Part 20

1K 26 0
                                    

Jasmine's pov:

    Andito ako ngayon sa garden nagpapahangin at nagpapakalma pshh.

Gusto nyo ba malaman kung ano nangyari kanina?

Well ito lang naman ang nangyari tsk.

Flashback*

Nagulat ang lahat maski ako sa biglaang pagyakap saakin ni funtello.

"W-whait w-what are you doing babe?!! Why are you hugging that bitch?!!"nanggagalaiting sigaw nito samin.

"Shut your f*cking mouth,and stop calling her a bitch because between you and him you are the one who is bitch here now go before i loose my temper."nagtitimping pigil sigaw nito kay jenny.

"W-w-whattt!! Ughhhhrr! We are not done yet! Hmppp!"sigaw nito sabay walk out tsk.

Ako na ang unang kumalas sa yakap nitong lalaking toh.

"You do not have to do that"i said in a cold voice.

"Tsk,pag hindi ko ginawa un baka saktan ka nya mukhang mahina ka pa naman tsk"sabi nito.

Seriously?!! Me?! Weak?!! How dare him!!

"I can protect myself funtello pshh" sabi ko sakanya.

Hindi ko na hinintay ang sagot nila at agad na lumabas ng cafeteria kahit narinig kong tinatawag ni riel at ng mga kaibigan ko ang pangalan ko tsk.

End of the flashback*

Un ang nangyari kanina pshhh.

Nakakatamad na umupo kaya tumalon na ako sa puno kung saan ako nakaupo kanina.

Di naman ako makikitaan kasi may short ako sa mini skirt na toh.

Naglakad lakad nalang ako kung saan ako gustong dalhin ng paa ko.

Napadaan ako sa likod ng building namin at may narinig akong usapan.

"Par,andun na daw ung iba tau nalang hinihintay may bago na naman daw na target si boss"sabi ng isa

"Oo nga par bilisan natin at baka tau ang mapaginitan"nagmamadali sabi ng pangalawa.

Sinundan ko sila hanggang sa makarating kami sa isa sa mgabakanteng kwarto dito sa likod ng building.

Pumasok sila duon kaya sumunod din ako,pagpasok ko may mga lalaki na nasa 25+ ata ang dami nila.

Meron silang mga babae at lalaking binubully mga kasing edad ko lang din tsk.

"Ano bata bigay nyo nalang pera nyo samin at makakaalis na kau dito HAHAHAHA" sabi ng parang leader ata nila.

"Ayoko"sabay na sabi ng dalawang babae.

"Ayaw nyo? hahahaha sge papaligayahin nalang namin kau HAHAHAHAHA"sabi ulit nya at pinaibabawan ang isa sa mga babae.

"Wagg! Wag nyo ailang galawin!" Sigaw ng isang lalaki.

Nung malapit ng mahubad ng lalaki ang saplot ng babae ay agad na akong lumabas at nagpakita sakanila.

"Tsk,ano ba't dito pa kau gagawa ng live show"sabi ko sakanila.

Agad namang napatingin saakin ung boss nila.

"Wuyy,miss botiful HAHAHAHA sama ka samin at papaligayahin kita" sabi nito sabay dila sa labi nya.

Yuckkss lang pshhh.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon