Jax's pov:
Pagkatapos naming bumili ng pagkain,agad kaming bumalik sa hospital.
Dinamihan na namin ang binili namin dahil nga madami kami,plus pang kasama yung mga kaklase ni jas styaka yung sila mae.
Pagpasok namin,medyo tahimik,tulog pala sila nikkie sa sofa,yung ibang kaklase ni jas naglalaro ng ml kaya medyo maingay.
Paglapit ko kay jas,nakahiga pala sa kamay nya si blake,tulog na tulog si blake habang hawak-hawak ang kamay ng kapatid ko.
Pumunta nalang ako sa may table para hindi ko maistorbo yung natutulog na dalawa.
Hindi naman kasi ako tanga para hindi maramdaman at makita na may gusto si blake sa kapatid ko.
"Kuya,sa tingin ko may hindi sinasabi sila khate saatin."biglang lumapit at sinabi saakin ni jake.
"What do you mean?"tanong ko.
"Parang may something talaga eh,hindi ko lang alam kung ano basta may lihim silang hindi sinasabi saatin."sabi nya.
Napaisip naman ako dun,normal lang kasi ang mga kilos nila kaya hindi mo mahahalata na may hindi sila sinasabi saamin.
Possible kaya na meron silang sikreto na hindi nila sinasabi saamin? Bakit naman kaya?
Tsaka sa suot palang nila nikkie na nakita ko ngayon,impossibleng napasama lang sila sa gulo.
Anong sikreto pa ba ang tinatago mo saakin jasmine?
Jasmine's pov:
Narinig ko na ang iingay nila,naglalaro ata ng ml tsk.
Dahan dahan kong dinilat ang mga mata ko,agad kong tinignan ang kamay ko kasi may mabigat na nakapatong duon.
Pagtingin ko ulo lang pala ni blake,akala ko kung ano na.
Nilibot ko ang paningin ko at nabigla ako dahil nakita kong nandito sila kuya.
Siguradong tinawagan sila ni nikkie,sana hindi nya sinabi ang ginawa namin.
"Ano ba,magpatulog naman kayo."sabi ko sakanila.
Natahimik naman silang lahat dahil dun kaya pinikit ko na ulit ang mga mata ko.
Matutulog na sana ako kaso bigla silang nagtilian lahat.
"KYAHHHHHH!!! GISING NA SI JASMINE!!" Tilian nilang lahat.
Napadilat ulit ako at tinignan silang lahat ng masama.
"What the fuck?!"inis na mura ni blake dahil nagising sya dahil sa sigawan nila.
Napatahimik naman sila dahil duon,narinig kong nagbuntong hininga sya.
Npatingin sya saakin at iniwas ulit ang tingin,pero bumalik ulit ang tingin nya saakin ng nanlalaki ang mga mata.
"M-mine?!"gulat na sabi nya.
"Hmm."tugon ko.
Nabigla ako ng bigla nya akong niyakap,nahawakan nya ang tama ko kaya napa daing ako.
Agad naman nyang kinalas ang pagkakayakap nya saakin,narinig nya siguro ang pag daing ko.
"I'm sorry mine."hinging paumanhin nya.
Tumango lang ako sakanya.
"Nagugutom kana ba mine?"tanong nya.
"Yes."sagot ko.
"Ok,i'll prepare your food."sabi nya sabay punta sa lamesa.
Nilapitan naman ako agad ng iba,nangunguna ang mga kapatid ko.
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Random"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...