Sự dịu dàng này không dành cho tất cả mọi người mà chỉ dành cho một người duy nhất
(Edit: Andy/Do not reup)
---
Cố Kinh Bạch còn chưa tiến vào khu an toàn Ung Kỳ thì câu chuyện tình đẫm nước mắt của y và người yêu đã được truyền đi khắp nơi rồi...
Ừm, nói thật thì...
Được rất nhiều người tin tưởng.
Chính là đại thần Cố Bạch – dị năng giả mạnh nhất hệ thủy, không sai, chẳng qua trước kia mọi người đồn sai về người yêu của đại thần, đại thần không hề thích dị năng giả mạnh nhất Chương Thiên mà là một con tang thi không tên không tuổi.
Nghe càng kích thích hơn!
Cuối cùng bác sĩ An Kỳ vẫn đồng ý yêu cầu đi cùng ngài tang thi xuống phòng thí nghiệm của Cố Kinh Bạch, cô xác nhận lại với y: "Cậu cần chuẩn bị tốt tâm lý, nếu cậu kiên trì muốn ở bên cạnh cậu ta thì bọn chị chỉ có thể cho cậu vào cách ly cùng. Cần phải ở trong căn phòng pha lê trong suốt, bất cứ lúc nào cũng có người đến quan sát, không có sự riêng tư."
Chẳng có ai thích cảnh một ngày 24 giờ bị giám sát sinh hoạt 360 độ không góc chết cả.
Cố Kinh Bạch nhìn phòng phát sóng đã bị ngừng hoạt động, nghĩ thầm, được đến đâu hay đến đó thôi. Y kiên định gật đầu với bác sĩ An Kỳ: "Ừm, vậy cách ly em và Tuyết Mãn cùng nhau luôn đi."
Lục Chỉ: Cậu ấy một khắc cũng không muốn rời khỏi mình!
"? ? ? Cậu thật sự muốn cách ly chung? Nếu cậu ta nổi điên, bọn chị chưa chắc có thể cấp tốc xông vào cứu cậu ngay được."
"Em có thể ký một cam kết gì đó liên quan đến việc tử vong, mọi người không cần phải chịu trách nhiệm cho trường hợp này."
Bác sĩ An Kỳ không còn lời nào để nói, cô không tin tang thi có thể thật sự không ăn thịt người. Tình yêu vĩ đại nhưng không có bánh mì thì sao? Có khắc chế được ham muốn muốn ăn không?
... Thế mà có thể thật.
Mặc kệ là trôi qua bao lâu, ngài tang thi không hề có một chút động tác nhe răng cắn người nào với Cố Kinh Bạch, ngược lại, đến kẻ ngốc cũng nhìn ra trong mắt ngài tang thi chỉ có vui sướng vô hạn, nhưng thái độ của ngài tang thi với những nhân viên nghiên cứu ở đây hoàn toàn đối lập, khả năng tốt nhất là hắn phớt lờ mọi người, còn tệ nhất...
Các chuyên gia cũng rất bối rối với trường hợp này, nghĩ trăm lần vẫn không ra, chỉ có thể tiếp tục thay phiên nhau quan sát, lặp đi lặp lại thí nghiệm, cuối cùng, họ chỉ có thể đưa ra một kết luận khiến lòng người hoảng hốt --- sức mạnh của tình yêu thật vĩ đại.
Không thể không phục.
Bác sĩ An Kỳ quỳ luôn: "Được! Là hai người đúng! Hai người là nhất!"
Cố Kinh Bạch và ngài tang thi sống bình yên trong phòng thí nghiệm dưới lòng đất, ngoại trừ không có sự riêng tư thì mọi phương diện khác đều rất tốt, thậm chí còn tốt đến mức làm cho Cố Kinh Bạch cảm thấy bác sĩ An Kỳ không phải đang chăm sóc bạn thân mà là đang hầu hạ vị vua của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...