Ma tôn Cư Tư: có phải không đủ khả năng không?
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Lục Chỉ trở về rất nhanh, hắn có thể rút ngàn dặm đất, xé rách thời không, nhưng vì trước khi đi hắn đã bố trí trận pháp để thánh quân không thể trực tiếp từ ngoài xông vào được nên mới bị chậm trễ ở cửa một chút.
Tuy nhiên, dù Lục Chỉ nhanh đến mấy, Văn Nhân Vũ vẫn xử lý xong Cố Bồi Phong trước.
Cố Bồi Phong thật sự là một tên phế vật, dù sống được thêm mấy trăm năm, số tuổi tăng lên, đầu óc lại ngừng phát triển, tu vi thì dựa cả vào mấy viên đan dược, căn bản không hề có sức chiến đấu, ngay cả Cố Kinh Bạch ở kỳ trúc cơ nói không chừng cũng có thể hạ được gã chứ chưa cần phải đến hàng cận thánh như Văn Nhân Vũ.
Động tác của Văn Nhân Vũ rất nhanh, thông qua Cố Bồi Phong tìm ra được vị trí ma tôn Cư Tư đang trốn ở dưới lòng đất ma cung.
Không sớm không muộn, đúng lúc ma tôn Cư Tư vừa đoạt được xác thân thể nhân tạo bản trẻ tuổi của Cố Kinh Bạch, hệ thống chống trộm lập tức được khởi động, khóa chết "tên trộm" là ma tôn Cư Tư bên trong cơ thể, ra không được vào không xong, giãy giụa trong vô vọng. Tranh Ma Lang và cung tên có gắn máy phụ của trợ lý AI đang đặt cạnh nhau, chờ đợi được phát hiện.
Đôi mắt Văn Nhân Vũ đỏ lên, tay cầm kiếm Vấn Quân run rẩy: "Ngươi dám khinh nhục di thể của sư tôn!? Đáng chết!"
Ma tôn Cư Tư bị người khác nhìn thấy dáng vẻ chật vật của mình, lúng túng đến cực điểm, nhưng mà gã lại không thể động đậy được, chỉ có thể nằm trơ ra đó không khác gì một bệnh nhân bại liệt. Cái miệng của gã thì cố chấp không chịu rơi xuống thế hạ phong, châm chọc nói: "Ha, ta đã nói với ngươi rồi, ngươi sẽ phải trả giá vì sự phản bội của mình! Sư tôn? Kẻ như ngươi mà cũng xứng có sư tôn? Nếu không phải vì bị tên tiểu nhân Cố Thị này chắn đường thì sao ta có thể lưu lạc tới bước này? Chết là đáng đời!"
Cố Kinh Bạch nhớ lại, năm đó mỗi khi ma tôn Cư Tư nhìn thấy y đều lộ ra một ánh mắt căm thù, y vẫn luôn không hiểu nổi rốt cuộc vì sao ma tôn Cư Tư trông có vẻ lại hận mình như vậy, bây giờ cuối cùng coi như cũng có đáp án.
Bởi vì Văn Nhân Vũ.
Nhưng rất nhanh Cố Kinh Bạch lại rơi vào một loạt câu hỏi khác, ví dụ như mối quan hệ của Văn Nhân Vũ và ma tôn Cư Tư là gì, y chỉ thu nhận Văn Nhân Vũ làm đồ đệ thôi, tại sao lại khiến ma tôn Cư Tư hận mình đến vậy? Hận đến mức bỏ ra mấy trăm năm cẩn thận tính kế, không tiếc bại lộ cũng phải gửi đi một phong thư khiêu khích Văn Nhân Vũ.
... Chín phần mười đây là một tên mắc bệnh thần kinh.
Năm đó Cố Kinh Bạch không thể hiểu nổi mạch não của ma tu, bây giờ vẫn thế.
Văn Nhân Vũ không muốn phí lời với ma tôn Cư Tư, một tay kết ấn, mang theo khí thế cuồng phong bão táp, muốn bức hồn phách của ma tôn Cư Tư cút ra khỏi di thể của thánh quân Vật Ngã: "Ngươi không xứng được dùng miệng của sư tôn ta nói chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
Roman d'amourCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...