Nếu cậu đã xấu thì hãy đọc thêm thật nhiều sách
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Đối mặt với tình cảnh ba bên thần kỳ thế này, Cố Kinh Bạch xoay chuyển suy nghĩ rất nhanh.
Nhưng lại giống như chẳng cần suy nghĩ gì, y nhích từng chút từng chút ra sau lưng Tô Lâu, nắm lấy một góc trường bào của "phụ thân" mình, chưa có thời khắc nào mà Cố Kinh Bạch cảm thấy quen được Tô Lâu lại may mắn như thời khắc này, y nói: "Cha ơi, con sợ."
Tô Lâu: "!!!"
Tuy rằng không biết đứa con nhà mình đang làm gì nhưng cũng không thể để thằng bé bị thương được, Tô Lâu lập tức bước lên trước một bước che chắn trước mặt Cố Kinh Bạch, hai tay còn dang ra làm động tác bảo vệ.
Con sói tuyết nghe thấy tiếng cũng nhào tới chắn trước mặt hai người, lông toàn thân dựng đứng, nhe răng nhe nanh về phía Văn Nhân Vũ, còn phát ra tiếng gầm nhỏ uy hiếp.
Dù cho Văn Nhân Vũ vẫn đang quỳ một bên gối xuống nhưng dáng vẻ vẫn không nhiễm bụi trần như cũ, cao quý và ngạo mạn, trong mắt hắn không nhìn thấy ai khác, chỉ có mỗi Cố Kinh Bạch tuổi nhỏ non nớt, dường như cũng đã sớm dự đoán được phản ứng của Cố Kinh Bạch, hoặc là thuộc về trường phái kiếm khách ngoan cố, hắn kiên trì nâng kiếm về phía Cố Kinh Bạch, muốn đối phương nhất định phải nhận lấy thanh kiếm này.
Giống năm đó như đúc.
Ba nghìn năm trước, Cố Kinh Bạch là người mới nhận việc ở phòng Nghịch tập, lần đầu tiên đến Bạch Ngọc Kinh, vì địa điểm truyền tống bị xác định sai vị trí, từ trên trời rơi xuống một ma khu ở Bắc Châu.
Thật sự. Ma khu, hoàn toàn không phải là từ miêu tả, chính là kiểu ma khu có thể ưỡn ngực nâng cằm với bên ngoài, năm đó là kỷ nguyên cường thịnh của ma đạo, đâu đâu cũng có đệ tử của ma tông, tín đồ của ma môn cũng nhan nhản.
Tu chính đạo hay ma đạo không phân chia đúng sai tốt xấu, chủ yếu là có làm được việc hay không.
Nhà chứa này là nơi cực ác, được xưng chỉ cần mang linh thạch tới là không có "hàng hóa" nào mà bọn họ không đổi được, pháp bảo là hàng hóa, linh dược là hàng hóa, con người... cũng là hàng hóa.
Thậm chí, "người" còn trở thành một phân loại riêng trong danh sách hàng hóa, có đủ loại kiểu dáng đủ loại công năng, như đầy tớ, lô đỉnh, dược nhân,... còn có thể làm riêng theo yêu cầu của tu sĩ. Văn Nhân Vũ chính là hàng hóa đặc thù loại cuối cùng này, hắn là người được đặt làm riêng, không phải ma tu mà là một kiếm tu chính đạo, tương đương với một "thanh kiếm" có trí khôn.
Mọi người đều biết, pháp bảo thường dễ có nhưng khí linh* thì không, người người đều hi vọng mình có thể sở hữu một cái khí linh làm pháp bảo bản mệnh, nhưng đây cũng chỉ là hi vọng mà thôi.
(*khí linh: một dụng cụ được tinh luyện cùng với một linh hồn nào đó – baidu)
Dưới tình huống không kiếm được khí linh, các thương nhân giảo hoạt bắt đầu nghĩ ra một vật thay thế khác, và cũng đã dần trở nên lưu thông rộng rãi trên thị trường. "Dùng người làm kiếm" là cách thường được sử dụng nhất, không có gì kỳ lạ, một kiểu thiếu hụt trí tưởng tượng nhưng lại có vô số kiếm khách tìm đến. Bọn họ không quan tâm những "người kiếm" này từ đâu tới, làm thế nào để trở nên phù hợp với mình, chỉ quan tâm mình có thể nắm giữ và điều khiển được hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
Storie d'amoreCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...