Part 3

1.7K 43 3
                                    

Jasmine's pov:
    nagising ako dahil may nagyugyog saakin

Raze: hey, wake up now we're here
Jasmine: oww ok

Pagkababa namin ng eroplano kakaiba ang pakiramdam ko para bang mas madami akong haharapin na mga pagsubok dito tsk. Pero alam kong kaya ko naman lagpasan lahat ng iyon.

Naglalakad na kami ngayon papunta sa sundo namin kay butler jhon

Lahat ng nadadaanan naming tao napapatingin saamin especially saakin tsk tsk I really hate attentions like wtf! Dukutin ko kaya mga mata nila tsk.

Raze: i know that look don't do that
Jasmine: tsk okay okay fine whatever

Tsk nakakainis naman kasi eh hhaayysstt

"Goodmorning young lady's and young master's Welcome Home to all of you,especially to you young lady Jasmine (bow) please follow me" said butler jhon

Wow aaminin ko medyo nakakamis din dito sa pilipinas kung di lang dahil sakanya sana hindi na ako umalis pa nagkami ako sa decision kong sagutin sya tsk

"Pumasok na kayo mga young lady's and young master's sigurado akong namiss na kayo ng inyong kapatid young lady jasmine"

Tsk di ko pa pala nasasabi na may kapatid ako tsk ngayon alam nyo na

Pagpasok namin sa kotse umupo na kaagad ako at nag lagay ng earpods sa tenga at pinatugtog ang lagi kong pinapatugtog.

"Kung tayo by skusta clee"
Yan ang title ng tugtog try nyo pakinggan maganda sya.


Pagkalipas ng 20 minutes*

Andito na kami sa tapat ng mansion NAMIN, tama kayo ng narinig SAAMIN ang mansion na ito kami ang nagpagawa at kami rin ang nag design nito.

Pagpasok namin yinakap kaagad ako ng dalawa kong kapatid.

"Lil sis!!"
"Kambal!"

Yep may kakambal akong kapatid pero lalaki sya, ang pangalan nya ay JACK DAVE VALDEZ at ang kuya namin ay si JAX RAFAEL VALDEZ mas matanda lang sya saamin ng 1 taon.

Hi kuya, hi jack alam ko namang pasalubong lang ang habol ninyo eh pero pwede bukas nalang ibigay sainyo? Magpapahinga na muna kami dahil pagod kami ok?

Jack: sge hal
Jax: sge baby

PS: hal tlaga tawag sakanya ni jack galing yun sa salitang kambal magkatunog kasi yun at silent h kaya hal ang tawag nya sa kakambal nya hindi rin sila magkamukha pareho.

Sge salamat una na kami magpapahinga na kami.
Sabi ko sabay punta sa kwarto ko.
Wala parin namang nagbago maliban lang sa decoration nya pinapalitan ko kasi ng galaxy color ang room ko kasi favorite color ko yun.

Nilapag ko na ang mga maleta at bag ko sabay hagis ng katawan ko sa kama

Pagkahiga ko nakaramdam kaagad ako ng antok hindi na ako nagpalit ng damit siguro mamaya nalang paggising ko.


And everything went black*
😴😴😪😪

_____________________________________

Sana magustuhan nyo ang story ko sorry sa wrong grammars haha please wag nyong kalimutan mag vote para makapag update ulit ako ng bagong part and follow me po para sa ibang stories pa po.
Salamat🥰♥️♥️

- avril_1812

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon