Thần linh luôn rất ích kỷ
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Vào buổi tối trước khi mọi người tụ tập, Lục Chỉ đã là một ma pháp sư cấp năm, đủ khả năng để ma sát ra một quả cầu nhỏ với kích thước dùng để châm thuốc lá.
Mỗi người chơi chọn nghề nghiệp ma pháp sư đều sẽ phải trải qua một lần đo lường nguyên tố phép thuật, sau đó trò chơi sẽ căn cứ vào kết quả để tặng một quyển sách dạy kỹ năng cơ bản tương ứng, đây có lẽ là quyển sách kỹ năng miễn phí duy nhất trong game, ai cũng sở hữu một quyển khi còn ở thôn tân thủ, về sau có học được ma pháp hay không còn phải dựa vào chính bản thân người chơi.
Lục Chỉ tương đối bug, kết quả đo lường của hắn là thích hợp với mọi loại nguyên tố phép thuật, vì vậy hệ thống cho hắn chọn một quyển sách kỹ năng mà hắn thích nhất, số còn lại phải bỏ tiền mua, đương nhiên cũng có thể chọn không lấy.
Lục Chỉ vừa mới gia nhập vào game nên nghèo rớt mùng tơi, chọn nguyên tố mà theo hắn là có lực công kích mạnh nhất: lửa, sau đó nhờ sự hỗ trợ của Cố Kinh Bạch mới đủ sức làm phá gia chi tử mua hết toàn bộ sách kỹ năng.
Anh Hí mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cùng không nhịn được bản tính lắm miệng của mình, gửi cho Cố Kinh Bạch một tin nhắn riêng.
[Diễn Kịch Cùng Em]: Cậu... kiềm chế một chút.
[William]: Hả?
[Diễn Kịch Cùng Em]: Yêu đương trên mạng phải cực kỳ cẩn thận, người anh em à, tiền trong trò chơi này quý giá lắm.
Tuy "Farris Online" chưa mở hệ thống đổi tiền giữa hai thế giới nhưng thực tế các người chơi cũng đã âm thầm giao dịch trên TaoX. Tiền thực sự quá khó kiếm, một tiền đồng bán với giá mười tệ, một tiền bạc giá một ngàn tệ, một tiền vàng... có tiền cũng không có mà mua, đến nay vẫn chưa có người chơi nào sở hữu được một tiền vàng.
Cố Kinh Bạch phì cười nhìn dòng tin nhắn chứa đựng sự ân cần của anh Hí. Vận may của y quả thực rất tốt, đi tới đâu cũng gặp được vô số người tốt.
Cố Kinh Bạch tự kiểm điểm lại bản thân mình, so sánh ra thì y lại mang đầy âm mưu, tiếp cận đối phương có mục đích, hoàn toàn không xứng làm một người bạn chí cốt.
[William]: Cảm ơn cậu, nhưng không sao đâu, anh ấy cũng là chồng ngoài đời của tôi, chúng tôi đăng ký kết hôn rồi.
[Diễn Kịch Cùng Em]: !!?? Xin lỗi xin lỗi [khóc lớn][khóc lớn][khóc lớn], tôi không biết, tôi không cố ý phá hoại tình cảm của hai người đâu, tôi chỉ là... ặc...
Anh Hí chưa gõ xong đã lúng túng ngồi sụp xuống ôm đầu.
A a a, đến tột cùng thì mình vừa làm chuyện ngu xuẩn gì vậy!?
Cố Kinh Bạch cũng ngồi xuống, vỗ vai anh Hí: "Xin lỗi, là do tôi không nói rõ trước với cậu."
"Sao cậu lại nói xin lỗi tôi chứ? Chuyện này đâu phải do cậu sai, là tôi tự hiểu lầm." Anh Hí theo phản xạ nghĩ rằng huynh đệ của mình đang yêu đương qua mạng, thế nhưng ngẫm lại thì đây là một con game 3D mới ra đời mà, lấy đâu ra yêu qua mạng nhanh vậy? Thỉnh thoảng đầu óc như bị úng nước, còn lanh chanh nhắc nhở người ta, lẽ ra phải nhắc nhở não mình trước mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomantizmCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...