Jasmine's pov:
Mabilis lang kaming nakarating dito sa open field dahil sa bilis kong maglakad.
Natanaw ko naman kaagad sila jasper na hawak si lyka ngayon na umiiyak.
Mahigpit kong kinuyom ang kamao ko at hinugot ang baril ko.
Kinasa ko un at tinutok sa dalawang bantay na may hawak na baril na nakatutok kay lyka.
Headshot naman sila pero hindi pa din nawawala ang nagaalab na galit sa loob ko.
Lumapit na ako sakanila pero huminto din agad ng may mapagtanto ako.
"Ako lang magisa ang lalaban sakanila,umalis na kayo."cold na sabi ko sakanila nikkie.
"Alam mong hindi namin magagawa yan."sagot ni nikkie.
"Well now,that's my order and if you obey me i'll punish you guys till your dead."cold na sabi ko.
Narinig ko ang pagbuntong hininga nila pero alam kong hindi nila kayang suwayin ang utos ko.
"Please,be safe."huling rinig kong sabi nila bago ko narinig ang mga yabag paalis.
Binalik ko ang tingin sakanila jasper at kay lyka na umiiyak.
This is it,matatapos na din ang lahat sa wakas.
Makakapaghiganti na din ako sa pagka wala ni mommy.
At sisiguraduhin kong ibabaon ko sya sa lupa at hindi hahayaan na makabangon pang muli.
Pero alam kong may magsasakripisyo pa den,kaya handa na ang sarili ko.
Naglakad na ako ulit papunta sa dereksyon nila at saktong tumingin din sila saakin.
Bago pa nila ako mabaril ng mga tauhan ni jasper,inunahan kona sila.
Sapol naman silang lahat kaya walang emosyon akong umakyat sa stage kung nasaan si lyka.
"MAMIIIII!! HUHUHU!"sigaw ni lyka pagkakita nya saken.
Mas naginit ang ulo ko ng sabunutan nung may hawak kay lyka si lyka.
"Get off your fuckingshit hands on her hair or i'll shoot your head down there."cold na sabi ko.
Nakita ko namang lumunok sya kaya ngumisi ako.
"Boss pasensya na nakakatakot sya."rinig kong bulong nung lalaki kay jasper.
Nakita ko naman na dahan dahan inaalis nung lalaki ang pagkasabunot nya kay lyka.
Pero bago pa nya mabitawan nakita kong hinatak nya si lyka at sinakal sa leeg patalikod.
"Sge,isang maling hakbang at papatayin ko tong bata."nakangiting sabi nya.
Mas uminit ang ulo ko dahil sa sinabi nya,at alam kong konti nalang sasabog nako at hindi kona macocontrol ang sarili ko.
"Don't you dare to hurt her."seryosong sabi ko.
"Hmm,wala namang ka trill trill ang labanan natin,why kaya hindi natin subukan na lagyan ng konting twist."sabi nya.
Nahagip ng mata ko si jennifer at jacky na kalalabas lang ng backstage.
"Hmm honey magstastart naba kau?"sabi ni jacky.
"Oo,wag monga akong tawaging honey nakakasuya! Pweehh!!"sabi ni jasper
Ang arte neto parang bakla ampt.
Nakita ko naman kung paano dumaan ang lungkot sa mata ni jacky.
"Magsisimula na ang tunay na laro."nakangising sabi nya.
Pumito sya gamit ang daliri nya at lumabas ang napakaraming tauhan nya.
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Sonstiges"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...