Part 8

1.3K 33 0
                                    

Jasmine's pov:

     Kring! Kring! Kring! Oh! Wag kayong ano dyan tunog lang naman yan ng bwiset kong alarm clock tsk.

Pagkabangon ko,ginawa ko na kaagad ang morning routine's ko and dumeretso na sa baba.

Pagkababa ko nakita ko silang lahat na ready na para kumain kaya dumeretso na rin ako sa dining room para makakain na kami and makapagenroll na kaagad.

"Guys aakyat nako pagkababa ko aalis na tayo kaagad and by the way we wete going to use our motor okey?" I said to them and go upstair to change my clothes.

After 20 minutes*

Tapos na akong magbihis and ang suot ko ay medyo loose na croptop na black and jeans and my nike flat black shoes. And naglagay lang ako ng lipgloss and pulbo and done!

Nung ma satisfy na ako sa hitsura ko ay agad na akong bumaba bitbit ang files ko and mini backpack and motor keys.

Pagkababa ko ay ready na rin pala sila pati sila kuya kaya lumabas na kaagad kami at dumeretso sa parking lot ng mansion para kunin ang motors namin.

I don't allow my brothers to use a motor so they use there own cars well.

After 30 minutes*

Nakarating na kami sa school and isa lang ang masasabi ko dito at yun ay....

Creepy! But awesome and cool!

Nasa may gitnang parte sya ng gubat and tagong tago tlaga kasi ang lalaki ng puno dito sa mga dadaanan mo.

Unang pumasok ang kotse nila kuya Jax and nung nakita namin na tumigil na sila at bumaba sa kotse nila ay kami naman ang pumasok sa loob.

Huli na ng makita kong napakaraming tao ang nandito siguro tama nga ang naririnig kong usap usapan na sikat ang mga kuya ko dito tsk.

Pagkaparada namin ay una silang bumaba sa mga motor nila.

Tinanggal ko muna ang helmet ko bago ayusin ang nagulo kong buhok.

Nakita ko naman na agad na pumunta sila kuya dito at inalalayan akong makababa.

"Tsk,hey! Hindi ako lumpo noh! Pshh" sabi ko sakanilang dalawa tsk

"Sorry hal" sabi ni jack
"Sorry baby" sabi ni jax

I must prefer to call there names now.

"It's okey now let's go to the principal's office before i burn all of their eyes here,right here right now. May pagbabanta sa bosses ko kaya nataranta naman ang mga kaibigan ko at dalawa kong unggoy na kapatid tsk.

After 15 minutes*

Hayyy sa wakas nakarating din ang daming pasikot sikot dito sa campus bago ka makarating sa principal's office hayy nako!.

Kumatok muna sila kuya bago kami makarinig ng isang matanda ngunit baritong bosses na sinabing "come in"

Kaya agad kaming pumasok sa loob ng kanyang opisina.

"What can i do for all of you?" He said.

We want to enroll here in your school these are our documents full. I said to him but in a cold way.

"Hmmm. I see i want your attitude miss,by the way let me introduce myself to you guys so I'm jason lee the principal here in school of D.A so i will fix your schedule and i will give it to you tommorow in afternoon you may go now." Principal jason said tsk.

Okei thanks mr. Principal. I said then get out of that room.

Blake's pov:
         
          Kakatapos lang namin mag enroll kanina and nakaramdam kami ng gutom kaya pumunta nalang muna kami sa greenwich para makakain.

Pagkapasok namin sa resto na un isang babae lang ang naka agaw ng attention ko habang kinakain nya ang cheesy bake mac nya at un ung babaeng naglalaro ng basketball.

Sadyang mapaglaro ang tadhana at lagi kaming pinagtatagpo.

Hinayaan ko nalang sila at nagiwas ng tingin at sinabing kayo nalang muna ang umorder at naghanap na ako ng bakante pang upuan.

After 15 minutes*

    Nakabalik na sila kaya agad na kami kumain para makauwe na din kaagad dahil medyo pababa na rin ang araw.

Jasmine's pov:

         Hayyy nagkataon lang ba or sadyang tadhana na toh?! Ayy ewan bala sya dyan.

Pagkatapos namin kumain ay agad kaming pumunta sa parking lot at agad kong pinaharurot ang motor ko pauwe.

After 15 minutes*

Nakauwe na rin kami hayyssstt.

"Guyyss pack your stuffs ung mga kailangan nyo lang para di hassle balita ko may mga malls naman sila dun kaya no worries para sa iba pang gamit."i said to them

Excitement is written all over there faces HAHAHA

"Okii guys pasok na ako sa room ko at magaayos na rin ako ng mga dadalhin ko." Sabi ko sakanila bago ako pumasok sa kwarto ko.

After 1 hour*

Tapos na akong magimpake ng mga dadalhin ko sa school bukas kaya napagdesisyunan kong matulog na para magising ako ng maaga bukas.

Nag half bath muna ako bago ako humiga sa kama ko.


"And everything went black"😴😪😪

____________________________________

Hi guuyyss!! So sa ngayon may good news ako sainyo. At un ay araw-araw na akong mag uupdate ng bagong part! Yyeyy! HAHHA so please paki support ang story ko and paki follow for more stories tenkyuu sa inyo and lovelots😘♥️.

- Avril_1812






ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon