CARELESS WHISPER FINALE

1.3K 87 50
                                    

OUR WHISPER

Nagkalat ang pintura at ilang bagay gamit sa masterpiece ni Austine. Dagdag pa ang damit nila ni Precious sa lapag. She's  naked while playing piano, while Austine paint her holy body.

"Damn wife, you are so hot  in here!" Giit ni Austine habang pinagmamasdan ang kanyang tinatapos na pinipinta.

"You are worth the shot baby," giit ni Precious at tumayo upang kumandong kay Austine.

They're both naked, humalik si Precious kay Austine at hinatak ang asawa sa kanya.

"You are beautiful with short hair, huwag ka na kayang magpahaba. Gusto kong nakikita ang batok mo, sarap halikan at singhotin."

"You are addicted to me ha?"

"Kaya nga may Agustus na sa tiyan mo."

"Wala pa! Delayed pa lang ako, masyado kang excited!"

"I'm happy. Sobrang galak kong nalalasap na natin ang parehong pangarap habang magkahawak ang kamay. Hindi tulad noon na masyado pa tayong makitid magdesisyon, masyadong emosyon ang pinairal natin. Pwede naman palang isabay ang pag-ibig at pangarap."

"Sasabay-sabayin ko talaga dahil pareho kong mahal 'yon. Mahal kita at mahal ko ang passion ko. Thank you Asutine, regular na akong nakakapag-piano. Thanks to your mom and dad. Kahit sabihin ko kay daddy Smith na huwag na siyang bumawi, nagpupumilit pa rin siya. Feeling papatabain ako ng tatay mo."

"Okay lang naman, mas gusto ko 'yong may laman, Precious. Sarap hipoan."

"Ayan! Manyakis ka talaga no? Hanggang tatlo na lang ang anak natin, ayokong malosyang kakatusok mo sa'kin!"

Walang sagot si Austine kung hindi pagtawa. Precious became the Chief Operations Officer of Lavigne Clothing Line, new established business exclusive for Austine and Precious. Binuhos ni Smith ang investments upang maitayo ang clothing line na ito. Ngayon na balik pag-aaral si Precious habang tiga pagmay-ari ng kompanya, lahat ito ay kagagawan ni Smith. He wants to make Precious reach her dreams. Habang si Efinia na pinasok sa fashion and art school si Precious every weekends. Kapag na tapos niya ang college life, she will became an Educator.

Ito ang pinili niyang kurso dahil gustong-gusto niyang maging guro. Habang si Austine na siya ang sumunod sa yapak ng kanyang ama. Pumayag na rin siya dahil kasama niya si Precious sa negosyo partnership with RG Pottery of Arthur and Regine

"Ohh god! Make me hard, teacher," bulong ni Austine kay Precious.

Para silang bata na nagro-roleplaying, kung dati na si Austine ang nasusunod sa kama. Ngayon na hindi ito makapalag sa kagustuhan ni Precious.

"Fill me more Austine," ungol niya habang hatak-hatak ang korbata ni Austine.

"Kuya!"

Pilit kumakawala si Precious dahil narinig niya ang ilang tawag sa labas. It's Arthur and Regine, bibisitahin nila si Aiden sa simbahan para sa charity event sa orphanage.

"Austine, aalis na tayo!" Mahina niyang suway.

"No, huwag mo naman akong bitinin! Mahaba-habang biyahe 'yon, ayokong sumakit ang puson please," he begged.

"Precious, Austine!" hiyaw ni Regine.

"Ohh Austine!" nagkatinginan si Arthur at Regine dahil sa narinig nilang ungol mula sa second floor.

"Tito and Tita! Matagal pa po ba sila mama?" giit ni Phoebe.

"Lalabas na sila, malapit nang ilabas ng Tatay mo," wala sa wisyong sinabi ni Arthur.

Lavigne #2: CARELESS WHISPER (Austine Lavigne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon