Chapter 19

18 0 0
                                    

Anthon

Ilang ulit ko ring tiningnan ang pinto ni Athena na ngayo'y nakasara na. Ilang hampas pa ang ginawa ko sa steering wheel para matauhan ako. Ano ba naman ang nakain ko kanina nang naisipan kong may ibang lalaki siya. Worse, nasabi ko pa talaga sa harap niya. Bigla akong natakot nang makita ko ang malamig niyang tingin sa akin habang pinapaalis niya ako sa kanyang bahay. Gusto kong bawiin ang lahat ng sinabi ko pero huli na ang lahat. Lumabas nalang ako at tinungo ko ang aking sasakyan at nagpakagago! Iniwan ko si Athena na umiiyak. Damn! Iniisip ko palang ang malamig niyang tingin sa akin kanina ay para na akong mauubusan ng hangin.

Hindi ko alam kung saan ako papunta. Naramdaman ko nalang na tumigil ako sa harap ng bar ni Bry. I know, hindi dapat ako iinom. Dapat ay nagpumilit akong mag-stay doon sa apartment niya pero gago ako. Umibis ako ng sasakyan matapos kong i-park iyon. Tinanguan lang ako ng Bouncer na nagbabantay doon at dire-diretso ako sa loob. Nakita ko agad si Bry sa bar counter. Katabi niya ang kanyang bartender na tumatango- tango sa kanyang sinasabi. Inakopa ko agad ang isang bar stool doon na nasa mismong tapat ni Bry. Napabaling naman sa direksiyon ko ang pinsan ni Athena.

"Needs whiskey, this time?" Tanong agad ni Bry sa akin habang tinanguan ko lang siya. Gusto kong makalimutan ang umiiyak na mukha ni Athena. Pagkalapag na pagkalapag ni Bry sa isang shot glass sa akin ay agad ko itong tinungga. Nag-init agad ang aking lalamunan at sikmura.

"Ooh! Easy, man!" Tinapik ako sa braso ni Bry nang mailapag ko uli ang shot glass na walang laman. Nag order pa ako ng isa. Nang maka-anim na ako'y umiling na si Bry sa akin.

"Kung ano man ang problema niyo ng pinsan ko ay pag-usapan ninyo" Seryosong sabi ni Bry sa akin. Hindi ako nagsalita. Ano bang sasabihin ko? Pinaiyak ko ang pinsan niya? Damn! Napasapo na naman ako sa aking mukha at isinubsob ko iyon doon.

"Go home, man. You look shit!"  Napatawa nalang ako sa sinabi ni Bry.

"Thank you, Bry."  Tinapik ko ang kanyang balikat at tinungo ang aking sasakyan. Pupuntahan ko si Athena ngayon. Hindi pwedeng maabutan ito ng umaga. Mabilis akong nakabalik sa kanyang apartment. Madilim na ito ngayon. Tinungo ko agad ang kanyang pinto at saglit na natigilan. Naalala ko ulit ang kanyang malamig na tingin sa akin kanina. Pumikit ako ng mariin at kumatok. Walang ingay sa loob. Nakatulog na siguro siya. Pero hindi ako aalis hanggang hindi kami magkakaayos. Kinuha ko ang aking cellphone at dinial ang kanyang number. Isang ring palang ay pinatay niya agad ito. So, it means, hindi pa siya natutulog. Isang katok pa ang aking ginawa. Wala paring sagot. 

"Athena, please. Open the door!" Tawag ko sa kanya sa gitna ng aking pagkatok. I don't give a damn kung nakakabulahaw na ako sa kanyang kapitbahay. I need to talk to my woman!

"Please. Athenaaaa!" Garalgal na ang boses ko. Fuck that whiskey! Pero ilang sandali pa'y naririnig ko ang mga yapak niya at ang pagpihit ng kanyang siradura.

Hindi pa nga nabubuksan ng malapad ang kanyang pinto ay naipasok ko na ang aking sarili at ipinulupot ko ang aking mga braso sa kanyang baywang. Mas hinigpitan ko pang lalo ang aking pagyakap nang maramdaman ko ang kanyang kamay ay nasa aking balikat. Itinutulak niya ako palayo sa kanya. No! I won't let her go!

"Please, I'm sorry. I miss you. I'm sorry, Babe."  Pagsusumamo ko sa gitna ng aking mga halik sa kanyang leeg.

"Let go of me. You're drunk!"  Nagpupumilit parin siyang kumawala sa aking pagyakap. Inilayo ko ang aking sarili at inaninag ko ang kanyang mukha. Shit! Her eyes are swollen. Napamura ako nang makita ko roon ang sakit sa kanyang mga mata.

Napalunok ako bigla ng makita ko ang nakaawang niyang labi.  Kahit hindi nakabukas ang ilaw ay naaaninag ko parin ang kanyang mukha dahil sa liwanag na nagmumula sa buwan. Hindi ko na siya hinintay na magsalita at paalisin akong muli. Sinakop ko ang kanyang mga labi. At first ay nagpumiglas pa siya. I held her closer to deepened my kiss. Fuck! How I love her taste. I felt her knees became weak when she held my arm. I pushed her body against the wall for the support. I can't help myself. Selos na selos ako habang iniisip na may ibang lalaki siya. Marahas ko siyang hinalikan sa labi na parang magdudugo na ito. Napasinghap siya ng bumaba ang labi ko sa kanyang dibdib.

"Anthon!" She moaned loudly when I sucked her nipples one after the other. Uhaw na uhaw ako sa kanya. Para akong gutom na gutom sa kanyang lasa. She moaned again and gasped when I lowered my kiss to her stomach. Lumuhod ako sa kanyang harapan at dahan dahan kong hinubad ang kanyang panty. Ipinatong ko ang kanyang isang hita sa aking balikat. I reached her clit, teasing her entrance. Isang ungol na naman ang kanyang pinakawalan. She opened her legs widely for giving me better access. Tiningnan ko muna siya, bahagyang nakapikit ang kanyang mga mata at ang kamay ay bahagyang nakataas, nakadikit sa pader na parang doon kumukuha ng lakas. Ang isang kamay ay sumasabunot sa aking buhok. Fuck! I can watch her whole day like this. I placed my mouth on her clit then began pleasuring her. 

"Hmmmm. Anthon! Ahhh." She tugged my hair when I licked her sensitive spot. 

"Fuck! Athena! You tasted like honey. you're so sweet, Babe." Halos mabaliw ako sa kanyang lasa. I entered my two fingers and began to thrust inside her.

"I-I'm com--ing!" Napasigaw siya habang mahigpit niyang sinasabunot ang aking buhok. Naramdaman ko nalang na may mainit na likido ang lumabas sa kanyang pagkababae. I withdrew my two fingers from her entrance. Agad akong tumayo at tumingin sa kanya habang dinidilaan ko ang aking dalawang daliri na ngayo'y basang basa. Fuck!  I can't resist her taste.

Pagkatapos kong namnamin ang kanyang likido ay hinawakan ko agad ang kanyang baywang. Pumosisiyon ako sa kanyang gitna. Sinakop ko ang kanyang bibig habang hinuhubad ko ang aking saplot. 

"Open your legs for me, Babe." Utos ko sa kanya na agad naman siyang tumalima. Dahan dahan kong ipinasok ang aking pagkalalaki na kanina pa gustong kumawala sa aking pantalon.

"Ahhhh!" She moaned as I thrust slowly. Fuck! Ang sarap sa pakiramdam na nasa loob niya ako. Hindi ko na mapigilan ang aking sarili nang maramdaman kong sumisikip ang kanyang bukana. Bumilis ng bumilis ang aking paggalaw. 

"I want to make it slow, Babe but I can't... Fuck! Ahhh! I'm coming!" Pagmumura ko nang maramdaman kong lalabasan na ako ng wala sa oras. Mas humigpit pa ang aking pagkakahawak sa kanyang baywang habang bumubilis ang aking paggalaw sa gitna ng kanyang mga hita. She wrapped her legs around my waist as I moved faster and faster. Her wall tensed and squeezed my length as I withdrew my liquid inside her entrance.  

"Ahh. I love you, Athena." Bulong ko sa kanya habang nakasubsob ang aking mukha sa kanyang pawisang leeg. Nakasandal siya sa pader at nakapulupot ang kanyang dalawang hita sa aking baywang. Buhat buhat ko siya habang nasa loob parin niya ako. Ayoko pang putulin ang koneksiyon naming dalawa.

"I'm really sorry, Babe. I can't control my anger when it comes to you. Damn! I can't imagine you're happy with someone else. Please, I'm sorry." Pabulong kong pagsusumamo sa kanya habang nakayuko parin ako sa gitna ng kanyang leeg at balikat. Naramdaman ko nalang ang paghigpit ng kanyang yakap at isiniksik ang kanyang maliit na mukha sa aking leeg habang tumatango. Damn! How I love this woman!


Stuck On YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon