Tên của thần
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Video thần tử William triệu hoán được thần Ánh Sáng đã leo thẳng lên bảng hotsearch ngay trong ngày, truyền khắp mọi ngóc nghách của đại lục Farris.
Đối mặt với vầng ánh sáng nhu hòa, tất cả mọi người đều run rẩy trước thần quyền.
Tuy chỉ thông qua một đoạn video, nhìn thấy thần lực mỏng manh không đáng kể nhưng cũng khiến không ít người tự giác cúi đầu, cảm nhận được rõ rệt sự nhỏ bé của mình trong vũ trụ, vì thần lực tuy yếu ớt kia vẫn mênh mông như biển rộng.
Lần này thần quyến giáng lâm, không chỉ ngăn được cơn sóng dữ về những tin tức giáo hội Quang Minh đang xuống dốc, cũng thành công kéo thần tử ra khỏi phong ba của dư luận, ít nhất là cho những fan yêu thích thần tử có cơ hội cãi lại. Lúc trước bọn họ chịu uất ức không dám nói câu nào, chỉ có thể cay đắng nhìn thần tượng của mình bị bôi nhọ dẫm đạp, bây giờ cuối cùng coi như cũng có thể sống dậy phản công – thần tử nhà chúng tôi lên tiếng bảo vệ một nô lệ chẳng vì lý do riêng nào cả, chứng cứ chính là thần Ánh Sáng đã tin tưởng thần tử.
Nhưng cốt lõi của vấn đề vẫn chưa được giải quyết, chính là chuyện Hughes giả mạo anh em cùng cha khác mẹ của mình, dùng thân phận quý tộc đi học suốt một năm ở học viện pháp thuật đệ nhất đế quốc.
Phái bảo thủ là những quý tộc lâu đời vẫn luôn không ngừng tạo áp lực, tìm mọi cách xử tử bằng được tên nô lệ con lai cả gan làm loạn này.
Thậm chí còn có một ngôn luận cực kỳ hoang đường bắt đầu được truyền bá trên mạng: bọn họ cảm thấy Hughes không chỉ đơn giản đánh cắp thân phận quý tộc của anh em cậu ta mà còn đánh cắp cả thiên phú ma pháp ưu việt kia, nếu không thì với một kẻ xuất thân là nô lệ con lai, làm sao lại có được năng lực ưu tú vượt trội hơn tất cả quý tộc như thế?
Cái kiểu ngôn luận nghe rõ vô lý và ngu ngốc nhưng lại thu hút được không ít cư dân mạng xúm vào bàn tán.
Không biết có phải nhà bọn họ mới lắp mạng internet hay là đánh rơi mất chín năm giáo dục bắt buộc, vậy mà cũng có kha khá người tin vào ngôn luận ngu ngốc kia, còn kêu gào đòi tên ăn trộm trả lại đồ mà mình đã trộm.
Trả thế nào?
Trả cái gì?
Thiên phú ma pháp có phải mấy cục vàng cục bạc đâu, bảo cho ai là cho ngay được à?
[Cha của Hughes đâu? Bảo ông ta đứng ra nói mấy câu đi.] Lục Chỉ tích cực hiến kế cho Cố Kinh Bạch, thực ra hắn cũng chẳng toàn trí toàn năng như con người tin tưởng, ít nhất là hắn không biết trước khi mình trở thành thần Ánh Sáng thì ở đại lục Farris này đã xảy ra chuyện gì, điều duy nhất hắn có thể làm là cố gắng tìm một số giải pháp cho Cố Kinh Bạch.
[Vấn đề bây giờ đang nằm ở chỗ này đây, cha của Hughes không muốn đứng ra.] Cố Kinh Bạch dù biết chắc chắn nam chính công có thể giải vây cho Hughes nhưng không mang lại lợi ích gì cho việc tẩy trắng thần tử cả, y muốn tự lực cánh sinh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...