Part 49

756 23 20
                                    

Jasmine's pov:

Nagising ako dahil sa alarm clock ko,pagtingin ko sa oras 5:30 na pala ng umaga at 7:00 pa naman ang byahe namin.

Ginawa ko na ang morning routine's ko,naligo na din ako.

Ang suot ko lang ay isang black lettuce croptop and maong shorts,pinartneran ko ito ng FILA white korean shoes and tinali ko ang buhok ko nang messy bun.

Dinala ko din ang bucket hat ko na color black and yung glasses ko,trip ko lang.

Bumaba na ako dala ang isang maleta ko and mini backpack sa likod ko.

Pagkababa ko nakaready na din pala sila,tinignan ko ulit kung anong oras na at 6:30 palang naman kaya meron pa kaming 30 minutes para makakain.

Puro tig dadalawang maleta ang dala nila at backpack din.

Dumeretso na kami sa kusina para makakain kahit konti.

Hindi naman kami nagtagal kumain dahil aalis na kami,nagbaon nalang sila ng mga pagkain na gusto nila habang nasa byahe.

Niligpit muna namin ang mga pinaggamitan bago lumabas sa dorm at dumeretso sa open field,by section kasi ang bus namin pero pag sa hotel rooms pwede kang mamili kung sino gusto mo kasama.

Pagdating namin sa open field,madaming bumabati saakin na mga istudyante especially boys tsk.

Di ko nalang sila pinansin at humiwalay na ako sakanila khate,pero niyakap muna nila ako bago kami maghiwalay.

Pumunta na ako kung nasaan ang bus ng section namin at nakita kong kumpleto na sila at nandoon na pala din si blake.

Pumunta na ako sa kinaroroonan nila,binati naman nila ako at maya-maya lang ay pinapasok na kami sa bus para bumyahe na.

10 ang bus namin,at each sections merong isang teacher na naka assign.

At ang adviser namin na lalaki ang kasama namin ngayon,umupo ako sa may bandang gitna at katabi ng bintana.

Ramdam ko namang may umupo sa tabi ko at si blake yun.

Hinayaan ko nalang at maya-maya umandar na ang bus namin kasunod ang iba.

"Guys matulog muna kayo 10 hours ang byahe papunta sa beach resort sa batangas."sabi ng adviser namin.

Natulog naman silang lahat ulit st halatang puyat tsk,ako at si blake pati na din yung driver nalang ang gising,natulog din kasi ang adviser namin.

Kumuha ako ng chocolate sa mini backpack ko yung bigay ni blake,hindi ko pa kasi nauubos,kinuha ko din ang cp ko at headset at nagpatugtog ng "Lost Boy by Ruth B".

Kumakain ako habang nakikinig ng music ng biglang kinuha ni blake ang isang headset sa tenga ko at sinalpak sa tenga nya at biglang kumagat sa chocolate ko >.<.

Hinayaan ko nalang dahil baka gutom sya,pero bigla nyang kinuha ang kamay ko at inintertwine nya ito sakanya.

"I miss you my queen."malambing na sabi nya saakin,kahit naka headset ako naririnig ko pa din ito dahil katabi ko lang sya.

Wala akong maisagot sakanya kaya tumango nalang ako.

Pagtapos kong kumain uminom na ako ng tubig at nakaramdam ako ng antok.

Hinayaan ko nalang bumagsak ang sarili ko sa balikat nya,alam ko namang sasaluhin nya ako.

And everything went black*
😪😪😪


Blake's pov:

How i do love this girl sitting beside me while her head is down to my shoulders.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon