Chapter 27

184 3 0
                                    

Alyana Perez's POV

I saw Tito Tedy in the balcony. It was a fine morning when I realize that I have to tell him the truth.

"Tito.." I said in a small tone. I sit beside him and put the mug on the table.

"How was Angel?" He started.

"She's sleeping." I answered. Huminga muna ako ng malalim. Dapat na talaga niyang malaman ito.

"Tito.. I have important matters to discuss with you. Uhm, I don't know where to start pero.. I'm sorry for keeping this.." And then the story started there.

Gulat, inis at galit ang reaksyon niya. Dapat nga lang iyun kasi naglihim ako sa taong kumupkop sa akin.

"WHAT?!" Shock na sabi niya.

"I'm sorry--"

"The heck, Liana! We have to report this!" Nakatayong sabi niya.

"Pero, tito.. N-natatakot ako. At tsaka, hindi ko sila kilala lahat. " Inosenteng sabi ko.

"Stop that, Liana. We HAVE to report this. Get ready, we'll leave at 10." As expected. TSK.

Hina's POV

He was so adorable, gorgeous, handsome, hot and everything. Lagi ko siyang inaayusan araw-araw, pinupunasan. And damn! He's so attractive.

"Nasabi ni Mama sa akin na ipasyal-pasyal daw kita sa lugar para hindi ka mabored. If it's okay with you, we'll go with the kids." We'll go with the kids? Sounds like a mother.

"It'll be fine. Honestly, I am so bored. And it'll be better if I practise." Yeah.

"But before that, let's clean and dress you up. " Nasabi ko bang ito ang pinakagusto kong gawin sa lahat? Haay.

Hinubad ko muna yung bandage malapit sa leeg niya at tsaka hinubad ang damit nito. Lumantad sa akin ang katawan niya. Napatitig ako saglit dito. It was so amazing. Kinuha ko na ang rag na basa na nasa isang palanggana sa mesa at pinuga ito at nagsimulang magpahid sa katawan nito. I started at the back. Lahat ng libag ay nawaldas matapos ko itong punasan. Matapos kasi naming maglaro kanina ay pinapahinga ko na siya. It was 12 oclock and yet it was so cold. Akala ko nga uulan pero hangin lang naman ang lumalabas.

Then lumipat ako sa harapan niya at pinunasan ang paa nito. Ang mga daliri ng paa nito. He was staring at me the entire time and he was seducing me for that.

Napahawak ako sa hinlalaki ng paa niya at napatingin ako sa kanya. He's staring! God! My heart beats so fast. Please, don't do it. May sakit ako at ang sakit na iyun ay ang pagnasaan ang isang tao. Yung tipong nalilibugan ako sa mga ganitong pangyayari. And damn! Don't let me fall to him because anytime, I might don't want to loose him. I might want to lock him in me.

"Please stop staring, if you don't want a war." But he did not listen. Okay. You started this!

I lick his thumb on his feet. He didn't bother to move. So, I assume that he liked it. Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang abs niya at itinulak ito para makahiga siya. Again, he didn't bother to move. I started to throw away the things the covered me at kinuha ang kamay niya para pisil-pisilin ang boobs ko. And the next thing I knew is, pinatulan niya ako and we shared love this afternoon.

We fall asleep after we did it. Yakap-yakap ko siya habang nasa kahubdan kami. Until the door just opened. From her wide smile, nawala ito.

"What the hell! HINA?!" It was mom and dad.

___

Hanson Nilla's POV

After what we did, nahuli kami ng mama niya. Lalaki ako kung kaya't natetempt ako sa mga ganoong bagay. Hindi ko napigilan ang sarili ko. I was thinking na si Liana ang nasa sitwasyon ni Hina. I thought of Liana kissing with me and etc.

"No. Mom, please.. noooo!" Hina cried at the top of her lungs.

Napagdesisyunan ng mama niya na iuwi na ako sa amin. Sinuntok ako ng papa niya kahit kanda-sugat-sugat pa ako. Hinigit naman ng mama niya si Hina. Napaupo ako sa mga sandaling iyun and Hina says sorry for what we did.

"I-I'm so sorry. I'm a guy, natetemp--" Bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay nalasap na naman ng pagmumukha ko ang suntok ng kanyang ama. Shit! Bulalas ko sa isip.

"Tama na! May sugat yung tao, dadagdagan mo pa?!" Galit na sabi ng mama niya.

"This is insane! I thought, hindi mo na uulitin ito, Hina. But I was so wrong of dragging him here. You, Hanson. You should leave as of now. Iuuwi ka na namin." Lumapit bigla si Hina sa mama niya at hinawakan ito sa magkabilang balikat.

"Please ma, tell me you're kidding. Please.." Inalis ng mama niya ang mga kamay nito na nakahawak sa kanya.

"Shut up! You better stop this game, Hina! You're a shame to this family!" Galit na sabi ng mama niya.

"SIGE! Let him go. LET HIM GO! or else, you'll see me die, right now, right on this place!" Nagulat ako sa tinuran ni Hina. Seryoso ba siya?

"Please, mom. I love him so much!" Lumaki ang mga mata ko sa narinig ko. In that short period of time?

"Ano? Nasisiraan ka na ba? Kaunting panahaon mo lang siya nakilala and yet you loved him already?" Biglang dumilim ang itsura ni Hina at biglang kinuha ang kutsilyo sa mesa na kasama ng dinala niya sa palanggana kanina na may basahan na ipinampunas niya sa akin.

"H-hina, please.. bitawan mo iyan." Nagmamakaawang sabi ng mama niya.

Tutok na tutok naman si Hina sa kutsilyong hawak ng kanyang dalawang kamay.

"Tell me, tell me na hindi mo siya papaalisin. Tell me na dito na siya habang-buhay kasama ako." Kumunot ang noo ko.

"That's impossible, Hina. I have my wife waiting for me there." Agad na sabi ko. Hindi ko na napigilan ang sarili kong sabihin iyun dahil sa tinuran niya.

"You're already married?" Gulat na tanong ni Hina.

"Yes." Mahinang sabi ko. I lied of course.

"No. This is not true. W-we shared love today. P-pinatulan mo ako kasi you love me right? RIGHT?" Parang nasisiraan ng ulo na sabi niya.

"Sorry, but you're wrong. I was-- tempt." Muntikan na niyang mabitiwan ang kutsilyo sa kanya ngunit mas hinawakan pa niya ito ng mabuti.

"YOU'RE ALL A BUNCH OF LIAR! NOOO! YOU LOVE ME! TELL ME YOU LOVE ME OR I'LL KILL MYSELF HERE!" Shit! Anong gagawin ko? She's crazy!

Alyana Perez's POV

Sana nasa mabuting kalagayan si Hanson ngayon. Sana walang sino man ang makapagpapabago ng pag-ibig niya sa akin. Sana, ako lang. Please, umuwi kana Hanson. I missed you so much. Nasaan ka na ba?


No Author's note.

ABNISM (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon