Part 21

1K 25 2
                                    

Jasmine's pov:

      Pagkadating ko sa room lumakad na ako papuntang upuan ko at hindi pinansin ang mga tingin nila saakin.

"A-ate a-anong n-nangyari s-sayo? Bat andami mong sugat?!!"gulat na tanong ni riel.

"Napasali lang sa gulo,don't mind me"sabi ko sakanya.

Tsk sya lang pala ang nakapansin na may sugat ako pshh.

Medyo kumirot ung sugat ko sa likod kaya napangiwi ako.

Bigla nalang may bumato saakin na bola sa likod ko.

Diko naramdaman na may paparating kasi nga kumirot ung sugat ko tsk.

Sunod sunod na mga bola ang tumama sa likod ko kaya mas napangiwi ako sa sakit.

Shitt lang ang hapdi pshhh.

Napatayo na si riel dahil nakikita nya na nakangiwi ako.

"Stop!!! Di nyo ba nakikita na may mga sugat at pasa sya?!!"sigaw ni riel.

Pero huli na ang lahat kasi pinagbabato na nila ako ng mga pangbaseball na bola.

Shittt ang sakit grrrr yari tlaga sakin ung pumalo sa likod ko tsk.

Nawalan ako ng balance kaya napaupo ako sa semento,jusme ang sakit ng pwet ko.

"Ate okei kalang?"nagaalalang tanong ni riel sakin.

Hindi ko sya sinagot dahil ramdam ko na dumudugo na ung sugat ko sa likod.

Tingin ko nakita ni riel na umaagos ung dugo ko sa likod kaya nanlaki ang mga mata nya.

"H-h-hala!! Tulongan nyo sya nagdudugo ung sugat nya sa likod!!!" Sigaw nya.

Nagulat naman ang mga kaklase namin at naramdaman ko nalang na may papalapit saakin.

Agad akong hinawakan ng taong un at pinaharap sakanya.

Nagulat ako ng bahagya ng makita ko si blake kasama ang 7.

Pinatayo nya ako at muntik na kaming matumba dahil nawalan na naman ako ng balance haystt.

Nung nakatayo na ako ng maayos hinawi nya ang buhok ko sa likod nakalugay pala ang buhok ko para hindi nila mapansin.

Gulat ang rumehisto sa mukha nya ng makitang may sugat ang likod ko.

"Who the hell did that to you?!!"pasigaw na tanong nya.

Pero bago ako makasagot ay nawalan na ako ng malay siguro dahil sa mga dugo na nawala saakin.

Buti nalang at agad nya akong nasalo kundi basag mga buto ko tsk.

Pero bago ako mawalan ng malay narinig ko pa ang binulong nya saakin.

Don't worry i will make sure that they will pay for this,just get some rest i'll be by your side.

Sabi nya then everything went black*


Blake's pov:

Nilapitan ko kaagad si jade nung nakita kong nakasalampak sya sa semento.

Pero bago ako makaabot sakanya ay sumigaw si riel na ikinagulat ko.

"H-h-hala!! Tulongan nyo sya nagdudugo ung sugat nya sa likod!!!" Sigaw ni riel.

Agad akong naglakad patungo sakanya.

Binuhat ko sya pero nawalan sya ng balance buti nalang at mahigpit ang hawak ko sakanya kung hindi baka bali na ang buto nya.

"Who the hell did that to you?!!"pasigaw na tanong ko sakanya.

Pero di na sya nakasagot dahil nakita ko na mawawalan na sya ng malay kaya hinigpitan ko pa ang hawak ko sakanya.

Pero bago sya tuluyang mawalan ng malay ay binulong ko ang mga katagang ito.

Don't worry i will make sure that they will pay for this,just get some rest i'll be by your side.

Nung nakita ko na nawalan na sya ng malay agad ko syang binuhat ng pang bagong kasal at kaagad naglakad papuntang clinic.

Sumunod naman ang mga kaklase namin,lakad takbo na ang ginawa namin para agad makadating sa clinic.

Di namin pinansin ang mga bulong-bulongan nila kahit hindi na class hours ngayon at lahat ng istudyante ay nagkalat dito sa hallway ay hindi namin binigyan ng pansin.

Kaagad kaming nakarating sa clinic at humingi agad ng tulong sa nurse at doctor.

"We need help! Plss do everything for him"sabi ko sakanila sabay lapag kay jade sa hospital bed dito.

"Don't worry mr.funtello we will do our best,just wait outside"sabi ng doctor.

Kaagad naman kaming lumabas at umupo sa bench sa labas.



Raze's pov:

Hi ako ung bestfriend ni jasmine kilala nyo na ako kaya di na ako magpapakilala nakakatamad tsk.

Habang naglalakad kami ng tropa sa hallway papuntang cafeteria ay may narinig akong bulong-bulongan.

"Alam nyo ba girl nakita ko na may buhst na firl si papa blake"sabi ng    girl 1

"Oo nga girl eh balita ko jasmine valdez daw name nung girl,haysstt ang swerte nya girl"sabi ng girl 2

"Yeah right nasa clinic daw sila ngayon ano kaya nangyari?"sabi ng girl 3

"Haysstt tara let's na nga"sabi ni girl 1

The hell?! Si jasmine?! Nasa clinic?!

Mukhang narinig din nila ang bulongan ng mga chismosa na babae kanina kaya nagkatinginan kami at sa tingin ko iisa lang ang iniisip namin.

Agad kaming tumakbo papuntang clinic para tignan kung si jasmine ba tlaga un.



Don't worry my queen papunta na ako sayo.

______________________________________

Hello guyysss sorry for late update again alah ako load ihh🤧🤧

And btw plss support and vote and especially follow me po🥺🥺

Lovelots and keep safe everyone😘♥️

- Avril_1812

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon