?
Từ khi mối quan hệ của hai người "chọc thủng tầng giấy ngăn cách ở giữa", Lục Chỉ phát hiện Cố Kinh Bạch như bị bật một cái công tắc kỳ quái nào đó, không có gì không dám nói với người ngoài, mà Lục Chỉ thì vô cùng thích. Tiếp tục đi! Đừng dừng lại!
Chuyện đùa giỡn thế này phải làm cho đối phương ngại hơn thì may ra mới dừng lại được. Thái độ của Cố Kinh Bạch rất thoải mái, một mặt tỏ vẻ cậu giỏi thì nói tiếp đi, một mặt tỏ vẻ tôi rất muốn biết cậu dám nói được đến mức nào, cuối cùng, anh Hí là người bại trận, chỉ có thể liên tục xua tay cầu xin đình chiến, cầu xin anh Wil hãy trở về là anh Wil của trước kia.
Đổi chủ đề, bọn họ vừa làm nhiệm vụ thăng cấp vừa thảo luận về các chủng tộc trong game.
Lúc bản beta mở, Cố Kinh Bạch và Lục Chỉ cũng tham gia náo nhiệt, tạo ngay một cái tài khoản trong game, tuy nhiên có một ít thay đổi trong thiết lập chủng tộc và nghề nghiệp.
Chủng tộc mà người chơi có thể lựa chọn cực kỳ đa dạng, ngoài nhân tộc và ma tộc ra còn có thú nhân, người lùn và tinh linh tộc cũng gia nhập vào đội hình. Về phần nghề nghiệp, tuy vẫn lấy kiếm sĩ, mục sư và ma pháp sư làm cơ sở nhưng qua cấp hai mươi có thể thay đổi, ví dụ như kiếm sĩ đổi thành kỵ sĩ, cung thủ, mục sư đổi thành thi nhân ngâm thơ, tới cấp bốn mươi có thể thay đổi lần hai, ví dụ kỵ sĩ có thể trở thành kỵ sĩ thần thánh hoặc kỵ sĩ u linh.
Có khá nhiều thao tác mà thoạt nhìn dường như AI của trò chơi đang tiến hành thử nghiệm nội bộ hoặc công khai, điều này tạo nên vẻ bề ngoài là một trò chơi 3D thực tế ảo thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
Roman d'amourCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...