Part 52

701 24 5
                                    

Jasmine's pov:

Pang third day na namin ngayon dito sa beach resort,at pangalawang araw na din simula nung hindi na kami nagpapansinan ni blake.

Andito kami sa room at naghahanda na para sa 3rd activity namin, mag Kayaking and banana boat riding daw kami ngayon sabi nila.

Mukhang mabilis lang siguro ako makakamove on dahil tinutulungan ako ng mga ka section ko,inaaliw kasi nila ako pati na din ang mga kaibigan ko.

Pumasok na ako sa banyo at sinuot  nalang ang kinuhang two piece nila nikkie para sakin,sila na ang namili baka daw kasi pangit na naman suotin ko tss.

Pumasok na ako sa banyo at sinuot  nalang ang kinuhang two piece nila nikkie para sakin,sila na ang namili baka daw kasi pangit na naman suotin ko tss

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Pagkatapos kong isuot ito,nag brade lang ako ng buhok at tsaka inikot para magmukhang bun,syempre nagiwan ako ng medyo maliliit na buhok.

Naglagay lang din ako ng lipgloss ko at tsaka tinignan ang sarili ko sa salamin.

Lumabas na ako agad pagkatapos kong makitang maayos naman na ang mukha ko.

Paglabas ko nakaready nadin pala sila at ako nalang ang inaantay.

"Mukhang ok kana tlaga jas ah."puna ng iba.

Tumango lang ako sakanila at sinuot na ulit ang white silk robe ko.

Agad naman kaming lumabas at pumunta na sa cottage na malapit sa beach.

Tinanggal na namin ang robe namin nung malapit na kami sa babae ni kent,hindi na kami nagabala pang tumingin sa paligid,lagi naman kasi silang nakatingin.

Nakasuot lang ng two piece yung babae ni kent ma labas ang cleavage at parang simless panty.

At ang gaga pagkakita saakin pinaboto na agad ang mga teachers.

At dahil nga hindi na ako bad mood ngayon 2 lang ang bumotong teacher sakanya na kinainis nya.

Nginisian ko lang sya sabay talikod at pumunta na sa upuan na malapit sa section ko.

Napansin kong hindi kasama ni blake yung babae nya na si jenny,asan kaya yun? May ginawa naba silang kababalaghan?kaya hindi sya makapunta dahil may masakit pa sakanya?

Aishhh powtek kung ano-ano nalang pumapasok sa utak ko letse,at tsaka bat ko ba hinahanap yung bruhang yun?at kung anong ginawa nila?eh ano naman kung nag loving loving sila?pshhhh takte.

Naalis naman bigla sa isip ko yung mga bagay na yun nung lumapit saakin si cyrus.

"Ah jas baka pwede tayo nalang ang partner sa kayaking?"tanong ni cyrus.

"Sure,sge."sabi ko.

Ngumiti naman sya ng malapad at nilahad ang kamay nya,tinanggap ko naman ito kaagad.

"Ok guys group yourself into two, kahit sino ang partner nyo ok lang kahit hindi na by section,pagkatapos nyong pumili ng partner nyo pumila na agad kayo dito para masimulan na ang activity."sabi ng teacher namin.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon