Part 9

1.2K 30 0
                                    

Jasmine's pov:

         Nagising ako ng maaga kaya napagisip-isip ko na magluto ng breakfast sakanila.

But before i went out of my room,i do first my morning routine's.

Pagkababa ko dumeretso na kaagad ako sa kusina para magluto.

I cook sinangag,ham,hotdog,egg and bacon.

Pagkatapos kong lutuin yun inihanda ko na lahat sa lamesa.

Sakto pagkatapos kong maghanda ay nagsibaba na silang lahat.

"Wow,namiss ko ang luto mo baby" sabi ni kuya jax sakin.

"Sge na magsikain na kayo at magasikaso dahil pupunta na tayo sa school mamaya"sabi ko sakanila bago simulan kumain.

After 20 minutes of eating*

Pagkatapos kumain nagprisenta si khate na sya nalang daw maghuhugas ng pinggan namin kaya pumayag na ako.

Umakyat na ako sa kwarto ko at naligo.

After 30 minutes*

Tapos na akong maligo kaya kumuha na ako ng damit sa walk in closet ko.

Ang napagdesisyunan kong soutin nalang ay loose croptop na black na may nakalagay na "STAY AWAY FROM ME B*TCH" and jeans tapos naglagay din ako ng jacket na black sa hips ko and tinali ko ang buhok ko into a messy bun kasi masyadong mainit tsk.

Naglagay lang ako ng lipgloss and viola! Tapos na.

Nag white air nike shoes lang ako.

Nilagay ko na rin lahat ng mga personal stuffs ko sa backpack ko.

Ang dadalhin ko lang ay 2 lagage bags and 1 big backpack and a mini backpack na nasa likod ko na ngayon.

Nung nasatisfy na ulit ako sa face ko bumaba na agad ako dala ang mga gamit ko.

Pagkababa ko ay andoon na silang lahat at usually sila lang ang may madaming gamit na dala tsk.

Agad naman nilagay ng mga butlers namin ang mga maleta at bags namin sa loob ng car.

"Mag momotor ako kayo?" Tanong ko sakanila.

"Mag momotor din kami" unison na sabi nila.

"Okey,tsk." Un nalng sinabeh ko sakanila bago sumakay sa sarili kong motor at agarang pinaharurot ito.


After 30 minutes of driving*

Nakarating na kaagad kami sa school and sndaming bubuyog tsk.

Dumeretso nalang kami aa principa's office para makuha ang schedule at dorms namin.

Knock! Knock! Knock! Katok ni jack sa pinto.

"Come in" sabi nung nasa loob.

"Here is your shedules with your uniforms and sections and this is your form keys" sabi ni mr. Principal.

" And welcome to DEVIL UNIVERSITY" sabi saamin ng principal at pagkatapos nun lumabas na kami ng office nya.

"Magkadorm tayo khate" sabi ko kay khate.

"Kaming lahat ay magkaka dorm din" sabi ng mga kaibigan kong lalaki.

"Kami naman baby magka dorm kami kaya wag ka nang magalala." Sabi ni kuya jax sakin.

"Sge,magpunta na kayo sa mga dorms nyo mamayang dinner nalang tayo magkita-kita." Sabi ko sabay lakad papuntang girls dorm.

Magkahiwalay ang dorms ng girls at boys pero iisa lang naman ang kinakainan namin lahat.

After 10 minutes*

Nakarating na din kami sa dorm namin and may kasama pala kami dito na dalawa pang babae.

Pagkaharap nila ayyyy......

" KYAHHH!! QUEEN WELCOME BACK!!" sabi nilang dalawa saakin sabay yakap.

"Thank you na miss ko kayong dalawa and diko akalain na magkakadorm pala tayong 4 ngayon dito." Sabi ko sakanila.

Sila ay mga kaibigan ko rin at kasamahan sa group ko.

Papakilala ko muna sila sainyo.

Crystal kaye reyes
Nikkie clare harrison

Sila ay mga kaibigan ko din and kasamahan sa grupo. Hindi ko sila nasama sa pagpunta namin ng korea kasi gusto ko silang dalawa muna ang mag manage ng grupo namin dito sa philippines.

"Sge guyyss mamaya nalng magpapahinga muna ako,asan pala ang kwarto ko?" Tanong ko sakanilang dalawa.

"Ayy andon,pagakyat mo sa hagdanan kumaliwa ka at may makikita kang kwarto dun un na yung room mo." Sabi ni crystal saakin.

"Sge salamat" sabi ko at styaka umakyat sa kwarto ko.

Pagbukas ko ng kwarto ay bumungad saakin ang galaxy theme ng kwarto ko.

Ang ganda un lang ang masasabi ko HAHA.

Agad akong dumapa sa kama at nakaramdam kaagad ako ng antok.


And everything went black*
😴😴😪😪

___________________________________

Helllooo!! Hihi sana magustuhan nyo ang bago kong update ngayon and please paki follow naman po and vote🥺🤧✊ maraming salamat sa susuporta🤗♥️

- Avril_1812



ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon