Part 32

946 26 2
                                    

Jasmine's pov:

Linggo na ngayon at nag stay lang ako dito sa kwarto ko dahil naghahanda ako ng mga kanta para sa cheerdance,dance and music club namin malapit na talga kasi ang intramurals kaya kailangan nang msgsimulang magpractice.

Naghahanap na ako ng kanta,scroll lang ako ng scroll at piniplay minsan kung papasa sa pandinig ko.

Maya-maya lang ay may nahanap na akong mga kanta na maganda para sa mga dance and music club namin.

Sa cheerdance ang sasayawin namin ay:
- cheerleader by OMI
- hey mickey by tomi basil

Sa dance competition naman ang sasayawin namin ay:
- don't deserve this by Nea ,Sandro Cavazza
- Titans by Major Lazer ft. Sia&labrinth
- Boom,Boom by MOUNT,Emdey,Alessia Labate

Sa music competition naman ang kakantahin namin ay:
- Ghost of my past by Vicetone ft. Emily Falve.
- Titanium by David guetta ft. Sia

Yan ang mga music na napili ko para sa laban namin sa intramurals at naghahanap na din ako ng mga ibang steps.

By school daw kasi ang laban so ibig sabihin kami ang pambato ng school na toh sa darating na intramurals.

Kailangan ko nalang sabihin sakanila khate ang sasayawin at kakantahin namin pati ang steps para mabilis naming makabisado.

Ang pangalan ng dance and music group namin ay "Daughter's of Satan"

And sa cheerleader naman "Bad girl's"

Sa volleyball naman "Bad Habits"


Maya-maya lang ay nakaramdam ako ng gutom bigla kaya tinignan ko ang orasan at nagulat ako kasi 1 na ng hapon pero hindi parin ako kumakain shocks hayyst.

Nag tingin-tingin na din kasi ako ng costumes namin kaya natagalan ako at hindi napansin ang oras buti nalang at puro assignments lang din ang meron ako kaya ginawa ko na din kanina.

Niligpit ko muna ang kalat sa kwarto ko bago bumaba sa baba para kumain.

"Oh jas buti naman bumaba kana akala ko hindi ka na naman kakain eh."sabi ni nikkie.

"Ito oh maupo kana at kakain na tayo hinintay ka kasi namin eh."sabi ni crystal.

Umupo na kami sa mga upuan namin at handa na sanang kumain peri biglang may kumatok sa pintuan.

Tumayo si khate dahil nagprisinta sya na lang daw ang magbubukas.

"Yoww,makikikain lang kami HAHAHAHA."sabi ni kuya jake.

"Ulowl brad sabihin mo gusto mo lang puntahan sila nikkie eh HAHAHA."sabi ni justin

"Haystt manahimik na nga kayo dyan at umupo na ang iingay nyo parang hindi kayo lalaki tsk."sabi ni raze.

"Baka ikaw brad yun HAHAHAHA."tawang sabi ni jhared.

Umiling-iling nalang kaming mga babae sa kakulitan nila hayst.

"Oh bat di nyo kami tinawag? HAHAHA parang may party ah."tawang sabi ni nicole at ashley na kadadating lang.

May dala silang mga pagkain kaya nagsiupo na kami sa upuan at nagsimulang kumain.

"Ngapala ano sinalihan nyo? Lalaban ba kayo sa intramurals?"tanong ni crystal.

"Hmm actually ako,si jake,raze,nick,james kasali kami sa lalaban ng basketball,kasama namin yung mga classmates mo baby."sabi ni kuya jax.

ONLY GIRL IN SECTION DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon