Whisper 44

901 83 30
                                    

Whisper 44

Mula sa labas ng kwarto, naririnig pa rin ni Precious ang iyak ni Archer. Naririnig niyang pinagsasabihan ito ni Austine. Nakokonsesnya siya sa pagiging pabaya sa bata. Gustong-gusto niyang pumasok sa kwarto upang hagkan ang bata pero hindi niya magawa. Kinakabahan din siya para sa kanyang sarili. She knows that, she will experience a rough and wild sex with this guy. Kabado at kulang na lamang ay maupod na niya ang kamay kakakagat dito.

"No gadget, at bawal sumama kay Arthur! You will stay here with your new Nanny!" sigaw ni Austine.

"I don't want a new Nanny! Please Dad, I'm sorry. Gusto ko lang po na maglaro."

"No! Matigas ang ulo mo, hindi mo alam kung gaano ako nag-alala sa'yo! May sugat ka pa! Matulog ka na," suway niya rito. Pumikit si Archer at pinilit na makatulog dahil nakabantay ang kanyang ama sa tabi. Sinabunutan ni Austine ang sarili at napayuko.

"Hindi ko hahayaan na mawala ka sa tabi ko anak. Hindi ka makuhang ingatan ng mama mo, mabuntis at bigyan niya lang ako ng anak. Hindi ko na siya guguluhin muli. Ilalayo ko ang bata sa kanya, ipaparamdam ko sa kanya kung gaano kasakit ang ginawa niya sa'yo."

Napatayo si Precious nang makita niyang lumabas si Austine sa kuwarto. Diretso lamang ito at hinablot ang braso niya papasok ng kuwarto.

"Take off your clothes," utos ni Austine. Masakit man sa loob ni Precious, pero sinunod niya ang gusto nito. Nang magbagsakan na ang damit ni Precious sa sahig, pinagmasdan lang siya ni Austine mula ulo hanggang paa. Nahihiya siya at hindi makatingin ng diretso.

"Come here, undress me," muli niyang inutos at gumapang si Precious sa ibabaw niya. "Faster!" sigaw nito sa kanya at napapikit siya dahil sa pagkakagulat. "Lick it, and suck it. I'll fuck your filthy mouth right!" Sigaw ni Austine sa kanya.

"Ohh, Austine!" Angal niya nang biglang hatakin ni Austine ang buhok niya upang maiharap ang magandang mukha sa kanya.

"You hurt my son, and I'll hurt your little cunt! Tingnan ko lang kung makalakad ka pa!"

"Ple-Please!" Tinakpan niya ang bibig dahil sa sobrang bilis at baon ng bawat pagkilos ni Austine. Ang mabibigat nitong pagbayo at mga halik na nag-iiwan ng marka sa kanyang kaluluwa. Sumunod si Precious sa bawat utos ni Austine, nasira ang atensyon ni Austine nang biglang napahawak si Precious sa sariling dibdib.

"Are you okay?"  Napapikit si Precious at hindi nakuhang makagalaw. "Hey! Precious?!" nag-panic si Austine at nagmadaling kumuha ng tubig. Hindi siya halos makahinga at pilit niyang kinakabog ang dibdib sa sobrang sakit.

"Precious, drink this."

Pilit niyang hinabol ang paghinga at tuluyang lumuha si Precious sa sobrang takot.Buong akala niyang hindi na aayos ang kanyang pakiramdam. Bigla niyang hinagkan si Austine ng napaka higpit. Walang humpay na paghikbi ni Precious ang patuloy na nag-iingay sa teynga niya.

"I'm sorry, sorry. Please forgive me, I will not hurt you again," hinaplos niya ang likuran nito at mabilis na kumuha siya ng maayos na damit upang ipasuot kay Precious. Walang kibo at mahigpit lang ang paghawak niya sa kumot na tinakip ni Austine sa kanya. Hindi na lumapit ang lalaki dahil pakiramdam niya'y mapapaso siya sa balat nito.

"Hey, huwag ka nang bumangon. Magpahinga ka na," na pa tabi siya rito at pinagmamasdan lang siya ni Preicous.

"Will you hurt me again?" tanong nito.

"No, ssh, don't cry. I will not hurt you, I'm sorry, hindi na ako uulit. Patawarin mo ako."

"Hindi ko magawang magalit sa'yo, dahil galit ako sa sarili ko. Galit ako na hindi kita makalimutan, galit ako na hanggang ngayon binabagabag pa ako ng konsensya. I hate myself, pabaya akong ina, hinahayaan kong mamatay ang anak natin. Alam kong hindi sinabi ng tatay mo ang patungkol sa'tin, in exchange of money for Agustus finances. Sana makakuha ako ng tsempo na masabi lahat sa'yo." bulong ni Precious habang nakayuko.

"I'm sorry Precious."

"Pagkatapos kong manganak, wala na ba akong karapatan sa bata?" biglang tanong ni Precious. Hindi nakasagot si Austine at nag-iwas tingin ito. Lumabas si Austine at tuluyan siyang iniwan mag-isa sa kuwarto. Awtomatikong umagos ang luha ni Austine sa kanyang paglabas.

"It kills me, I want to tell you everything, but I'm scared. Hindi ko alam kung bakit hindi mo masabi sa'kin ang tungkol sa anak natin na niligaw mo na parang aso? Bakit hindi mo masabi ang totoo? Gusto ko lang naman na umamin ka. Mahal pa rin kita Precious, mahal na mahal hanggang ngayon."

Kinabukasan...

Nagising na lang si Precious na walang tao sa loob ng bahay. Sinilip niya ang kuwarto ni Archer na wala rin tao, tinungo niya ang kusina at nakita ang pagkain na may note.

"Eat ME! Good morning my Precious! I didn't disturb your deep and sweet sleep. Just check the paper bag."

Napangiti siya nang makita ang kompletong damit, lalong napanganga siya sa nakitang bagong cellphone, bag at wallet.

"Anong problema niya? Hindi ko alam kung saan lulugar ang puso ko Austine. Kung nasa loob pa ba tayo ng kontrata o totoo na lahat ito?"

Pagkatapos niyang kumain at maligo, tinungo iya ang grand piano. Alam niyang hindi na ito mapapasa kanya ulit dahil wala naman siyang pambayad para bawiin ang transparent grand piano niya.

"Lola, nandito po ako. Pagmamay-ari na ni Austine ang regalo niyo sa'kin. Hindi ko na rin ito babawiin, dahil alam kong nasa mabuti na rin itong kamay."

Nakuhang makauwi ni Precious para sa check-up ng kanyang anak na si Phoebe, awa ng Diyos at may kinikita siyang pera para sa pagpapagamot nito pati na si nanay Luz.

"Mama, papasok na po ba kayo sa trabaho?"

"Oo anak, kailangan kumayod ni Mama para tuluyan ka nang gumaling," hinalikan niya ang pisngi ng anak at kulang na lamang ay papakin na niya ito.

"I love you Mama, huwag po kayong magpapagutom!" giit ni Phoebe.

"Yes! Copy ma'am! I love you too Phoebe, Babe! Mauna na ako okay? Mag-ingat kayo sa pag-uwi."

"Sige Precious!"

Naglalakad si Precious upang mapuntahan niya ang terminal ng jeep para makapasok ng trabaho.

"Ay balot!" Bulalas niya. Napalingon siya sa sasakyan na bumusina sa likuran niya.

"Hop in."

"Ha? May jeep naman dito," pangangatwiran niya kay Austine.

"Hop in!" Pinagdiinan muli nito. Napanguso si Precious at sinimulan na sumakay sa kotse ni Austine.

"Here, baonin mo 'yan. Lahat 'yan para sa puso, para hindi ka magkaroon ng heartburn. Huwag ka rin magpapalipas ng gutom para hindi ka maging acidic, lalong may epekto 'yan sa puso. Kumain ka rin ng kamatis."

"Kamatis?"

"Good for the heart. Ayon na sa backseat, binili na kita."

Napalingon si Precious sa likuran at nakita ang pinamili ni Asutine sa kanya at puro gulay ito.

"Gagawin mo ba akong kambing?"

"Mas maganda na ang healthy, kesa kung ano-ano ang kinakaina mo. Here's the key, bago ka pumasok ipapakita ko sa'yo ang bago niyong bahay."

"Bago? Anong sinasabi mo?" hindi halos makapaniwala si Precious sa dire-diretso nitong pananalita.

"Kumain ka ng mani, ang hina mong pumick-up."

"Wow ha?! Hindi ba pwedeng natanong lang din?!" Napantingin sa kanya si Austine dahil parang walang nangyaring pag-aaway o tampuhan kagabi. Para banag ordinaryong araw at komportable ulit ang dalawa sa isa't isa.

"Sumunod ka na lang at huwag mag-reklamo. Hindi ka pa ba nahihilo o nasusuka? I bought you a pregnancy test."

Hindi alam ni Precious ang kanyang nararamdaman kung masaya ba o nalulungkot.

"Lahat ng pag-aaruga niyang ito ay para lang sa bata. Tama nga at nasa loob pa kami ng kontratang pinirmahan. Huwag na akong umasa na sa'kin siya concern, lahat ito ay para lang sa pagbubuntis."

Lavigne #2: CARELESS WHISPER (Austine Lavigne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon