Part 11

1.2K 25 7
                                    

Jasmine's pov:

          Nagising ako dahil may tumatamang sinag ng araw sa mukha ko kaya bumangon na ako kaagad at ginawa ang morning routine's ko.

After 15 minutes*

Pagkababa ko nakahanda na ang mga pagkain at ako nalang pala ang hinihintay nila tsk.

"Good morning jas"sabay-sabay nilang bati saakin.

"Morning" tipid na sagot ko at agad umupo para kumain.

"Ngapala jas,bukas na ang start ng klase natin kaya mamaya pagkatapos natin kumain itour namin kayo dito sa school para hindi kayo maligaw." Sabi ni nikkie.

"Yiee,excited na si ako" sabi ni khate tsk lagi naman ih for sure boy hunt lang habol nyan.

After 5 minutes eating*

"Tapos na akong kumain,aakyat nako para magasikaso" sabi ko sakanila at hindi na hinintay ang sagot nila styaka umakyat sa taas.

Khate's pov:
      Hii hihi super excited nako ma libot ang buong school hihi and syempre makakita ng mga gwapo yieee hihihi.

"Una nako din sainyo guys hihi magpapabeauty pako ayy este msgreready pako hihi babush" sabi ko at karipas ng takbo papuntang kwarto.

I'm sooopperrrrr eeexxzziitteeddd hihi.

Hmm. Ano kaya magandang suotin?
Dress? Croptop?jumper? Ahhaah!

Ang susuotin ko ay romper nalang hihi.

Naglagay din ako ng light make up para di ako mukhang haggardo verzoza hihihi.

Ready to go na ako yiipppiiieee!!

Pagkababa ko ready na ung dalawa naka dress si crystal and naka jumper naman si nikkie.

Si queen nalang ang inaantay naming bumaba hihi excited na tlaga si ako.

Jasmine's pov:

         Aaiishhhh!! Bahala na nga ito nalang off shoulder ang sosoutin ko and rip jeans at puma shoes.

Naglagay din ako ng lipgloss at tinali ang buhok ko na messy bun ulit.

And syempre dinala ko rin ung shoulder bag ko na ang laman ay CP,Wallet,dagger hehe.

Nung masatisfy na ako sa porma ko ay agad akong bumaba sa sala.

Pagbaba ko ng hagdanan ay mga nakatulala sila saking lahat?

"Hey,bkit? Pangit ba suot ko? May dumi bako sa mukha? Tanong ko sakanila.

Crystal's pov:

     Hello i'm Crystal Kaye reyes and i think nabanggit na rin ako sainyo ni queen pero nagpakilala parin ako hihi.

Isa lang ang masasabi ko ngayon.......

At yun ayy DYOSA!! ang ganda ni queen sa suot nyang off shoulder na medyo loose ung tipong pag humangin lilipadin din ung damit nya and rip jeans and his kissable pink lips ahihihi nakakatomboy putcha HAHAHA

"Ahehehe indi queen nakaka starstruck kasi ang beauty mo ih kaya napatulala kami sayo" sabi ko sakanya.

Ihh? Sa totoo naman ih nakakatomboy tlaga HAHAHA

"Tsk,let's go para makauwe tayo kaagad" sabi ni queen myloves ayy ahihihi sabi sainyo ih nakaka tomboy tlaga ang beauty nya pshhh. Kainggit.

Habang naglalakad kami sa hallway lahat ng madaanan namin ay nakatingin saamin more likely kay queen hihi.

"Woy,pre ang ganda"

"Shet bkit may angel na napadpad sa demonyong lugar nato?"

"Geez nakakalaglag brief tol!"

Ilan lang yan sa mga naririnig namin dito at lahat tungkol kay queen.

Natawa tlaga ako sa nagsabeh nung "shet bkit may angel na napadpad sa demonyong lugar nato?" Pffttt HAHAHHAHA kung alam nyo lang HAHAHA.

Lalo na ung nagsabeh ng"geez,nakakalaglag brief tol!" Isa payon pffttt BWHAHAHAHA akala ko babae lang ung mga ganon pfftt HAHAHA.

Pero syempre hindi mawawala ang mga inggetera na mukhang palaka pshhh.

"Attention seeker!"

"Dzuhh, mas maganda ako dyan noh!"

"Ang pangit pangit kaya nya yucks"

Ilan yan sa mga naririnig ko pshh mga iggetera kasi medyo nainis ako sa nagsabeh ng "dzuhh, mas maganda ako dyan noh!"pffttt bilhan ko kaya toh ng dalawang dosenang salamin para makita nya mukha nya? Sya maganda? HAHAHAHA sa panaginip pwede pa pero sa totoong buhay? Nako wag na HAHAHA.

One word to describe queen and it is GODDESS walang makakapantay at makakatalo sa taglay nyang ganda pshh.

Jasmine's pov:
      Uggrrhhhh!! I reeeaalllyyy hate attention for pete's sake gosh!

Mas binilisan ko nalang ang lakad ko at hindi pinansin ang mga bulong-bulongan nila pshh.






After 2 hours tour*


Ang sakit ng mga paa ko at binti inabot kami ng 2 oras kakaikot sa university na toh!

"Gosh! Kapagod namern wala pakong nakikitang gwapo" sabi ni khate sabay pout kaya magasawang batok ang binigay nila nikkie sakanya tsk.

"Andito ka para magaral hindi para lumande dzuhh!" Sabi ni crystal sabay irap.

"Balik na tayo sa dorm para magpahinga mamaya nalang tayo magsikain" sabi ko sakanila kaya agad kaming naglakad papuntang dorm namin.

Pagkapasok namin ay bumungad kaagad ang isang sulat na nasa lamesa sa sala.

"Goodafternoon sainyo mga binihini, inihatid na sa inyong mga kwarto ang inyong uniform. Sana magustuhan nyo ito lalo kana jasmine😉"

                                  - principal jayson

Yan ang nakalagay sa sulat kaya nagsipunta na kami sa aming kwarto para tignan ang uniform namin.

"The f*ck!?" Sabi ko ih kase naman sobrang ikli ng palda one inch lang ang pagitan sa tuhod at kapag tumuwad ka makikitaan ka kaagad tsk.

Hinayaan ko nalang at nilagay sa cabinet ko at deretso sa CR para magpalit ng t-shirt at jogger.

Pagkatapos kong magpalit agad akong nahiga sa kama at.




Everything went black*
😪😪😪



____________________________________

Hello guyys hihi pllss po paki follow naman po ako for more stories and paki support din po ako🥺♥️
Maraming salamat sa mga sumuporta loveyou all and stay safe 😘

- Avril_1812

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon