Ông đang dạy tôi cách làm việc à?
(Edit: Mèo Bay/Do not reup)
—
Cố Kinh Bạch tham gia show tạp kỹ "Người Bạn Thân Nhất Của Tôi", đồng thời cũng trở thành nhà đầu tư chính của chương trình này.
Y thành công tìm được một lĩnh vực phù hợp với Cố Kinh, vừa kiếm được tiền lại vừa phù hợp với profile của bản thân — giới giải trí. Cố Kinh có thể làm nhà đầu tư hoặc nhà sản xuất phim, thậm chí tự mở một công ty giải trí hay công ty môi giới gì đó, đều là những hướng đi rất hợp lý, chỉ cần tránh động đến những tài nguyên được nhắc tới trong "Chạy Mau Đi Mommy Đại Minh Tinh" thì sẽ không bị coi là lợi dụng nền kinh tế của thế giới nhỏ.
Đầu tư vào "Người Bạn Thân Nhất Của Tôi" thì lại là trường hợp đặc biệt, bởi đây là tình tiết có sẵn trong cốt truyện nên cũng sẽ không phạm vào quy tắc của không gian mười chiều và có thể tăng ít nhất gấp ba lần vốn khởi điểm. Cả nhà cùng vui ~
Cố Kinh Bạch rất tin tưởng vào năng lực kinh doanh của mình và thể chất cá Koi* của Lâm Nhiễm.
(*thể chất cá Koi: đi đâu làm gì cũng thuận lợi may mắn)Giống như Chương Thiên trong thế giới nhỏ tận thế, không nhắc đến vấn đề tình cảm ảnh hưởng ra sao đến số mệnh của cậu ấy thì xét trên phương diện cứu vớt thế giới, cậu ấy rất đáng tin cậy. Lâm Nhiễm cũng thế, không cần lo quan hệ giữa cậu ta, Cố Kinh và bá tổng công rốt cuộc là ai lợi dụng ai, ai có lỗi với ai, ít nhất tiềm lực phát triển của Lâm Nhiễm trong giới giải trí này rõ như ban ngày. Có hát, có nhảy, có nhan sắc lại biết đóng phim, rất có tài năng giải trí, tùy tiện làm gì cũng có fan ủng hộ, quan trọng nhất là nghệ đức cũng không tồi, có thể chịu thiệt, sẽ không có chuyện bắt nạt người khác một cách vô lý.
Từ góc độ của nhà đầu tư mà nói, đầu tư cho Lâm Nhiễm chính là kiếm bộn, không sợ lỗ.
"Em biết rồi." Thời điểm Lục Chỉ ký hợp đồng, sự khinh thường trên mặt hắn như thể sắp lật tới trời, "Cho dù anh không phân tích những điều này với em thì em cũng sẽ không tìm Lâm Nhiễm gây phiền phức, ít nhất sẽ không lén lút làm khi tham gia chương trình."
"..." Không hẳn là vậy, "Tôi thật sự không có ý đó."
"Hả, anh nghĩ em tin chắc?" Lục Chỉ bộc lộ sự ghen tỵ và khó chịu của mình hết sức rõ ràng, bởi vì hắn biết một khi hắn nói thẳng ra thì Cố Kinh nhất định sẽ xoa dịu tâm tình của hắn.
Cố Kinh Bạch dở khóc dở cười, những điều y nói là sự thật. Nếu như nói Lâm Nhiễm vụt sáng có một nửa bắt nguồn từ sự cố gắng của cậu ta, như vậy một nửa kia chính là bắt nguồn từ sự kiên nhẫn đen đủi của Hoắc Chi Trĩ. Không trải qua mưa gió làm sao thấy cầu vồng? Không có chửi bới tranh luận thì lấy đâu ra độ hot trên mạng? Nếu không phải vì sợ Lục Chỉ không biết nặng nhẹ, sơ ý một cái thật sự đá bay vai chính vào chỗ "chết" ngay từ vòng gửi xe thì Cố Kinh Bạch đã cổ vũ Lục Chỉ đi gây chuyện rồi.
Trợ lý AI gửi tin nhắn báo rằng bản thân cố chủ Cố Kinh cũng nhất trí với công việc trong giới giải trí này. Nhà họ Cố hoàn toàn không có sản nghiệp trong giới giải trí, quan hệ lại thưa thớt, do đó trong nhà dù muốn giúp đỡ cũng chỉ hữu tâm vô lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...