Jasmine's pov:
Nagising ako dahil sa ingay na naririnig ko,agad naman akong bumangon para tignan ito.
"Hala patay kayo nagising nyo si jas."sabi ng iba.
"What are you doing?"tanong ko sakanila.
"Uhm naghahanda na jas hehe excited na kasi kami sa activities natin ngayon eh."sabi ni mae.
Tumango nalang ako sakanila at kumuha na din ng two piece,naka ready na kasi silang lahat pati na din si khate kaya pumasok na ako sa cr.
Pagpasok ko sa cr agad kong sinuot ang two-piece ko at tamad na nag messy bun ng buhok.
Pero syempre naligo muna ako bago ko sinuot ang swimsuit.
Agad naman akong lumabas pagkatapos ko magayos.
Sinuot ko na din ang silk bathrobe ko pagkalabas ko ng cr.
"Let's go."sabi ko sakanila.
Agad naman silang sumunod saakin,dumeretso na kami sa cottage.
Natanaw ko naman na naghihintay na
yung babae ni kent at nasa tabi nya si kent na nakatingin na saakin.Tinanggal ko naman kaagad ang robe ko at pumunta na sa dereksyon nila.
Hindi na talga kami nagpapansinan ni blake,kami nalang ng mga kaklase ko ang naguusap palagi,buti naman at hindi sila nagtatanong kung bakit hindi kami naguusap.
Busy din kasi sya dun sa jenny nya tsk,paki ko sakanila? Pshh.
Nag vote naman na agad ang mga teachers namin at syempre ako ang nanalo ako paba? Tss nagiging mahangin na ko haystt.
Umalis na agad ako dahil ang pangit ng view,pumunta na ako sa mga kaklase ko agad.
Umupo nalang ako sa tabi ni riel na busy sa pagkain ng french fries.
Maya-maya lan ay nagsalita na ang teacher namin.
"Hello everyone,our first activity will be Canoe Polo,5 members in each group at tig iisang board ang bawat members,so now maghanap na kayo ng mga ka group nyo."sabi ni maam.
Tumayo naman na ako agad at maghahanap na sana ng ka group ng biglang may humila saakin.
"Saamin kana gugrupo jas."sabi ni kevin.
Tumango nalang ako sakanya,ganito ang group namin.
Group 1: Ako,luke,kevin,blake,leo.
Group 2:nathan,riel,mark,anthony,MJ. Group 3:ethan,chris,jayson,Marvin,
Brent.
Group 4:Noah,joel,jeff,cyrus,kurt.Ganyan ang groupings namin,hindi naman nagtagal dahil pinapila na kami agad ni maam.
"Ok pls line up here,so our rules is kung sino ang unang grupo ang makashoot ng limang bola sa may net ang mananalo ok? Now get to your group and get a board now."sabi ni maam.
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Random"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...