Jasmine's pov:
Nagising ako dahil sa malamig na simoy ng hangin na tumatama sa katawan ko.
Bumangon na ako agad at tinignan ang oras,8:00 na pala ng umaga kaya pala magisa nalang ako dito sa kwarto.
May nakita naman akong sulat dun sa may side table kaya kinuha ko iyon at binasa.
"Jas,andito kami sa may cottage,punta ka nalang dito kapag nagising kana,wag ka munang mag swimsuit ah HAHAHAHA."
- khate♥
Pagkatapos kong basahin ang sulat,agad akong pumunta sa CR para maligo.
Nagbihis lang ako ng black short shorts at white oversized t-shirt.
Agad naman akong lumabas at dumeretso na sa cottage na sinasabi ni khate.
Pagdating ko doon andoon na ang lahat ng mga istudyante at kumakain na.
Pumunta na ako sa table nila khate,required naman na kumain kasama ang mga kaibigan mo kaya hindi na problema yon.
"Oh andito na pala si jas."sabi ni jane.
Umupo na ako at nagsimula na ding kumain.
"Ok students plss listen,pagkatapos nyong kumain get your swim suits on and we will start our activities."sabi ng teacher.
Naghiyawan naman ang mga babae dahil papakita daw nila kung gaano sila ka sexy pshh.
Napatingin ako sa gilid ko ng may naramdaman akong papalapit saakin.
"Get ready"ngising sabi ng babae ni kent.
Inirapan ko lang sya at umalis na sya kaagad,para magbihis daw tss.
Alam ko ang pangalan ng babae nya,clare ang pangalan pero diko trip banggitin pangalan nya tsk.
"Tara na guys pakitaan natin sila"ngising sabi ni mae.
Tumango lang kami at bumalik na kami sa mga room namin.
Ngapala alam ko ang secreto nila mae HAHAHAA meron pala silang gusto sa mga kaklase ko.
Nauna na silang magbihis saakin,hinintay ko nalang silang matapos lahat.
Paglabas nila napangiti ako dahil sexy din sila gaya ko at mas madaming maibubuga.
"Oh jas magpalit kana antayin ka namin dito."sabi nikkie
Tumango nalang ako at pumunta na sa CR para magpalit ng two piece sila din ang namili kung anong susuotin ko ngayon haystt.
Ito pala yung napili nilang ipasuot saakin na two-peice, nakakaputa lang dahil nasobrahan naman ata sa pagka reveal tsk.
Sinuot ko nalang ito kaagad dahil baka mainip na sila saakin,nilugay ko nalang din ang buhok ko na mahaba at naglagay lang ng lipgloss.
BINABASA MO ANG
ONLY GIRL IN SECTION DEMON
Random"Every human walks around with a certain kind of sadness. They may not wear it on their sleeves, but it's there if you look deep.Pain changes people, it makes them trust less, overthink more, and shut people out." - Jasmine Jade Valdez Start- Januar...