Chương 9 - Tận thế là một trò chơi offline (9)

4.9K 652 102
                                    

Cậu cả và cậu hai, đều là cậu của anh ta

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Cố Kinh Bạch nhìn khuôn mặt khi "ngủ" bình yên của ngài tang thi, cảm thấy mấy dòng bình luận kia nói khá có lý, đúng là không thể đứng nhìn mà phải làm cái gì đó.

Vì vậy...

Y động thủ gội đầu cho ngài tang thi.

Thực ra khi hai người gặp nhau lần đầu tiên, Cố Kinh Bạch đã dùng dị năng nước tắm qua cho ngài tang thi rồi, dù sao thì ngài cũng đã tự giam mình trong phòng xép suốt ba năm. Chẳng qua là lúc đó ngài tang thi rất bất mãn, không chịu phối hợp, cực kỳ giống con thú cưng ở thôn, lúc nào cũng cự tuyệt việc tắm rửa, lông tơ toàn thân dựng hết lên, Cố Kinh Bạch chỉ làm cẩu thả cho qua mà thôi.

Bây giờ vất vả lắm ngài tang thi mới đổi sang bộ dạng thuần phục "cậu làm gì với tôi cũng được", Cố Kinh Bạch đương nhiên phải nắm lấy thời cơ, khắc phục chuyện cẩu thả lúc trước một chút.

Coi như là không quên sơ tâm ban đầu.

Lục tổng: "....."

Sau khi dọn dẹp sạch sẽ một lượt, trong đạo quán bắt đầu thoang thoảng mùi hương bạch đào ô long, là mùi mà Cố Kinh Bạch yêu thích.

Tâm trạng Cố Kinh Bạch rất tốt, không tiếng động lấy ra một cái máy sấy tóc và lược cắt tóc chuyên nghiệp, bắt đầu hành trình mở tiệm cắt tóc Tony của mình. Y thực sự xem ngài tang thi như con thú cưng ở thôn – một phiên bản còn cao hơn cả chủ nhân – tự chơi tự vui nói: "Lần đầu tiên anh tới đây sao?", "Tôi là thầy cắt tóc Tony số 1114 nha.", "Kỹ thuật của tôi ổn chứ?", "Anh rất hài lòng đúng không? Có muốn làm thẻ hội viên không?", "Phí là 50 nghìn tệ."

Một làn gió nhẹ lướt qua thổi tung kiểu tóc rối loạn của ngài tang thi, mang theo sự ấm áp. Lục Chỉ vô thức nheo mắt lại, kỹ thuật của Cố Tony nhẹ nhàng dịu dàng khiến hắn hơi buồn ngủ, có cảm giác mình đang được nâng niu quý trọng trên lòng bàn tay.

Người này nhất định rất yêu mình!

Lục tổng tài có một đống suy nghĩ và logic của riêng mình.

Nếu không yêu, cậu ấy không thể có sự kiên nhẫn và dịu dàng này được!

Sau khi xử lý xong đám tóc lộn xộn, Cố Kinh Bạch mở miệng: "Ôi, khách quý, anh nạp thẻ hội viên nhiều tiền như vậy, hôm nay tôi miễn phí tạo hình cho anh nhé."

[Ha ha ha ha ha ha tới rồi tới rồi, cái kỹ thuật quen thuộc kia sắp xuất hiện rồi.]

[Tôi đã chuẩn bị cap ảnh rồi! Lần trước không kịp cap lại ảnh của Tuyết Mãn, bây giờ tuyệt đối không thể bỏ qua! [mong đợi.jpg]]

[Tim kích động, tay run rẩy, đề nghị chuẩn bị cho Mãn Mãn một viên hồi sức tim cấp tốc.]

[Tiệm cắt tóc Cố Tony, mặc dù xuất hiện hơi muộn nhưng vẫn có mặt.]

[Người mới đến cầu giải thích, đây rốt cuộc là tình huống gì vậy?]

Chẳng bao lâu, trong đống bình luận chỉ còn là ha ha và ha ha, chẳng còn ai đặt câu hỏi nữa.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ