Jasmine's pov:
Napaangat ako ng ulo mula sa pagkakasubsob sa lamesa ng may kumatok sa pintuan.
"Come in."inaantok na sabi ko at dumukdok ulit sa lamesa
"Haysttt queen dapat kasi nagpapahinga ka."rinig kong parangal ni nikkie sakin
"Kaya nga queen,bukas pa naman na balik natin."rinig kong sabi ni khate
"You know i can't."seryoso kong sabi at nagangat ng ulo
Sumeryoso na din sila pagkasabi ko nun.
"Bukas na tayo babalik at alam nyong bukas na din ang simula ng tunay na laban natin diba?"tanong ko sakanila.
Sabay sabay silang tumango,huminga ako ng malalim.
Nahanap na namin sila kuya at lyka pero hindi pa namin sila nababawe.
Bukas kami babalik sa university at saktong aquantance party din bukas.
Kaya sigurado bukas din magaganap ang madugong laban.
"Naka ready naba ang lahat para bukas?"tanong ko sakanila.
"Yes queen,meron na tayong safe place na pagdadalhan sa mga istudyante kapag nagsimula na."sabi ni nicole.
"Naayos na din namin ang mga kailangan bukas."sabi ni azaña
"Secured na din ang area queen."sabi ni ashley.
"Dumating na din yung mga gagamitin natin queen,pinauna kona sa university."sabi ni crystal.
"Nakahanda na din yung susuotin natin bukas."sabi ni khate.
"Pati yung mga possibleng lugar na puntahan nila naharangan na queen."sabi ni abby.
"Sinigurado namin na wala silang flight papuntang ibang bansa or lugar."sabi ni xandra.
"Susuotin nalang sa party ang kailangan queen."sabi ni nikkie.
Buti naman at maayos na ang lahat,handang handa na kami bukas.
At sa kahit anong mangyari,sana lang ay mapagtagumpayan namin iyon.
Tumayo na ako at nagunat unat para magising ang katawan ko at patulog na kaluluwa tss.
"Good,aalis tayo now bibili tayo ng susuotin natin."sabi ko.
Narinig ko naman ang mahina nilang pag yes.
"Magasikaso na kayo ng sarili nyo,in five minutes dapat nandito na kayo kung hindi iiwan ko kayo."sabi ko sakanila.
Nanlaki ang mga mata nila at nagunahan sa paglabas ng office ko.
Nagtulakan pa sila,muntik nang masubsob sila azaña kakatulak ng iba.
Napa iling iling nalang ako at kinuha ang cp ko.
Nag dial lang ako sandali,at segundo lang ang hinintay ko at sinagot na nya ito agad.
Calling michelle*/
(Kyaahhh! OMG! Jasmine i miss you!)sigaw sa kabilang linya.
(Yeah yeah i know.)sabi ko.
(What can i do for you? Your highness?)tanong nya.
(Pupunta kami dyan now,i want you to make us some dress for aquantance party.)sabi ko.
(OMG! For real?! Suree! Hihintayin ko kayo! Aayusin kona mga gagamitin ko gosh! I'm so excited!) Sabi nya.
(Yeah,were on our way now,bye.)sabi ko.
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Random"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...