Part 28

957 22 1
                                    

Jasmine's pov:

    Andito kami ngayon sa tokyo tokyo dito daw kasi nila gustong kumain kaya pumayag na ako.

"Ako na ang mag-oorder."sabi ni nikkie at nicole.

"Ok here ito na gamitin nyo pambayad."sabi ko at binigay ang 10,000.

Tumango sila at naki pila na sa mga iba pang istudyante din dito.

Kanina pa namin napapansin ang mga tingin nila habang nasa arcade pa kami pero di na namin pinapansin because ayaw namin ng gulo ngayong araw dahil nag bobonding pa kami.

Naghanap na kami ng upuan at napili namin yung sofa katabi nito ang salamin at kasya ang 6 sa sofa kaya pumunta na kami duon kaagad.

Habang hinihintay ang order namin bigla nalang tumunog ang phone ko.

Kuya jax calling*/

Nung nakita ko na si kuya pala ang tumatawag ay sinagot ko na ito kaagad.

(Where the hell are you?! At nasaan din ang iba?!)kuya jax

(Nasa mall kami now nag gigirls bonding lang kami)sabi ko.

(Haysstt okei pero wait namin kau dito sa dorm nyo kumpleto kaming boys dito) sabi ni kuya.

(Ok but baka mamaya pa kami makauwe)sabi ko

(It's ok manonood nalang kami ng netflix dito sa tv nyo) sabi ni kuya

(Ok i'll hang up now)sabi ko

(Ok be careful)sabi ni kuya

Call end*/

Pinatay ko na ang tawag dahil nakita ko na paparating na sila nikkie dala ang dalawang waiter dahil sila ang may buhat ng pagkain namin.

Pagkaupo nila ay agad kaming kumain ng mga inorder nila.

"Ngapala anong club sinalihan nyo?"tanong ni crystal

"Dance club,music club and volleyball club"sabay na sabi ni nicole and khate.

"Music club,dance club,volleyball club"sabi din nikkie at ashley

"Wahhh seym tayo ahihihi"sabi ni crystal.

"Ikaw queen ano sinalihan mo?"tanong nila

"Archery club,cooking club,dance club,music club,volleyball club,cheerdance club."sabi ko sakanila.

Nakita ko naman na napanganga sils dahil dun tsk.

"A-alah ang dami sure ka bang kaya mo yun lahat gawin sa intramurals? Madami pang ibang activity dun na kailangan daw nating salihan kaya baka mapaano ka dyan ang dami mong sinalihan."sabi ni nicole.

"Haystt hayaan nyo na si queen passion nya yang sinalihan nya eh kaya walang makakapigil sakanya pero sa tingin ko tinamad lang si queen pumili pa kaya 6 lang napili nya usually kasi dati umaabot pa sa 15 ang sinasalihan nyan eh."sabi ni khate.

"Hey bilisan nyo nang kumain dahil mag shoshopping na tau."sabi ko.

Nagningning na naman ulit ang mga mata nila styaka binilisan kumain.

Pagkatapos kumain ay pumunta muna kami sa clothes section.

"Sge na pumili na kau dyan ng gusto nyo ako naman ang magbabayad."sabi ko sakanila.

At wala pang 1 minuto kumaripas sila kaagad ng takbo para makapili tsk.

Pumunta naman ako sa mga oversized t-shirt dito at pumili ng gusto ko.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon