Part 62

563 14 0
                                    

Jasmine's pov:

Masyadong tahimik ngayon dito sa van dahil pinapakiramdaman namin ang paligid.

Malapit na kasi kami sa address na nakuha ko kaya hindi kami gumagawa ni isang ingay man lang.

Maya-maya lang natanaw na namin ang lumang building,at gaya ng sabi ko kakaunti lang ang tauhan nya sa labas dahil nasa loob lahat.

Hininto ni xandra ang van sa medyo malapit lang dito sa abandonadong building.

"Xandra,kayong tatlo nila abby ang papasok sa likuran,nandun nya tinago sa may basement banda sila mae."sabi ko.

"Wag na wag kayong gagawa ng kahit na anong ingay para hindi nila malaman na nakapasok tayo,kapag may kalaban barilin nyo agad ng baril nyo na may silencer."sabi ko.

Tumango naman sila saakin.

"Kailangang mailabas ng ligtas sila mae,kapag nakuha nyo na sila ideretso nyo kaagad sila dito sa van."dagdag ko pa.

"Sge na,mauna na kayong pumasok,magkita-kita nalang tayo ulit dito."sabi ko.

"Sge queen."sabi nila.

Naunang lumabas saamin sila xandra,nakita naman namin na dahan dahan silang pumunta sa likod ng building at binaril ang bantay duon tsaka pumasok sa loob.

Lumabas na din kami kaagad nila khate at pumunta sa main door ng building.

6 lang ang bantay dito kaya tig iisa kami ng papatumbahin,ayos na din yun kasi mga malalaking katawan ang mga nakabantay dito sa main door.

Pumunta na kami sa harap nila at huhugot na sana sila ng baril kaso naunahan na namin silang barilin sa puso.

Sunod naming pinaputukan ang ulo nila kaya agad silang bumagsak sa sahig.

Pumasok na kami agad sa building pagkabagsak ng mga bantay sa labas.

Gaya ng sinabi ko mas maraming tauhan nya ang nagkalat dito.

Kinuha ko ang katana ko,ito nalang ang gagamitin ko para mabilis,mauubos kasi ang bala ko dito sa mga tauhan nya tsk.

Agad na akong sumugod at hiniwa hiwa ang mga nadadaanan ko,rinig ko naman ang impit nilang pag daing kasi seconds lang mararamdaman mo na ang virus sa katawan mo

Nung mapagod na ako bumalik na ako sa pwesto ko kanina at tinignan ang mga napatay ko.

Parang chopchop ang nangyari sa mga katawan nila,well wala akong magagawa brutal ako eh tss.

May nakita akong hagdanan sa may gilid kaya umakyat na ako dun kaagad,nakita ko namang sumunod sila mae saakin.

"Maghiwa-hiwalay na tayo,magsalita kayo sa earpiece kapag nakita nyo na ang target natin."sabi ko.

Tumango na sila saakin kaya nag kanya-kanya na kaming dereksyon,habang ako pinagpatuloy ko ang pagakyat ko.



Blake's pov:

Sa tingin ko malapit na kami dito sa address na nakuha ni riel.

Hindi nagtagal may natanaw na kaming lumang building.

Tinapat ko ang van namin sa pinaka pasukan nito,may nadaanan pa kaming isang van at sa tingin ko sakanila jasmine iyon.

Bumaba na kaming lahat sa van at pumunta sa may pintuan.

Pagpunta namin mga bagsak na ang mga bantay duon

Nagkatinginan naman kami ng buong section demon at tsaka nilabas ang kanya-kanyang armas namin.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon