Jasmine's pov:
Nagising ako dahil may kumakatok sa pintuan ng kwarto ko.
"Knock!,knock!,knock! Jas bangon na mag dinner na tayo sa cafeteria" sabi ng nasa labas.
"Okei magaasikaso lang ako"sabi ko at styaka pumasok sa banyo para magbihis.
Nagsuot lang ako ng loose black t-shirt and rip jeans and gray zoom nike shoes.
Naglagay din ako ng lipgloss at nag messy bun lang ako at tapos na.
Dala ko rin ung sling bag ko na may lamang cellphone,wallet,dagger un lang.
Pagkababa ko sa baba ay hinihintay na nila ako.
"Let's go" sabi ko sakanila kaya dali dali silang tumayo at sumunod sakin.
Sinusundan lang namin si crystal kasi hindi pa naman namin masyadong kabisado dito at medyo lumalalim na din ang gabi.
After 15 minutes walking*
Nakarating na kami sa cafeteria,pagpasok namin ay nasa amin na ang attention kaagad nila or more likely saakin nakatingin lalo na ang mga lalaki tsk.
"Guys ako na ang oorder kayo nalng ang maghanap ng mauupuan naten." Sabi nila crystal at nikkie.
"Jas ikaw nalang maghanap ng upuan tulungan ko nalang sila nikkie na umorder" sabi ni khate sakin.
"Sge but make it fast okey?" Sabi ko sakanila styaka lumakad para maghanap ng mauupuan.
After 3 minutes searching*
Nakahanap na ako ng upuan pero napapagitnaan ito ng 5 big round tables pero yaan mo na nga atleast nakahanap nako.
Umupo na ako kaagad sa upuan alangan namang sa lamesa tsk.
After 5 minutes*
Nakita ko na kaagad sila na papunta na sa dereksyon ko kaya tinago ko na ang CP ko.
"Ito na pagkain mo queen" sabi ni crystal at styaka lapag ng pagkain ko.
Ang pagkain ko ay:
1 palabok
1 cheesy burger
1 barbecue flavor fries
1 caned spriteHabang kumakain kami biglang nagtilian ung mga babae dito sa cafeteria.
"Geeze what's happening?" Tanong ko sakanila.
"Ah jas dumating na kasi ung 5 grupo dito na sikat dahil sa kagwapuhan nila at hindi lang un kasi silang 5 ay kasali sa top 10 most dangerous groups dito sa school naten." Sabi ni nikkie sakin.
"Ah,so sakanila pala ung table na nasa gilid natin na 5?"tanong ko.
"Oo, kaya nga nagulat kami nung nakita namin na dito mo napiling umipo ih." Sabi ni crystal.
"Tsk,wag nyo nalang pansinin mga yan at kumain na tayo" sabi ko sakanila.
Habang kumakain kami nakarinig ako ng mga yabag na papunta sa 5 dereksyon kung nasan ang mga 5 malalaking tables.
Diko nalang pinansin at mas tinuon sa pagkain ang atensyon ko nung naramdaman ko na nakatingin silang lahat saken.
Maya maya lang ayy....
May nagbuhos sakin ng malamig na malamig na tubig kaya napatayo ako sa gulat.
"What the f*uck?!!" Sabi ko.
Nakarinig ako ng tawanan sa kaliwa ko kaya tinignan ko kung sino sila.
"Oww,hello dear nagustuhan moba?" Tanong sakin nung nasa gitna nila.
Tumayo rin sila crystal nung nakabawe na sila sa gulat at nilapitan kaagad ako.
"Omg! Jas are you ok?" Tanong sakin ni khate.
"Why did you do that?" I said in cold but dangerous voice.
I see them all gasp to what i say.
"B-b-beacause y-you a-are so attention seeker" sabi sakin nung nasa gitna nila.
"And satingin mo ngayon sino ang mas attention seeker satin dahil sa ginagawa mo? Huh?" Sabi ko sakanya using cold but dangerous voice again.
"H-how dare you!!" Sigaw nya sakin sabay sampal sakin ng malakas.
"Are you done?" Tanong ko sakanya sabay tingin ng blangko sakanya.
"I said,are you done!?" Medyo napataas ang bosses ko kaya napaatras sila.
"Baby!!"
"Hal!!"Sigaw ng dalawa kong kuya habang hinihingal sa may entrance ng cafeteria kasama nya sila raze.
Nung nahagip nila ako na basang-basa agad nanlaki ang mga mata nila at dali-dali akong pinuntahan.
"Baby,are you ok? What happened? May masakit ba sayo? Ano ginawa nila sayo? Sinaktan kaba nila? Ano sumagot ka baby!" Sabi sakin ni kuya jax.
"Nothing,binuhusan lang ako ng malamig na tubig at sinampal ng babaeng yan." I said in cold way.
Agad naman akong nakaramdam ng black aura sa 2 magkabila kong side kaya tinignan ko kaagad iyon.
Nakita kong nakakuyom ang mga kamao nila kuya at itim na itim ang aura nila.
"Princess jenny right?" Tanong ni kuya jake ang kakambal ko.
"A-a-ako n-ng-ga b-bk-it?" Sabi nung nasa gitna.
So,princess jenny pala name nun? Tsk. Ang Jeje ng name nya ano sya princesa? Pwede rin pero nakaupo sa tasa tsk.
"Bkit mo ginawa un sakanya?"halatang nagpipigil sa galit na tanong ni kuya jax sakanya.
"K-k-ase attention seeker sya!!" Sigaw nya at tingin ng masama saken tsk.
"Is that enough reason para gawin mo sakanya un? Huh? Tsk. Sa susunod na gagawin mo ulit sakanya un sisiguraduhin kong makikita mo kaagad si satanas" sabi ni kuya jake.
Naramdaman ko namang may nagpatong ng jacket saken kaya nilingon ko un at nakita ko ang worried face ni raze.
"You okey?"tanong ni raze.
I just nod to him.
Nagulat ako ng bigla nya nalang akong kargahin ng pang bagong kasal.
"H-hey a-ano ba ibaba mo nga ako!" Sabi ko sakanya pero di sya nakikinig.
Hinayaan ko nalang sya na ihatid ako hanggang dorm namin.
Pagkadating namin agad nya akong binaba.
"Magpalit kana my baby baka magkasakit ka na nyan okey?" Sabi ni raze i just nod for the answer.
Pero bago umalis si raze hinalikan muna nya ako sa noo.
"Goodnight baby,sweet dreams" sabi ni raze then kumaripas na ng takbo papuntang dorm nila.
Pagkapasok ko agad akong pumunta sa kwarto ko at deretso sa CR para maligo ulit.
After 20 minutes*
Tapos na akong maligo kaya agad akong humiga sa kama at maya maya ay nakaramdam na ako ng antok.
And everything went black*
😴😪😪___________________________________
Hello guys! Sana nagustuhan nyo ang bagong update ko and please paki support po ako and pa follow naman po ako🥺.
Maraming salamat sa mga susuporta and lovelots sainyo😘♥️
- Avril_1812
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Random"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...