Part 53

712 20 17
                                    


Jasmine's pov:

Fourth day na namin ngayon dito sa resort,at simula nung nalaman kong kumikilos na sila hindi na ako makapagisip ng maayos.

Ni hindi ko nga ma feel na mag-enjoy ngayon dahil madaming tumatakbo sa isipan ko,katulad ng ano ang unang hakbang nila?or kung meron ba silang gagawin?

"Jas,alam namin na hindi ka makapagisip ng maayos ngayon,pero baka naman pwedeng wag mo munang isipin ang mga yan at mag enjoy ka muna ngayon?minsan ka lang mag-enjoy parang once in a blue moon lang dahil masyado kang busy."sabi ni nikkie

"Oo nga jas,alam naman namin na kaya mo yan eh."sabi ni crystal.

"Kaya mag enjoy ka muna ngayon,kahit ngayong beach vacation lang natin."dagdag pa ni khate.

"Dapat kasi meron kanang lovelife para naman tulungan ka nya sa mga problema mo."sabi ni nicole.

Tss takte bigla namang pumasok sa utak ko ang bawat pagngiti at pagyakap saakin ni blake.

Aaminin ko na nami-miss ko na sya pero hindi na pwede dahil in ralationship na sya,at mas lalong hindi na pwede akong lumapit sakanya dahil kumikilos na sya, inaalala ko lang sya at ang buong section Demon.

"Haystt walang panahon si queen para sa mga lovelife na yan,basta ang samin lang queen try mo ding mag enjoy."sabi ni nikkie.

"Arat na magbihis na tayo,excited na ako sa next activity natin kyahh!"sabi ni ashley.

Tumango nalang ako sakanila,nauna na sila saaking magbihis kaya inantay ko nalang silang matapos.

Bumuntong hininga nalang ako,madami tlaga akong pinoproblema ngayon haystt.

Nung nakita kong tapos na sila kinuha ko na agad ang susuotin kong two piece at pumasok sa cr.


Sinuot ko na ito agad at hinayaang nakalugay ang buhok ko,naglagay lang ako ng konting lipgloss din

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Sinuot ko na ito agad at hinayaang nakalugay ang buhok ko,naglagay lang ako ng konting lipgloss din.

Pagkatapos agad na akong lumabas sa cr at kinuha ang white silk robe ko.

Sinuot ko na din ito agad at ganun din ang ginawa ng iba.

Lumabas na kaming lahat pagkatapos naming isuot ang mga robe namin.

Gaya kahapon,hinubad din namin ito agad pagkakita namin sa mga teachers.

Pumunta na kami kung nasaan sila kasama ang babae ni kent,na inirapan ako.

Nag botohan na ang mga teachers at syempre ako ang nanalo na naman.

Naghiwa-hiwalay na naman kami papunta sa mga kanya-kanya naming section.

"Ok so ngayon ang activity natin is
Water skiing and flyboard and hindi needed na may partner dito ok lang kahit magisa kalang,pero pwede din namang couple."sabi ng teacher.
"ok mag line up nalang dito ang mga gustong sumali."sabi ng teacher

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon