Part 27

1K 23 2
                                    

Jasmine's pov:

Maaga ako nagising ngayon dahil maaga din naman ako nakatulog kagabi.

Ginawa ko muna ang morning routine ko bago bumaba sa sala.

Masyado pang maaga kaya wala pang gising sa kanila.

Pumunta ako agad sa kusina para magluto ng almusal nila bago ako umalis.

Naisipan ko kasing makipag girls bonding muna ngayong araw dahil alam kong magiging busy na ako sa mga susunod na araw.

Nagluto lang ako egg,hotdog,ham,bacon para ngayong almusal nila.

Nag toast na din ako ng tinapay nila at gumawa ng coffee sa coffee maker nila.

Ng matapos na ako,inihain ko na itong lahat at nag iwan ng sulat baka kasi hanapin ako ng mga ungas na toh tsk.

Pagkatapos kong magiwan ng sulat ay agad din akong umalis sa dorm nila para puntahan ang dorm naming girls.

Khate's pov:

Maaga kami nakatulog kagabi kaya ngayon ang aga aga gising na kami agad pshhhh.

Nagtatampo ako kay queen eh kasi naman di sya nagpaalam saakin tapos pede namang sakin sya tumawag bat kailangan pang kay nikkie? Hhhmmpp.

Nagulat kaming lahat ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa si queen??!!

"Uwaahhhh queennnnn!!"sigaw ko bago ko sya niyakap.

"Nakakatampo ka lam mo un? Hppmm."inis na sabi ko sakanya.

"Tsk get dressed gagala tau ngayon treat ko."sabi ni jas.

"Legit?!!"gulat at sabay naming sabing tatlo.

"Yes,we will having a girls bonding today."kalmadong sabi nya.

"Yeheyyy,magbibihis na kamii woahh!!"sabay na sigaw namin bago magpunta sa kanya kanyang kwarto

Ikaw ba naman kasi ang sabihan ng libre ngayong araw diva? Aweee.

Nagsuot lang ako ng short na white at croptop na black na may nakalagay na "STAY AWAY" nag messy bun lang ako then nag liptint at sinuot ang shoes ko na white.

Lumabas na ako at umupo sa sala at hinintay ang mga bruha HAHAHA charrot lang.

Naunang bumaba si crystal sunod si nikkie at guest what?? Mag kakapareho kami ng suot wahh.

Si crystal ay naka white din na short and black na croptop na may nakalagay na "BITCH" at naka messy bun din sya.

Si nikkie ay naka white short and black croptop na may nakalagay na "EVIL" at naka messy bun din.

HAHAHAH si queen nalang ang kulang sana ganto rin suot nya.

Jasmine's pov:

Nagsuot lang ako ng white short at black na croptop na may nakasulat na "BADASS" at white shoes din nag messy bun lang ako at nagdala ng mini backpack na black dun ko nilagay ang cellphone,wallet,dagger,etc.

Tapos na ako mag ayos kaya bumabs na ako sa sala dahil alam kong andoon na din sila.

At tama din ang hinala ko na pare-pareho kami ng suot ngayon HAHAHA.

Meron din kasi akong ipapakilala sakanila na sigurado akong magugustuhan nila.

"Let's go."excited na sabi nila.

"Guys meron muna tau dadaanan saglit and i think msgugustuhan nyo naman sila."sabi ko sakanila.

Nakakunot naman ang mga noo nila pero agad din namang sumunod saakin maglakad papuntang field.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon