Nikkie's pov:
Umalis muna ako saglit pagkatapos kong kausapin si blake.
Tatawagan ko kasi ang mga kuya nya,alam kong nagaalala na sila ngayon.
Pagkabukas ng phone ko madaming missed call at text si kuya nick,pati na din ang iba.
Agad ko namang hinanap ang number ni kuya jax,pagkakita ko agad ko itong tinawagan.
Calling kuya jax*/
Nakailang ring palang agad naman na nya itong sinagot.
(What the fuck! Bakit nakapatay ang mga phone nyo?! Nasaan kayo?! Kasama mo ba si jasmine?! Bakit ngayon ka lang tumawag?!)agad na sabi ni kuya jax.
(Tss kuya jax easy lang pwede? Isa lang ako noh tsk.)sabi ko sakanya.
(Haystt ok fine.)sabi nya.
(First,nakapatay ang phone namin dahil may ginagawa kami second,nasa hospital kami,third kasama namin si jasmine,fourth dahil busy kami.)sabi ko.
(What?! Bakit kayo nasa hospital?!)tanong nya.
(Andito si jasmine,natamaan sya ng baril.)sabi ko.
(BULLSHIT! SEND ME THE ADDRESS NOW!!) sigaw ni kuya jax.
End call*/
Sigurado akong patay kaming lahat kay kuya jax pagkadating nilang lahat.
Tinext ko na sakanya ang address ng hospital kung nasaan kami.
Bumalik na ako sa emergency room kung nasaan yung mga kaklase ni jasmine.
"Hey,kapag dumating dito yung ibang kaibigan namin,sabihin nyo nalang na nasali lang tayo sa gulo wag na kayong magsasabi ng kung ano pa."mahinahon na sabi ko sakanila.
"Bakit naman?"tanong ng isa.
"Hindi nila alam ang tungkol dito,kaya wag na wag kayong magsasabi ng kung ano tungkol sa nangyari kung ayaw nyong magalit si jasmine sainyo."sabi ko.
Tumango naman silang lahat,tanda na sang ayon sila sa sinabi ko.
Saktong dumating sila khate at mae dito kaya umupo na din kami sa upuan.
Jax's pov:
Nagmamadali naman akong kinuha ang phone ko at pinindot ang emergency call para saamin lang.
Nakailang ring palang agad nila itong sinagot ng sabay sabay.
(EMERGENCY! NASA HOSPITAL NGAYON SI JASMINE I'LL SEND YOU GUYS THE ADDRESS LET'S MEET AT THE PARKING.)sabi ko.
End call*/
Isinend kona kaagad sakanila ang address at styaka ako tumakbo papuntang dorm.
Agad akong nagbihis ng white shirt at black jogger.
Kinuha ko na ang susi ng kotse ko at agad lumabas papuntang parking lot.
Pagpunta ko nanduon na ang lahat kaya dali dali kaming sumakay sa mga kotse namin.
Pinaandar namin ito kaagad papuntang main gate.
Hinarangan kami ng mga guards kaya agad kong pinakita ang card ko sa gangster world.
Pagkakita nga agad nyang binuksan ang gate kaya pinaharurot na namin ang mga kotse namin.
Wala akong pake kahit over speed na kami,ganun din ang iba ang importante lang saamin ay makapunta agad kay jasmine.
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Random"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...